Bật Mí Kinh Nghiệm Lặn Ngắm San Hô Tại Phú Quốc

Bật Mí Kinh Nghiệm Lặn Ngắm San Hô Tại Phú Quốc

04/05/2018 15:08:29      11069 lượt xem

Lặn ngắm san hô Phú Quốc là một trong những hoạt động đầy thú vị mà khách du lịch nào khi đến đây cũng mong muốn được trải nghiệm một lần trong làn nước trong xanh ngắm thiên nhiên dưới biển. Cùng Clickgo khám phá về kinh nghiệm lặn ngắm san hô nhé.

Đảo Ngọc Phú Quốc - một trong những điếm đến du lịch đầy thu hút với lượng khách mỗi năm lên đến hằng triệu người. Vậy tại sao Phú Quốc lại có được sự thu hút mãnh liệt như vậy? Câu trả lời đó chính là do cảnh quan thiên nhiên biển rừng nơi đây còn khá hoang sơ và bình dị. Đến nỗi khi đến đây, du khách cảm nhận được cho mình không khí bình yên đến lạ của vùng đất mới sơ khai chưa bị tàn phá bởi con người. Đến với Phú Quốc, du khách được đắm chìm trong những làn nước trong xanh, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn thiên nhiên bạt ngàn với muôn vàn điều mới. Và trong số những điều làm nên sự nổi bật của Phú Quốc đó chính là San Hô. Được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp hút người với những dãi san hô hùng vĩ trải khắp bờ biển cùng hệ sinh thái đa dạng, biền Phú Quốc luôn luôn là nguồn thu hút chính cho du khách. Với mong muốn khám phá những điều mới mẻ, tìm hiểu thiên nhiên thì hoạt động lặn ngắm san hô tại Phú Quốc chắc chắn là hoạt động không thể bỏ qua khi du khách đặt chân đến vùng đất này. Hãy cùng Clickgo.vn bật mí về kinh nghiệm lặn ngắm san hô tại Phú Quốc một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất. 

 

  

 

Những điểm ngắm san hô

Là hòn đảo 4 mặt giáp biển, Phú Quốc luôn có những nguồn tài nguyên biển đảo vô cùng đa dạng và phong phú. Với mặt nước trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng với nhiều rạn san hô, Phú Quốc chính là thiên đường bạn mong muốn tìm kiếm lâu nay. Phú Quốc có rất nhiều khu vực có san hô đẹp như Mũi Kỳ Lân, Hòn Gỏi, Bãi Đá Trào, Hòn Đồi Mồi, Hòn Móng Tay,... ở cả Nam và Bắc đảo. Do đó, du khách có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình bãi ngắm san hô tại 2 khu vực này sao cho phù hợp với lịch trình du lịch của mình. Nếu du lịch đông người, Bạn có thể thuê thuyền riêng và thuê dụng cụ lặn để tiến hành khám phá. Nhưng đối với những nhóm nhỏ dưới 10 người, thì điều này khá khó khăn cho chi phí đắt đỏ. Lúc này, bạn nên đặt tour lặn ngắm san hô để thoải mái vui chơi. 

Tour lặn ngắm san hô Nam Đảo Phú Quốc 
Tour lặn ngắm san hô Bắc Đảo Phú Quốc
 

 

 

Chuẩn bị dụng cụ trước khi lặn ngắm san hô

Khi đến với tour lặn ngắm san hô hoặc thuê/mua dụng cụ và thuyền ngắm san hô, bạn sẽ được cung cấp các dụng cụ như áo phao, kính lặn, ống thở, chân vịt,... Các dụng cụ ngắm san hô bạn có thể dễ dàng mua được ở ngay thị trấn Dương Đông. Trước khi xuống biển, du khách cần kiểm tra kỹ lưỡng các thiết bị lặn của mình sao cho thoải mái nhất và không gây khó chịu trong suốt quá trình lặn. Cần nên kiểm tra các thiết bị theo những tiêu chí mà Clickgo giới thiệu bạn ngay sau đây nhé: 
• Kiểm tra sự vừa vặn của mặt nạ. Tránh trường hợp xuống biển nước tràn vào gây khó chịu và cản trở quá trình lặn ngắm san hô.

• Kiểm tra ống thở và đường dẫn có chặt với mặt nạ. Tránh trường hợp nước biển tràn vào gây rủi ro ngoài ý muốn.

• Không được mang chân vịt quá rộng

• Luôn luôn tuân theo chỉ dẫn của người hướng dẫn và hướng dẫn viên.

 

 

 

Một số lưu ý khi lặn ngắm san hô

Đại dương mênh mông, biển cả vô tình nên có một số trường hợp sẽ xảy ra ngoài ý muốn. Thông thường, những điểm lặn ngắm san hô thường không sâu, vì thế kể cả người không biết bơi cũng có thể dễ dàng tham gia hoạt động thú vị này. Mong muốn giữ được sự an toàn cho du khách, Clickgo có một số lưu ý cho du khách trước khi lặn ngắm san hô. 

• Con đường trên biển bằng tàu đến điểm ngắm san hô cũng khá xa, do dó du khách nào bị say sóng thì hãy chuẩn bị sẵn thuốc chống say cho mình.

• Môn thể thao này đòi hỏi sức khỏe và sự dẻo dai của con người, do đó không nên tham gia khi bệnh, mệt và đói.

• Áp suất của nước là khá cao, người tham gia phải làm quen với nước từ 5 đến 10 phút trước trước khi lặn. Hơn hết, những du khách bị bệnh tim cũng nên hạn chế và cân nhắc kỹ trước khi tham gia. 

• Luôn mặc áo phao khi không biết bơi hoặc bơi yếu

• Không nên lặn quá sâu

 

  

 

 

Ở Phú Quốc, du khách có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn đang chờ đợi, do đó hãy từ từ khám phá những nét đẹp quyến rũ từ hòn đảo thiên đường này nhé. Với một số kinh nghiệm trong việc lặn ngắm san hô của Clickgo, du khách có thể dễ dàng thử sức với hoạt động đầy hấp dẫn này. Nếu đã đến Phú Quốc mà không lặn biển ngắm san hô thì đã chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ những phút giây đẹp nhất của cuộc đời mình. Hãy đến với Phú Quốc ngay hôm nay.


Tham khảo một số tour nổi bật tại Phú Quốc: Tour Phú Quốc giá rẻ, Tour câu mực đêm Phú Quốc,  Tour tham quan 4 đảo Phú Quốc bằng Cano,...

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook