Kinh nghiệm khi đi du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Kinh nghiệm khi đi du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

18/01/2021 15:44:18      1157 lượt xem

Nếu một lần bạn được đặt chân đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này thì nhất định bạn không nên bỏ qua khu du lịch Bà Nà Hills.Bà Nà Hills được mệnh danh là “ chốn bồng lai tiên cảnh ” một ngày ở Bà Nà Hills bạn sẽ được tận hưởng 4 mùa trong 1 ngày, có thể chiêm ngưỡng màu xanh của mùa xuân, một chút goldenness của mùa hè, sự lãng mạn của mùa thu và cái lạnh của mùa đông.

Bà Nà Hills thuộc huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, nằm ở độ cao 1487m so với mực bước biển. Bà Nà được ví von như Đà Lạt của miền trung hay ‘’lá phổi xanh’’, ‘’hòn ngọc khí hậu’’ của Việt Nam.Với những kiến trúc độc đáo, thời tiết vô cùng thú vị đã khiến cho những ai khi đến đây không muốn rời đi.

Bà Nà Hills

 

  1. Nên đi Bà Nà Hills vào thời gian nào? Thời tiết thích hợp?

 

Với cảnh sắc tuyệt đẹp và một khí hậu mát mẻ thì bạn có thể đi du lịch Bà nà vào bất cứ mùa nào trong năm.Nhưng có những thời gian đặc biệt thích hợp để đi du lịch Bà Nà Hills.

Tháng 4 - tháng 9: thời gian này rất ít mưa, thời tiết đẹp, bạn có thể ngắm trọn vẹn tiên cảnh Bà Nà Hills vì không bị sương mù che mất tầm mắt, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp nhất ở mọi góc máy.

Tháng 1 – tháng 3: Nếu như bạn yêu thích các lễ hội vào dịp mùa xuân thì nên đến đây vào thời gian này, bạn sẽ thấy được sự sôi động của Bà Nà Hills, bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị.

Tháng 10 – tháng 12:chúng ta có thể cảm nhận được  khoảnh khắc lãng đãng sương bay, là cái lạnh dịu ngọt mà người phương Nam thèm khát.Nhưng không vì thế mà Bà Nà lại buồn bã, nếu bạn đến đây vào mùa đông bạn sẽ được tham gia lễ hội Mùa Đông với những khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, không khí rộn ràng của những vở nhạc kịch.

Mùa mưa tại Bà nà Hills

  1. Mua vé ở đâu? Giá vé như thế nào?

– Người lớn và trẻ em cao trên 1m3 : 750,000 VNĐ (đã bao gồm tàu hỏa leo núi, hầm rượu, không bao gồm Bảo tàng Sáp). Đối với người Đà Nẵng là: 450.000 VNĐ

– Trẻ em cao từ 1m – 1m3 : 650,000 VNĐ.  Đối với người Đà Nẵng là: 500.000 VNĐ

Đến trạm cáp treo bạn mua vé cáp treo để lên đỉnh Bà Nà tại quầy bán vé dưới chân núi nhưng vào các ngày cuối tuần hoặc những ngày lễ, tết thì bạn sẽ phải đứng xếp hàng rất lâu, rất bật tiện cho những gia đình có con nhỏ. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua từ những văn phòng bán vé, booking

Đối với người Đà Nẵng thì bạn phải đem theo CMND hoặc xuất trình giấy tờ để chứng thực là người Đà Nẵng, trẻ em thì đem theo giấy khai sinh.

Vé vào cửa Bà Nà Hills

  1. Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch Bà Nà Hills
  • -Món đầu tiên nhất định bạn không thể quên đó là vé, nếu như bạn đã đặt mua vé trước.
  • -Bạn nên trang bị cho mình một trang phục thuận tiện cho việc di chuyển vì Bà Nà rất rộng.Bạn nên đi giày thể thao hoặc giày đế thấp, dép.
  • -Nên trang bị cho mình những chiếc mũ vải, áo khoác để che nắng, và đừng nên quên kem chống nắng. Vào mùa đông thì bạn nên đem theo những chiếc áo ấm hoặc dù vì thời tiết vào thời gian này rất lạnh và có thể thường xuyên có mưa.
  • -Máy chụp ảnh, gậy sefie, sạc pin dự phòng để có thể được những pô ảnh đẹp nhất.
  • -Đối với trẻ em nhỏ nên chuẩn bị khăn, sữa, áo ấm.
  • -Và điều cuối cùng nên đem theo bản đồ nhé nếu không bạn sẽ bị lạc đấy!
  1. Điểm thú vị khi đi Cáp Treo lên đỉnh Bà Nà

Đến đây bạn sẽ được di chuyển lên đỉnh Bà Nà bằng cáp treo đây là tuyến cáp treo đạt 5 kỷ lục Guiness Thế Giới tuyến cáp treo dài nhất với độ dài là 5801m và cao 1368m, sẽ mang đến cho bạn view cực sịn xò của thành phố Đà nẵng và toàn cảnh khu vực Bà Nà Hills.Bạn sẽ chiêm ngưỡng được dòng thác Tóc Tiên xanh biếc với âm thanh suối chảy róc rách, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển biến thú vị của thời tiết, bạn có thể thấy thời tiết dưới chân núi có thể rất nóng bức và không có một hạt mưa, nhưng khi đến đỉnh núi lại có mưa phùn và gió lạnh, cảm giác này chắc chắn sẽ thú vị vô cùng.

 

Cáp treo Bà Nà đạt 4 kỷ lục Guiness thế giới

Những điểm mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ

Làng Pháp – Châu Âu thu nhỏ

Với lối kiến trúc độc đáo, Làng Pháp được thiết kế như một bức tranh thu nhỏ của vùng đất Châu Âu với các công trinh mô phỏng quảng trường, nhà thờ, thị trấn, khách sạn…nếu những ai muốn trải nghiệm các dịch vụ 5 sao thì đây là một nơi không nên bỏ qua.

Làng Pháp

Hầm Rượu Debay

Là một công trình độc đáo của người Pháp xây dựng.Đây là hầm rượu cổ có chiều dài 100m và luôn được giữ ở một nhiệt độ lý tưởng 16 độ - 20 độ.Một nhiệt độ lý tưởng để ủ rượu.

Hầm rượu Debay

Vườn hoa Le Jardin D'Amour

 Trong vườn hoa Le Jardin D'Amour là 9 khu vườn mang 9 cung bậc cảm xúc khác nhau về tình yêu: vườn Uyên Ương, vườn Bí Mật, vườn Thần Thoại, vườn Ký Ức, vườn Địa Đàng, vườn Osaka, vườn Suy Tưởng, sườn Suối Mơ, vườn Thiêng. Hãy đến Le Jardin D'Amour để thưởng ngoạn những nét đẹp cổ điển trong không gian âm nhạc Pháp trữ tình, thơ mộng, tạo nhng phút giây thư thái, tuyệt diệu.

Vườn hoa Le Jardin D'Amour

Khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park

Là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất khu vực Châu Á, với hàng ngàn trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến mạo hiểm, với tổng số hơn 90 trò chơi miễn phí như tháp rơi tự do, ngôi nhà ma ám, khu rừng thần tiên, vòng đua tử thần 4D,…

Khu vui chơi Fantasy Park

Chùa Linh Ứng

 được khánh thành vào ngày 15/2 năm Giáp Thân. Chùa Linh Ứng được xây dựng với nét kiến trúc tinh tế, cổ kính. Đặc biệt, nơi đây còn có bức tượng Phật Thích Ca uy nghi, cao 27m màu trắng. Là ngôi chùa thứ 2 được xây dựng tại Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng tại Bà Nà Hills

Cầu Vàng

Được giới thiệu từ tháng 6/2018 với thiết kế là hai bàn tay nâng đỡ cây cầu đã trở thành một hiện tượng thu hút sự chú ý của đông đảo những người đam mê du lịch trong nước cũng như quốc tế.Tạp chí Times còn bình chọn cây Cầu Vàng thuộc top 10 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh (2018).

Cầu Vàng

  1. Các mùa lễ hội

Tháng 2- tháng 3 hằng năm:lễ hội Hoa với muôn sắc hoa xinh đẹp

Tháng 5-tháng 9:Lễ hội Carnival Mùa hè và lễ hội Bia B’estival,lễ hội Rượu Vang(T5)

Tháng 9- tháng 10: Lẽ hội Halloween

Tháng 11- tháng 12: Lễ hội Mùa Đông

Lễ hội mùa đong tại Bà Nà Hills

  1. Ăn uống ở Bà Nà Hills

Bạn sẽ không được phép mang đồ ăn lên Bà Nà nhưng bạn đừng lo về chiếc bụng đói vì ẩm thực nơi đây sẽ lấp đầy nó cho bạn.

Ở đây sẽ có những hệ thống nhà hàng cực kì sang trọng với 2 hình thức:

Thực đơn gọi món (A La Care): Kavkaz Baku Restaurant, Fast food in Fantasy Park

Buffet như: Nhà hàng buffet La Lavande,nhà hàng Aparang

Buffet tại Bà Nà Hills

  1. Và cuối cùng là những lưu ý, quy định khi đến với khu du lịch Bà Nà Hills
  • Vé cáp treo lên Bà Nà chỉ được sử dụng trong ngày. Du khách đặt mua Online nên đảm bảo thời gian sử dụng vé.
  • Du khách nên thực hiện đúng chính sách không mang đồ ăn, thức uống lên Bà Nà
  • Có ý thức bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên, không xả rác bừa bãi.

Trên đây là một số ít kinh nghiệm mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm, sự chuẩn bị để có một chuyến đi đầy thú vị.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook