Kinh nghiệm đi khu sinh thái KoTam (Buôn Ma Thuột) trọn vẹn

Kinh nghiệm đi khu sinh thái KoTam (Buôn Ma Thuột) trọn vẹn

03/02/2021 12:47:50      1243 lượt xem

Khu du lịch sinh thái KoTam (Buôn Ma Thuột) đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong thời gian gần đây. Nếu bạn có dự định khám phá địa danh nổi tiếng này vào thời gian sắp tới, không nên bỏ qua những chia sẻ kinh nghiệm du lịch sinh thái KoTam(Buôn Ma Thuột) dưới đây nhé. Kinh nghiệm du lịch sinh thái KoTam (Buôn Ma Thuột)

Khu du lịch sinh thái KoTam (Buôn Ma Thuột) đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong thời gian gần đây. Nếu bạn có dự định khám phá địa danh nổi tiếng này vào thời gian sắp tới, không nên bỏ qua những chia sẻ kinh nghiệm du lịch sinh thái KoTam(Buôn Ma Thuột) dưới đây nhé.

Kinh nghiệm du lịch sinh thái KoTam (Buôn Ma Thuột)

Hướng dẫn đi tham quan, vui chơi ở KoTam (Buôn Ma Thuột)

KoTam – điểm du lịch sinh thái mới ở Buôn Ma Thuột

KoTam nổi lên như một điểm đến mới mẻ và cuốn hút du khách mỗi khi tới vùng đất Ban Mê đầy nắng và gió. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình cùng với phong cách mang đậm bản sắc Tây Nguyên như: Nhà Rồng, Nhà Sàn…

Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn của núi rừng Tây Nguyên, khu du lịch KoTam là sự kết hợp hài hòa giữa các cây thực vật và những bến nước nhân tạo trong vắt. Tất cả đã làm nên KoTam như được sống trong vòng tay ôm ấp của bà mẹ thiên nhiên.

Khu du lịch KoTam ở đâu? Cách trung tâm thành phố khoảng 9km về hướng Đông Nam (đường đi Nha Trang), KoTam tọa lạc ở Km4, quốc lộ 26, phường Tân Hòa, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Kinh nghiệm du lịch sinh thái KoTam (Buôn Ma Thuột), để di chuyển tới khu du lịch này bạn có thể bắt xe bus Quyết Thắng từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, thời gian đi khoảng 20 phút là tới nơi.

Khu vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn ở Kotam

Với diện tích 13ha, với không gian thiên nhiên hoang sơ chứa đựng những nét đẹp hùng vĩ, mộc mạc mang đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Khu du lịch Kotam được chia thành 3 khu vực là: Vườn chính, nhà tre và hồ câu.

Ấn tượng đầu tiên khi ghé thăm khu du lịch sinh thái này là như một bức tranh phong cảnh đầy màu sắc. Với vô số các loài hoa khác nhau như: Dã quỳ, mẫu đơn và đặc biệt là những con đường rực rỡ hoa hướng dương, hoa dã quỳ mang lại khung cảnh lãng mạn.

Ngoài ra, trong khuôn viên của khu du lịch sinh thái Kotam còn có nhiều nhà tròi và trạm dừng chân để du khách tham quan và nghỉ ngơi cùng với các hoạt động picnic.

Chơi gì ở khu du lịch Kotam? Đây cũng là điểm đến lí tưởng cho các cặp đôi để chụp ảnh kỉ niệm, ảnh cưới. Nếu bạn có ý định tới Kotam để thực hiện bộ ảnh cưới của mình, nên tới Kotam vào các tháng gần cuối năm, từ tháng 9 trở ra. Đây cũng là mùa hoa dã quỳ nở rực vàng, mang lại bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

Hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn ở KoTam (Buôn Ma Thuột)

Kotam sở hữu các nhà sàn được sử dụng làm nơi trưng bày các dụng cụ dân tộc, tranh ảnh mang đậm bản sắc văn hóa của người Ê – đê. Bên cạnh đó, khu du lịch này còn nơi diễn ra các lễ hội đặc trưng độc đáo của người dân tộc như cúng, voi, cồng chiêng…

Đi đâu chơi ở Katom? Không chỉ vậy, tại khu du lịch sinh thái Katom còn có những trò chơi thú vị như bập bênh, chèo thúng hay đạp vịt, xích đu… Những trò chơi dân gian như kéo co, ô ăn quan, nhảy và có những giây phút vui vẻ nhất tại Kotam.

Đặc biệt, vào dịp lễ hội lớn như cà phê, đua voi… khu du lịch sinh thái Kotam còn có dịch vụ cưới voi thú vị, với những trải nghiệm mới lạ. Nếu đăng kí trải nghiệm cưới voi, bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối cho du khách trong trường hợp phát sinh. Phí cưỡi voi tùy theo từng mùa lễ hội và thông thường thuê cưỡi voi sẽ thuê theo mốc thời gian nhất định 20-30 phút.

Ăn gì, ở đâu ngon khi du lịch Kotam?

Khu ẩm thực của Kotam được đánh giá cao, với những món ăn đa dạng mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên. Ăn gì khi du lịch khu sinh thái Kotam? Bạn có thể thưởng thức heo rừng nướng ống tre, gà nướng, cơm lam chấm muối vừng…

Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch KoTam (Buôn Ma Thuột)

Đây đều là những món ăn đặc sản mang đậm hương vị của khu du lịch Kotam. Tại đây, bạn cũng có thể lựa chọn các loại thực phẩm rau sạch, hoa quả sạch được trồng tại khu sinh thái khi thưởng thức đồ ăn, bạn hoàn toàn yên tâm vấn đề vệ sinh.

Không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sản, thơm ngon mà bạn còn có cơ hội để uống cafe đúng vị Buôn Mê Thuột.

Mua sắm gì khi du lịch sinh thái Kotam?

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, khám phá bản sắc dân tộc ở Kotam, các bạn còn có thể tạo cơ hội để lưu giữ những kỉ niệm bằng các sản phẩm lưu niệm độc đáo. Bạn có thể chọn mua đồ kỉ niệm cho mình và người thân, bạn bè như: Nhẫn đuôi voi, vòng tay, dây chuyền hình ngà voi, lược sừng…

Ngoài ra, bạn còn có thể mua cafe, đồ dệt thổ cẩm hay các sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao như sữa ong chúa, rượu Kotam, vừng đen, phấn hoa, nghệ đen và mật ong nguyên chất… Nhìn chung giá cả các mặt hàng ở Kotam tương đối phải chăng, nên bạn hoàn toàn yên tâm không có chuyện chặt chém về giá.

Những kinh nghiệm mà Camnangdidulich.com chia sẻ ở trên mong sẽ giúp cho bạn có một chuyến phiêu lưu thật thú vị.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook