Bật mí 9 địa điểm tham quan miễn phí tại Đà Lạt

Bật mí 9 địa điểm tham quan miễn phí tại Đà Lạt

04/05/2018 12:09:55      1903 lượt xem

Clickgo.vn xin bật mí 9 địa điểm tham quan miễn phí tại Đà Lạt đang được thu hút bởi giới trẻ hiện nay.

Không phải là những địa điểm không bán vé thu tiền là những địa điểm không có gì hấp dẫn, bạn đã sai khi nghĩ như vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 địa điểm tham quan miễn phí tại Đà Lạt đang được những bạn trẻ yêu thích nhé!

1. Nhà thờ Domaine the Marie

Nhà thờ Domaine the Marie là một nhà thờ xây theo phòng cách kiến trúc châu Âu vào thế kỷ thứ 17, với màu sác và phong cách trag trí cổ điển công thêm vị trí toạ lac nằm trên một ngọn đồi, nhà thờ hiện là một địa điểm tham quan của rất đông những bạn trẻ yêu du lịch. Nhiều bạn trẻ đến Đà Lạt thì bắt buộc phải ghé lại nhà tờ một lần.

 

2. Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm thì lúc nào cũng sở hữu một khí chất riêng biệt, mặt hồ luôn yên ả  và xanh mướt. Những hàng thông xung quanh hồ cứ ung dung tự tại đững giữa đất trời ngày qua ngày. Nhiều bạn trẻ tìm đến địa danh này cũng chỉ vì muốn có được một chút gì đó gọi là sự ung dung tự tại của nơi đây. Hồ luôn là một điểm đến thu hút du khách và là điểm chụp hình lý tưởng cho các bạn trẻ và những cặp đôi sắp cưới.

 

3. Trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt tư xưa đã là một ngôi trường nổi tiếng, trường từng là nơi học tập của con em người Việt khá giả ở khu vực này. Trường được người Pháp xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc thời bấy giờ. Hiện tại trường là một địa điểm tham quan yêu thích của nhiều du khách, và là địa điểm tham quan không bán vé!

 

4. Quảng Trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên được nhiều người xem như là biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Quảng trường nằm phí trên của trung tâm thương mại Big C là là địa điểm chụp hình check - in phổ biến của du khách khi đến với Đà Lạt.

5. Trang trại Đà Lạt Milk

Trang Trại Đà Lạt Milk là một sự kết hợp giữa mô hình trang trại và mô hình du lịch nông nghiệp, từ khi trang trại ra đời đã thu hút rất nhiều lượt du khách đến với thành phố Đà Lạt, vì phong cảnh và không khí mà trang trại mang lại. Điều đặc biệt, trang trại không bán vé du khách đến có thể vào tham quan miễn phí tuỳ thích.

6. Đồi chè Cầu Đất

Nổi tiếng từ rất lâu với những bức ảnh được dân cư mạng đăng tải rất nhiều, nhưng hiện tại độ hot của Đồi chè Cầu Đất vẫn còn và chưa bao giờ giảm. Đồi chè có cả quán cafe, du khách đến tham quan và chụp hình mệt có thể ghé quán thưởng thức những món đồ uống ngon tuyệt vời.

7. Vườn bí khổng lồ

Nằm ở số 50 đường Hồ Xuân Hương, vườn bí khổng lồ còn có tên gọi khác là Giant Pumpkin Garden. Du khách có thể vào tham quan và mua đem về với giá cực rẻ.

8. Thác Bảo Đại

Ngọn thác nằm trong khu du lịch Thác Bảo Đại, là một ngọn thác hùng vĩ và lớn của núi rừng Tây Nguyên. Du khách có thể đứng cách con thác 3 km mà vẫn nghe tiếng ì ầm vang dội của dòng thác.

9. Tuyệt tình cốc

Tuyệt tình cốc Đà Lạt là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng gần đây, địa điểm này chủ yếu thu hút nhiều bạn trẻ thích mạo hiểm và khám phá. Vì đường đến với Tuyệt tình cóc rất khó đi và có thể gặp nguy hiểm nếu đi một mình mà không cẩn thận.

Ở trên là 9 địa điểm tham quan nổi tiếng không mất phí tại Đà Lạt, hy vọng sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho chuyến du lịch của các bạn.

Tham khảo thêm: Tour nhà vườn Đà Lạt 1 ngày, Tour cồng chiêng Đà Lạt, Tour tham quan sở thú ZooDoo.

Tổng hợp: Titi.

 

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook