Đến Đà Lạt Nên Đi Đâu - 7 Điểm Đến Đang Hot Tại Đà Lạt

Đến Đà Lạt Nên Đi Đâu - 7 Điểm Đến Đang Hot Tại Đà Lạt

16/04/2018 12:46:01      14240 lượt xem

Đà Lạt là điểm đến chưa bao giờ hết nóng của các bạn trẻ từ xưa đến nay, có thể nói những trải nghiệm mà mỗi lần đến Đà Lạt là những thứ không hoàn toàn giống nhau. Đà Lạt đem đến cho con người sự mơ mộng và huyền bí, không chỉ vậy Đà Lạt hình như có sức mạnh vô hình là luôn tìm ẩn những vẻ đẹp mà du khách chưa bao giờ khám phá hết.

Dưới đây là một số điểm đến tại Đà Lạt mà hiện nay được nhiều du khách trẻ yêu thích tìm đến bởi chính vẻ đẹp mộng mị đến mơ hồ và cảm giác bình yên nơi thiên nhiên mà nó mang lại.

Black rock garden

Black rock garden nằm cách xa trung tâm 7km và toạ lạc trong quy hoạch của Trại Mát, là trang trại chó đầu tiên và tiên phong ở nước ta ứng dụng vào mô hình du lịch cộng đồng. Ẩn mình trong làng sương mơ huyền ảo của Trại Mát, Black rock garden nuôi dưỡng và sở hữu đàng chó, với nhiều giống chó khách nhau: Alaska, Akita, Gloden, Collie, … Du khách đến đây có thể tham quan phong cảnh miền quê cùng với đó là vui đùa thoả thích bên đàng chó đáng yêu xinh xắn.

Sự khác biệt của trang trại ứng dụng mô hình du lịch này là du khách có thể đăng ký ở lại và dựng lều ngoài trời, trải nghiệm một đêm cùng thiên nhiên đất trời trên khu đất được chủ trang trại cho phép dựng lều. Trang trại còn có khu vực ăn sáng rất tiện lợi.

Không chỉ đơn thuần là trang trại của những chú chó, Black rock garden còn sở hữu vườn hoa cực kỳ đẹp. Vườn hoa của trang trại là nơi chụp hình lý tưởng cho những bạn trẻ có đam mê sống ảo nhé!

Cùng ngắm qua một số hình ảnh đẹp trại trang trại:

Nguồn: internet

Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang toạ lạc tại số 159, phường 5, thành phố Đà Lạt, là khu du lịch sinh thái được cấp phép đưa vào hoạt động từ năm 2017, Hoa Sơn Điền Trang với diện tích lên đến 38ha và được chia thành nhiều khu khác nhau với thiết kế đặc biệt của từng khu tạo cho du khách những trải nghiệm mới lạ.

Đến với Hoa Sơn Điền Trang du khách có thể tự mình khám phá những căn nhà gỗ nhỏ được xây dựng trên những sườn đồi, hoặc ngắm những đồi hoa dã quỳ hay hoa đào Nhật Bản. Một kiến trúc được nhiều bạn trẻ yêu thích tại đây và được xem như hình ảnh tượng trưng cho hoa sơn đó chín là bàn tay may mắn khổng lồ. Du khách đến với hoa sơn có thể tự do thoả mãn với đam mê chụp hình của mình, và lưu trú qua đêm trên những căn nhà gỗ nhiều màu sắc xinh xắn.

Ngắm nhìn qua một số hình ảnh của cách bạn trẻ tại Hoa Sơn Điền Trang:

Nguồn: internet

Secret garden

Secret garden gần đây nổi lên như một hiện tượng lạ, và là điểm thu hút của nhiều bạn trẻ. Bản chất của Secret garden là khu vườn tham quan và dành cho những người yêu thích nghệ thuật cầm máy. Vì thế điểm nổi bật của khu vườn này là không gian mộng mơ đến ảo diệu và hút hồn du khách tham quan.

Secert garden toạ lạc gần khu vực Hồ Tuyến Lâm, có lợi thế là view hồ và xung quanh được bao bọc bốn bề là núi vì thế tại đây du khách có thể ngắm nhìn bức tranh sơn thuỷ vô cùng đẹp mà chắc chắn chỉ ở tại Secret garden mới có thể có được góc nhìn này.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp tại Secret garden:

Nguồn: internet

Cafe F cánh đồng hoa

Cafe F cánh đồng hoa được đưa vào hoạt động từ tháng 12 cuối năm 2017, toạ lạc tại đèo Mimosa, đang dần thu hút sự chú ý của du khách từ khắp nơi về với Đà Lạt. Với đặc trưng là diện tích lớn bao gồm nhiều khu vườn với đầy đủ các loài hoa được trồng xen lẫn nhiều màu sắc, khi đứng trên cao nhìn xuống du khách sẽ thấy cả một cách đồng hoa hệt như truyện cổ tích.

Trong khuôn khổ của khu vườn có một quán Cafe được thiết kế theo phong cách view mở nhìn từ trên cao xuống. Theo đó, du khách có thể từ quán thưởng thức những ly cafe nóng hổi và ngắm nhìn những loài hoa mình thích, bật mí thêm một bí mật nhỏ là quán cafe có rất nhiều góc chụp hình đem về cho du khách những bức ảnh ưng ý đến không tưởng.

Ngắm nhìn một số hình ảnh của Cafe f cánh đồng hoa dưới góc chụp của những bạn trẻ du lịch:

 

Nguồn: internet

Sở thú ZooDoo

Là mô hình sở thú đầu tiên kết hợp với quán café của Dà Lạt, ZooDoo nổi lên như một điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu thiên nhiên và động vật. Không chỉ thế ZooDoo còn là điểm để nhiều bạn trẻ được giáo dục thêm về việc bảo bồn các loài động vật và hệ động thực vật.

Sở hữa view rừng núi và đồi thông, ZooDoo đem về nhiều cảm giác thú vị cho du khách khi đến với mô hình du lịch nông trại này. Sở thú ZooDoo nằm cách biệt ngoài thành phố nên càng yên tĩnh và bình yên, hiện tại điểm du lịch này đang được các nhà tổ chức du lịch khai thác và ứng dụng vào mô hình du lịch bền vững.

The Wilder Nest

Đến với Đà Lạt không một ai là không quen với khai niệm Homestay, loại lưu trú này mang nhiều ưu điểm và rất phát triển tại Đà Lạt. The Wilder Nest nổi lên như một Homestay vận dụng mọi ưu điểm của địa hình và khí hậu Đà Lạt đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của du khách mê kiểu du lịch lư trú bằng homestay.

Toạ lạc dưới chân đèo Pren, gần hồ Tuyền Lâm nên không gian mà The Wilder Nest sở hữu là vô cùng lý tưởng cho những chuyến đi chốn của những cắp đôi muốn có những bầu trời riêng cho bản thân mình.

Cùng ngắm nhìn The Wilder Nest qua góc may của những bạn trẻ yêu du lịch:

Nguồn: internet

Đường Hầm Đất Sét

Được đưa vào khai thác hơn một năm, đường hầm điêu khắc được nhiều du khách ưu ái lựa chọn là điểm đến trong chuyến hành trình của họ. Đường hầm sở hữu nhiều kiến trúc điêu khắc từ đất sét đặc biệt, và tạo nên phong cảnh vô cùng kỳ thú giữa núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn.

Đến đây du khách phải mua vé vào cổng quan, nhưng vé cũng không quá mắc chỉ 60.000 đồng một người du khách có thể thoải mái tham quan và vui chơi trong khu du lịch đến khi nào chán.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp của Đường Hầm Đất Sét:

Nguồn: internet

Tham khảo: Tour Đà Lạt 1 ngày Ma Rừng Lữ Quán, Tour nhà vườn Đà Lạt 1 ngày, Tour thác Pongour Đà Lạt 1 ngày, Tour tham quan nội thành Đà Lạt 1 ngày, Tour tham quan ngoại thành Đà Lạt 1 ngày.

Tổng hợp: Kingpine

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook