Bốn homestay đẹp ngất ngay toạ lạc tại Vũng Tàu

Bốn homestay đẹp ngất ngay toạ lạc tại Vũng Tàu

09/10/2017 09:16:35      2707 lượt xem

Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến đi Vũng Tàu của mình?. Bạn đã có chỗ nghỉ ngơi? Nếu bạn chưa có một địa chỉ nào để lưu lại trong những ngày ở Vũng Tàu, hãy cùng Clickgo.vn điểm qua những homestay tuyệt đẹp tại Vũng Tàu nhé!

1/ Homestay sea la vie

 

Homsestay sea la vie là một địa chỉ mới của các bạn trẻ thường hay lựa chọn gần đây. Homestay toạ lạc tại bãi Dâu- thành phố Vũng Tàu, được trang trí dễ thương phòng sạch sẽ đặc biệt là homestay có view biển vô cùng đẹp, thích hợp cho các buổi chụp hình dã ngoại của các bạn trẻ.

2/Gác nhỏ homestay

Gác nhỏ homestay là mô hình căn hộ lưu trú đầu tiên ở Vũng Tàu, lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh “ Bạch tuyết và 7 chú lùn”, với thiết kế là tông màu trắng cùng với đồ dùng bằng gỗ được là tất cả thủ công gác nhỏ homestay sẽ đem đến cho bạn cảm giác như lạc vào câu chuyện cổ tích mà khi bé thường hay được nghe.

Gác nhỏ homestay có tổng diện tích sử dụng là 50m2 bao gồm 1 phòng khách 2 phòng ngủ lớn 2 toilet bếp ,không gian sinh hoạt và ban công. Gác nhỏ homestay gồm 2 tầng và có sức chứa cho nhóm từ 4 đếm 10 người/căn hộ. Đây cũng là một địa chỉ thường được các gia đình và các nhóm bạn trẻ lựa chọn khi đi du lịch ở Vũng Tàu.

3/ Khách sạn ống cống gió biển.

Khách sạn ống cống nằng trong khu du lịch gió biển, đây là một địa điểm đang nổi lên rất hot của giới trẻ hiện nay vì độ độc đáo và mới lạ của nó làm cho du khách vô cùng thích thú.

Mỗi ống cống dài  hơn 3m và rộng 2.5m, và có đầy đủ tiện nghi như máy lạnh,tủ lạnh …

4/Vũng tàu garden city homestay

Garden city homestay là một homestay mới, ở garden city vừa có nét trẻ trung hiện đại nhưng vẫn phản phất phong cách cổ điển của người châu Âu. Đây sẽ là một điểm đến hứa hẹn đem lại nhiều sự cảm giác mới lạ cho các bạn.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook