Bảng giá vé tham quan Đà Lạt chi tiết 2017 – 2018

Bảng giá vé tham quan Đà Lạt chi tiết 2017 – 2018

31/10/2017 11:59:38      5712 lượt xem

Khi đi du lịch đến một địa điểm nào đó thì giá cả cũng là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Để giúp cho sự thuận tiện trong chuyến đi sau đây là bảng giá một số điểm tham quan của Đà Lạt mà các bạn cần biết.

1. Núi Langbiang

Đây là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt. Đến với Langbiang du khách có thể từ trên cao ngắm nhìn toàn cảnh của cao nguyên bạc ngàn, tận hưởng cái không khí xe lạnh và dịu mát hoà mình vào thiên nhiên bao la

2. Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo đại từng là nơi ở và làm việc của Vua Bảo Đại vào những năm 1933 đến năm 1938. Dinh còn có tên gọi khác là Dinh III do hai kiến trúc sư một người Pháp và một người Việt. Sau này dinh còn được dùng làm khu nghỉ mát cao cấp của chính phủ Ngô Đình Nhiệm và Nguyễn Văn Thiệu. Về sau vì kiến trúc nghệ thuật độc đáo của Dinh III nên có ngày càng nhiều du khách đến tham quan, tại đây sẽ phần nào thấy được đời sống xa hoa của vua chúa thời xưa, giúp hiểu thêm về cuộc sống thời xa xưa.

3. Crazy house

Đến với tp. Đà Lạt biệt thự Hằng Nga có lẽ là một địa điểm tham quan mà ai cũng từng muốn được ghé thăm một lần. Chủ nhân của biệt thự là bà Đặng Việt Nga, bà là một kiến trúc sư và từ học lấy bằng tiến sĩ tại Nga, sau khi về việt Nam sinh sống bà chọn Đà lạt là nơi làm việc và sinh sống. Đây là công trình do chính tay bà làm nên, lúc đầu công trình có tên là Biệt Thự Hằng Nga về sau được đổi lại “Crazy house” hay “Ngôi nhà kỳ dị”.

4. Thác Datanla

Đây là ngọn thác được rất nhiều du khách yêu thích khi đến với Đà Lạt. Thác còn có tên gọi khác là Suối Tiên phần nào vì khung cảnh nơi đây làm mê hoặc biết bao du khách. Thác cao trên 20m và phía dưới thác là một vùng nước rộng lớn là trong vắt, nhiều du khách chọn nơi này là nơi cắp trại nơi cuối tuần cùng gia đình, bạn bè và người thân.

5. Thung Lũng Tình Yêu

Đây được xem là một trong những điểm tham quan nổi tiếng và thơ mộng nhất thành phố Đà Lạt. Trước đây vào thời vua Bảo Đại thì có tên là Thung Lũng Hoà Bình, nơi đây thường là nơi tập chung của các cặp dôi yêu nhau. Ở tại đây có rất nhiều trò chơi cùng khung cảnh lãng mạng dưới một trời đầy hoa cỏ nên rất được nhiều du khách yêu mến và tìm đến tham quan hằng năm.

6. Nhà Ga Xe Lửa

Nhà ga xe lửa là công trình kiến trúc của người Pháp được xây dựng vào năm 1932 và hoàn thành 6 năm sau đó. Với lối kiến trúc độc đáo và là nơi còn hầu như là nguyên vẹn sau chiến tranh, nhà gá xe lửa ở Đà Lạt đã thu hút nhiều lượt khách tham quan đến đây hằn năm.

7. Vườn Quốc Gia Bidoup Núi Bà

Vườn quốc gia nằm trong hệ thống 28 vườn quốc gia trên toàn nước, đây là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật hằng năm. Vườn có hệ sinh thái rất đa dạng vì thế đây cũng là nơi hằng năm thu hút du khách đến tỉnh Lâm Đồng.

8. Vườn Hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt còn được gọi là công viên hoa Đà Lạt, tại đây quy tụ nhiều giống hoa quý hiếm trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi hằng năm tỉnh Lâm Đồng cho tổ chức Festival Hoa. Với đặc trưng về thổ nhưỡng và thuận lợi về thời tiết nên có rất nhiều loại hoa thích hợp với nơi đây, hằng năm cứ vào khoản từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau thì nơi này đầu thu hút một lượng lớn khách du lịch đổ về Đà Lạt.

9. Ma Rừng Lữ Quán

Đây là một địa điểm du lịch được nhiều người biết đến dạo gần đây, nhất là những bạn đam mê du lịch phượt. Ma rừng lữ quán rất đẹp và mang đầy sự bí ẩn, nhiều du khách tìm đến đây để tận hưởng được vẽ đẹp hoang sơ và quên đi cái mệt nhọc của những thành phố rộng lớn.

10. Xe Jeep Langbiang

Để di chuyển lên đỉnh Langbiang thì có hai cách một là bạn đi bộ hai là bạn đi bằng xe Jeep. Đây là dịch vụ được mở ra để phụ vụ cho nhu cầu của nhiều du khách có thể lên và tham quan đỉnh Langbiang một cách dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều sức.

11. Đường Hầm Điêu Khắc - Đường Hầm Đất Sét

Đường hầm đất sét hay còn được gọi là đường hầm điêu khắc là một kỳ quan nhân tạo và là địa điểm du lịch nổi tiếng gần đây ở Đà Lạt. Đường hầm dài 1200m được tỉnh Lâm Đồng cho phép khởi công xây dựng và mới được đưa vào hoạt động vào năm 2012. Tại đây có nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt được làm từ đất sét và đó cũng là điểm thu hút du khách của nơi đây.

12. Hồ Than Thở

Hồ than thở là địa danh du lịch của tỉnh Lâm Đồng, hồ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía đông. Đến đay du khách có thể đi dạo trên những bãi cỏ xanh ngắt, hay có thể trải nghiệm thử thách cưỡi ngựa cảm nhận cảm giác một lần được cưỡi ngựa trên thảo cao nguyên cũng với những cơn giá. Ngoài ra du khách còn có thể có những phút giây thư giãn trên lòng hồ với trò chơi đạp vịt tại đây.

13. Đà Lạt Milk

Đà Lạt Milk Farm chắc không còn là cái tên lạ lẫm với nhiều du khách dạo gần đây. Nổi tiếng là nơi yên tĩnh không đông người như các điểm tham quan thành phố, Đà Lạt Milk Farm sở hữu những cách đồng hoa tam giác mạch xinh đẹp cùng phong cảnh nên thơ hữu tình là sự lựa chọn thường xuyên của nhiều nhóm bạn trẻ khi đến với Đà Lạt.

15. Làng Cù Lần

Ngôi làng cù lần, đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được mệnh danh là ngôi làng trong truyện cổ tích bởi vẻ đẹp không tỳ vết và hệt như tranh vẽ của nó. Làng nằm cách trung tâm thành phố 20km, nhưng vẫn thu hút một lượng khách du lịch khá lớn khi đến với Đà Lạt.

16. Thác Dambri

Thác Dambri cao hơn 50m là một con thác lớn nằm ở phía Tây Bắc thành phố Bảo Lộc thuộc địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đây là một con thác lớn và cũng là một địa điểm du lịch thu hút du khách thập phương hằng năm đổ về tỉnh Lâm Đồng.

17. Thác Pongour

Thác Pongour nằm cách thành phố đà lạt 50km thuộc địa bàn huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng. Thác được khai thác làm du lịch và còn có tên gọi khác là Nam Thiên Đệ Nhất Thác.

18. XQ Sử Quán

Đây là nơi giới thiệu nghề thuê tay truyền thống của thành phố đà lạt với du khách thập phương. Với nhiều tranh thêu và các tác phẩm thuê được trưng bày trong trung tâm tạo ra một nơi tham quan độc đáo cho nhiều du khách khi tìm đến Đà Lạt.

 

19. Cáp Treo Đà Lạt

Hệ thống cáp treo Đà Lạt này được khởi công xây dựng vào ngày 3 tháng 2 năm 2002, khánh thành ngày 24 tháng 1 năm 2003 và chính thức đưa vào hoạt động ngày 1 tháng 2 năm 2003. Cáp treo Đà Lạt là một trong những điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.

20. Đồi Mộng Mơ

Đến với thành phố Đà Lạt thì một địa điểm tham quan không thể bỏ qua đó chính là đồi mộng mơ. Với tổng diện tích là 12 ha, đồi nằm cách thung lũng tình yêu 4km về phía bắc. Đồi sở hữu nhiều vườn hoa với nhiều loài hoa khác nhau của Đà Lạt, là một địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Lạt.

21. Trúc Lâm Viên

Trúc Lâm Viên nằm toạ lạc trên cao nguyên cách thành phố Đà Lạt 15km về phía Nam. Đây là một công trình kiến trúc mang hơi hướng phong cách Nhật bản và được khởi công xây dừng vào nắm 2006. Với nét đẹp kiến trúc khác lạ Trúc Lâm Viên đã thu hút một số lượng lớn du khách đến với nơi đây hằng năm.

Với thông tin của bài viết trên hy vọng có thể giúp ích cho chuyến du lịch hoặc những dự định sắp tới của các bạn. Ngoài ra các bạn có thể tham gia một số tour du lịch Đà Lạt khác. Hoặc Liên hệ số điện thoại: 0979.31.59.52 để đặt tour du lịch Đà Lạt.

Tổng hợp: Kingpine

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook