Đặc sản món ăn ở Sài Gòn

Đặc sản món ăn ở Sài Gòn

19/01/2021 09:20:56      1165 lượt xem

Nếu bạn không thử những món đặc sản Sài Gòn thì quả là điều đáng tiếc cho bạn. Sài Gòn là một trong những trung tâm văn hóa và du lịch lớn của nước ta nên nếu tới đây mà bạn không thử các món ăn nức tiếng hẳn sẽ là điều hối tiếc của bạn.

1. Cơm tấm Sài Gòn

Khi tới Sài Gòn nghỉ dưỡng mà bạn không biết món cơm tấm thì hẳn là điều đáng tiếc. Món cơm tấm chính là đặc sản Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích. Với hương vị khác biệt đã khiến món cơm tấm trở thành món đặc sản mà du khách nào tới Sài Gòn cũng phải thử một lần. Bạn có thẻ thử quán cơm tấm sườn hoặc cơm tấm gà qua để có thể hưởng trọn vị thơm của món ăn nức tiếng này.

2. Hủ tiếu cá

Nhắc đến đặc sản Sài Gòn thì bạn sẽ không thể không biết đến món hủ tiếu cá mang hương vị của người Hoa mà ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Đầu bếp sẽ sử dụng cá lóc tươi được lọc hết xương làm sạch rồi ướp với gia vị để làm nguyên liệu. Tiếp đó là sử dụng nước lèo nấu từ xương lợn mang hương vị đậm đà thơm ngon đã giúp món ăn này trở nên nổi tiếng khắp Sài thành. Sự kết hợp với tăng xại cùng với xà lách, ớt, chanh đã tạo nên một hương vị đặc biệt của món ăn này.

3. Hủ tiếu Nam Vang

Với tên gọi khác là món ăn “ đa sắc tộc” thì hủ tiếu Nam Vang cũng chính là một món đặc sản Sài Gòn mà du khách nên biết tới khi đến nơi đây du lịch. Với nhiều loại nguyên liệu khác nhau đã tạo nên một món ăn nức tiếng khiến du khách nào cũng yêu thích.

4. Gỏi khô bò

Đặc sản Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích chính là món gỏi khô bò. Bạn có thể ăn hoài mà không chán với món gỏi khô ngon nức danh này. Món ăn này được các bạn trẻ Sài thành yêu thích nên bạn có thể thử thưởng thức nó khi tới đây du lịch.

5. Sủi cảo

Nếu bạn chưa biết nên thưởng thức món đặc sản Sài Gòn nào thì sủi cảo cũng là một món mà bạn có thể lưu tâm. Đây là một trong những món ăn nổi tiếng mang hương vị Trung Hoa được nhiều người thích mê. Món sủi cảo ở Sài Gòn được chế biến gần giống với hoành thánh thế nhưng nhân nhiều hơn và được làm từ tôm, thịt,…tạo nên món ăn thơm ngon. Bạn có thể tới Hà Tôn Quyền để thưởng thức món ăn đặc biệt này.

6. Bánh mì phá lấu

Phá lấu là một trong những món ăn ngon được nhiều người mê tít. Nếu bạn chưa biết đặc sản Sài Gòn có món gì thì chớ bỏ qua món ăn này nhé. Với vị đậm đà của nước chấm kếp hợp với sự dai dai của tai heo, cùng sự béo của miếng bao tử khiến cho món ăn này được nhiều người yêu thích. Phá lấu Cô Thảo là một địa chỉ ăn phá lấu ngon mà nhiều người mê tít nên bạn hãy bỏ túi địa điểm này để có thể thưởng thức đúng hương vị thơm ngon của món ăn nức tiếng này.

7. Vú dê nướng

Nếu bạn muốn được thưởng thức các món ăn đến dê ngon thì khu Trung Sơn, quận 7 chính là địa điểm ăn ngon mà ai cũng phải mê tít. Đặc sản Sài Gòn thì bạn có thể thưởng thức món ăn này để có được một trải nghiệm thú vị. Khi được thưởng thức các món ăn ngon sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ và hiểu hết nét đẹp của Sài Gòn.

 

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook