Tổng Hợp 7 Địa Điểm Du Lịch Tại Phú Quốc

Tổng Hợp 7 Địa Điểm Du Lịch Tại Phú Quốc

17/05/2018 12:24:38      1931 lượt xem

Du lịch Phú Quốc là một trong những chủ đề hot được nhiều người quan tâm trong các dịp hè, nghỉ lễ. Clickgo xin tổng hợp địa điểm du lịch tại Phú Quốc giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn chuyến đi của mình.

Đảo Ngọc Phú Quốc là một trong những vùng đất được thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp dịu dàng hoang sơ như thiếu nữ đôi mươi vừa biết chập chững với những nét đẹp quyến rũ đến mê say lòng người. Đến với Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một trong những sự kỳ diệu của tạo hóa bởi cảnh vật thiên nhiên và con người thân thiện nơi đây. Du lịch Phú Quốc có lẽ là không quá xa vời với con người hiện đại ngày nay, Clickgo tổng hợp những địa điểm du lịch tại Phú Quốc giúp du khách có thể chuẩn bị cho mình một kỳ nghỉ trọn vẹn.

 

 

 

Tham khảo: Tour du lịch Phú Quốc giá rẻ, Tour Câu Mực Đêm Phú Quốc, Tour lặn ngắm san hô Nam Đảo Phú Quốc, ...

 

1. Bãi Dài

Đến với du lịch Phú Quốc, chắc chắn quý khách không thể không đến bãi biển đẹp nhất nhì hòn đảo này. Với chiều dài bãi biển hơn 15 km và nằm trên tuyến du lịch Bắc Đảo Phú Quốc, Bãi Dài được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng vui chơi chính. Bãi dài còn khá hoang sơ với hình ảnh đầu tiên đập vào mắt du khách chính là bãi biển cát trắng mịn trải dài cùng hệ sinh thái rừng vươn ra sát biển tạo không khí vô cùng trong lành và mát mẻ. Biển ở Bãi Dài rất trong xanh, mát mẻ và có rất ít thuyền neo đậu tạo nên bầu không khí yên tĩnh mát mẻ cho các du khách mong muốn nghỉ dưỡng trải nghiệm không gian bình yên hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, xung quanh Bãi Dài còn có các đảo nhỏ như Hòn Đồi Mồi, đây là một trong 1 hòn có những rạng san hô tuyệt nhất Phú Quốc. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác vô cùng mới với hoạt động câu cá, lặn biển ngắm san hô, tắm biển,... Ngoài ra, du khách cũng có thể dễ dàng vui chơi, câu cá, lặn ngắm san hô ở Hòn Đồi Mồi và bãi dài với Tour Câu Cá Lặn Ngắm San Hô Bắc Đảo Phú Quốc.

 

 

 

2. Làng Chài Hàm Ninh

Nằm ém mình dưới ngọn núi Hàm Ninh hùng vĩ, làng chài ven biển Hàm Ninh mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng. Đây là một trong những làng chài cổ lâu đời nhất Phú Quốc còn tồn tại trước sự tấp nập của hoạt động du lịch nơi đây. Vẫn giữ cho mình nét duyên dáng, độc đáo với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, làng chài Hàm Ninh là một điểm đến đầy thu hút với các bạn trẻ yêu khám phá và mong muốn tìm đến những khung trời mới mỗi khi đặt chân đến mảnh đất Phú Quốc này. Là một làng chài với cảnh sắc đầy thú vị có một không hai khi ngôi làng cổ này dựa mình vào ngọn núi cao hùng vỹ với khung trời phía trước là biển rộng bao la. Đây là một trong những làng chài duy nhất tại Phú Quốc cũng như ở Việt Nam vừa có núi, vừa có rừng thêm với biển trời bao la. Làng chài Hàm Ninh  có được sự phối hợp đầy tinh tế và dịu dàng giữa màu xanh rêu của núi, xanh bát ngát của biển trời. 

 

 

 

3. Suối Tranh

Bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, ém mình sau những tán rừng rậm rạp. Suối Tranh mang đến du lịch Phú Quốc những sự thú vị, độc đáo mới với cảnh đẹp như mơ. Như tên gọi của nó, khung cảnh Suối tranh được tạo ra từ những dòng suối mộng mơ luồn qua từng khẽ đá tạo nên con thác tự nhiên với những tia nước trắng xóa xen lẫn với màu xanh tươi của cỏ cây. Du khách có thể đi lên thượng nguồn của con suối có thể khám phá được nhiều hơn về thiên nhiên đất trời. Nằm gần Làng chài Hàm Ninh, Quý khách có thể kết hợp chung tham quan cả 2 điểm và cảm nhận vẻ đẹp như chốn bồng lai. Du khách có thể thỏa thích tắm suối, ngắm cảnh đặt lưng trên những tảng đá rêu phong nghe tiếng nước chảy, chim hót. 

 

 

 

4. Bãi Sao

Là một bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Phú Quốc với "Biển Xanh, Cát Trắng, Nắng Vàng". Bãi Sao được cộng đồng thế giới công nhận là bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam á và nằm ở phía Nam Đảo Ngọc thuộc khu vực An Thới. Bãi Sao có bờ biển trải dài 7km với cát trắng mịn, nước trong xanh cùng hệ động thực vực phong phú. Cũng giống như Bãi Dài, Bãi Sao được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng của mình, du khách có thể lặn ngắm san hô, tắm biển trong những làn nước trong xanh mát mẻ ngắm nhìn những rạng san hô kỳ vỹ đầu màu sắc ẩn hiện trong làn nước phía dưới mình. Đặc biệt, bạn sẽ nghe đến "Cây Dừa Thần Thánh" thiên đường sống ảo với hàng dừa nghiêng nghiêng trong gió. 

 

 

 

5. Mũi Gành Dầu

Nằm ở góc phía bắc của Phú Quốc thuộc xã Gành Dầu với những bờ biển dài cong uốn lượn. Nếu Phú Quốc được xem như một con cá đang vẫy đuôi thì mũi Gành Dầu được ví như miệng của con cá. Với nét đẹp hoang sơ, thân thuộc của mình, Gành Dầu thu hút du khách với những không gian riêng tư yên tĩnh cùng với những món hải sản được chế biến từ các hải sản tươi sống hút lòng người. Đặc biệt hơn, khi đứng ở bãi biển Gành Dầu, du khách có thể nhìn thấy hải giới Campuchia và ngắm nhìn hoàng hôn lặn trên từng cơn sóng. 

 

 

 

6. Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp tuyệt vời với những Ghềnh đá như trái núi hình thù lạ mắt bốn bề sóng vỗ, xung quanh là bãi đá nhấp nhô uốn lượn theo từng cơn sóng. Ở đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa, bên bãi biển thị trấn Dương Ðông kề bên cây hải đăng sừng sững. Tuyệt hơn cả là cảnh hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp, đứng trên mũi dinh cậu quý khách có thể nhìn được toàn bộ cảnh tượng mặt trời lặn và khuất dần dưới đường chân trời. Tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng vĩ vô cùng ấn tượng. Và đó cũng là những điểm thu hút du khách mong muốn quay lại đây mỗi khi ghé thăm Phú Quốc.

 

 

 

7. Hòn Thơm

Nằm trong quần đảo  An Thới, Hòn Thơm mang trên mình không gian thơ mộng với nước biển màu xanh như ngọc bích cùng những làn gió tươi mát thổi qua từng khẽ tóc. Đến với Hòn Thơm, du khách được chiêm ngưỡng những kệt tác của thiên nhiên với những bãi đá được sắp xếp ấn tượng cùng khu rừng già đang ve vẩy trong gió bên bãi biển xanh như ngọc bích. Đặc biệt hơn, Hòn Thơm vừa được Sungroup đầu tư mở tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam nối liền giữa Hòn Thơm và An Thới. Giờ đây, việc thưởng ngoạn Hòn Thơm được mở mang lên một tầm cao mới với khung cảnh ngắm nhìn thiên nhiên Phú Quốc trên những chuyến cáp treo nối liền 2 đảo. Du lịch Phú Quốc khi đến với Hòn Thơm cũng sẽ rất tuyệt vời nếu du khách có những phút giây trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm dãy san hô đẹp bậc nhất Việt Nam. 

 

 

 

Clickgo - Công ty du lịch hàng đầu chuyên cung cấp các tour du lịch tham quan Phú Quốc hàng đầu luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất tại Đảo Ngọc. Mọi chi tiết muốn được giải đáp và tư vấn chọn Tour vui lòng gọi đến 0961777229.

 

 

 

 

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook