Sapa như thế nào vào mùa tuyết rơi?

Sapa như thế nào vào mùa tuyết rơi?

05/11/2017 17:36:09      3199 lượt xem

Vào tầm tháng 1 thì có một điều kỳ diệu diễn ra ở Sapa và thu hút rất nhiều du khách từ khắp mọi nơi đổ về nơi đây để có thể một lần tận mắt nhìn thấy điều kỳ diệu này. Sapa bình thường đã đẹp bởi phong cảnh làng quê và núi non hùng vĩ ẩn hiện trong làn sương mờ ảo ảnh, nhưng Sapa trong tuyết lại càng đẹp hơn thế gấp bội, và hiện tượng này chỉ diễn ra rất ít ngày của mùa đông trong năm tại nơi đây.

 

Thị trấn Sapa có lẽ không còn xa lạ với nhiều người, vì đây là một địa điểm du lịch dược yêu thích theo từng mùa. Điều đáng nói ở đây là vẽ đẹp thơ mọng của Sapa không phải bắt nguồn từ những công trình kiến trúc hay những gì hào nhoáng từ bên ngoài mà nó đều đến từ vẽ đẹp của núi rừng, cây cỏ mà thiên nhiên nơi đây ban tặng.

Hằng năm những cặp tình nhân yêu nhau vẫn thường tổ chức những chuyến đi chơi để lưu giữ những kỷ niệm và đều chọn Sapa như là một địa điểm không thể không lui tới. Chính bởi vì cái không khí mà Sapa mang lại, làm cho du khách cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn với những người mà mình bên cạnh.

Mùa tuyết rơi cũng là một trong các mùa mà được các cặp đôi lựa chọn là thời điểm để họ đi du lịch Sapa. Chính bởi vì cái lạnh và không khí lãnh mạng của nơi này càng làm cho tình cảm của nhau thêm gần nhau hơn nên họ thường chọn đây là một địa điểm du lịch để hâm nóng tình yêu hoạt tỏ tình với người bạn đời của mình.

Tuyết rơi ở Sapa có lẽ rất khác ở nhiều nơi, tuyết ở đây không dày nhưng mang lại cho Sapa một bộ mặt mới, khác với chiếc áo mà nó vẫn khoắc lên hằng ngày. Du khách đến đây thường là để tận hưởng không khí lạnh nơi đây và điều tất yếu là họ lưu giữ lại những bức ảnh chụp những bông tuyết mà họ ít khi được nhìn thấy trong đời.

\

Những năm gần đây thì Sapa thường hay có tuyết rơi hơn nên du khách đến đây vào tầm tháng 1 đến tháng 2 thì đều có thể ngắm nhìn cảnh tượng những bông tuyết rơi từ trên cao xuống đậu trên những tán cây.

Các bạn có thể tham khảo một số tour Sapa tại đây để có một kỳ nghỉ tuyệt vời hơn cùng gia đình và người thân. Hoặc có thể liên hệ số hotline: 0979.31.59.52 để đặt tour du lịch Sapa.

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook