Bảng giá vé show diễn ký ức Hội An mới nhất 2022

Bảng giá vé show diễn ký ức Hội An mới nhất 2022

24/05/2022 16:56:16      1442 lượt xem

Show Ký ức Hội An là chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới. Show diễn với các tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự có mặt của hàng trăm nghệ sĩ. Trực tiếp chiêm ngưỡng các tiết mục của show Ký ức Hội An đã trở thành một trong những trải nghiệm không thể thiếu của du khách thập phương khi du lịch Hội An.

BẢNG GIÁ VÉ SHOW KÝ ỨC HỘI AN

Show ký ức Hội an có lịch diễn vào các ngày trong tuần - trừ Thứ 3

Thời gian : Từ 20h đến 21h

ĐẶT VÉ QUA HOTLINE : 0966 767 588

1. Bảng giá vé show ký ức Hội An

HÀNG ECO HÀNG HIGH HÀNG VIP
600.000đ 750.000đ 1.200.000đ

* Bé dưới 1.4 m không cần mua vé, đi kèm người lớn

ECO  :   Hàng ghế gần sân khấu nhất với hơn 2000 ghế.

HIGH Hàng ghế giữa góc quan sát rộng hơn ECO, nhiều ghế có mái che.

VIP    :  Hàng trên cùng, có góc quan sát rộng nhất để xem vở diễn, nằm toàn toàn trong khu vực có mái che.

2. Nội dung show diễn

Show Ký ức Hội An giống như một triển lãm nghệ thuật với quy mô hoành tráng, sử dụng áo dài Việt Nam làm ngôn ngữ chính để kể câu chuyện về Hội An 400 năm trước. Show gồm 5 tiết mục với 5 chủ đề khác nhau.

Màn 1: Sinh mệnh

Sinh mệnh là màn diễn đầu tiên của Ký ức Hội An. Sinh mệnh tái hiện bức tranh về phong tục, cuộc sống của con người Hội An trước đây. Mở đầu màn trình diễn là hình ảnh cô gái đang dệt vải với đôi tay uyển chuyển, nụ cười hiền hòa. Màn 1 kể về Hội An bắt đầu từ 3000 năm trước.

Cuộc sống bắt nguồn từ lao động, xây dựng nhà cửa, đánh bắt hải sản. Theo thời gian những nét đẹp trong khi lao động, cuộc sống hàng ngày dần được đưa vào câu hát, điệu múa và trở thành văn hóa của người Hội An xưa. Con đường ánh sáng và hàng trăm cô gái mặc áo dài, với các bước đi mà bạn sẽ không thể quên, Khi cuộc sống bắt đầu, mảnh đất trở nên sinh động tràn đầy sức sống. Đánh bắt cá, không thể thiếu với bất kỳ vùng đất ven biển nào, và Hội An cũng vậy.

 

Màn 1: Sinh mệnh

Màn 2: Đám cưới

Đạo diễn show Ký ức  Hội An đã xây dựng chủ đề cho màn 2 đó là câu chuyện về đám cưới của công chúa Huyền Trân và Quốc vương Chăm pa Chế Mân. Đây là màn diễn lộng lẫy, lung linh nhất của show Ký ức Hội An nhưng không làm mất đi tính chân thực của câu chuyện. 

Đám cưới như một lời nhắc nhở thế hệ đời sau về sự hy sinh của công chúa Huyền Trân, hy sinh thanh xuân, tình yêu để đổi lấy hòa bình cho đất nước.

Đồng thời, thông qua lễ hội rước dâu sang trọng này, du khách sẽ hiểu hơn về tình hình chính trị, kinh kế, phong tục văn hóa của Hội an thời Chăm pa. Hình ảnh giao thương kinh tế sôi nổi của vùng Chiêm Cảng – Lâm Ấp thế kỷ IX – X cũng được tái hiện rõ nét qua màn 2 của show Ký ức Hội An.

Màn 2: Đám cưới

Màn 3: Thuyền và Biển

Qua nghệ thuật múa, màn diễn Thuyền và Biển đã truyền tải thông điệp "nỗi nhớ mong của người trên bờ và người đi biển". Không những thế các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng giúp khán giả cảm nhận nội dung chân thực hơn.

Bạn đã xem biểu diễn múa ngoài trời với khoảng sân khấu 2500m2 , với hàng trăm diễn viên tham gia? Một câu truyện cảm động nhưng không phải là kể bằng lời. Mang lại cảm xúc tột cùng cho khán giả. Đó là màn 3 Thuyền và Biển màn diễn cảm động nhất trong show Ký Ức Hội An.

Màn 3: Thuyền và Biển

Màn 4: Bến bờ

Màn biểu diễn lấy bối cảnh chính là phiên chợ quốc tế Hội An hội nhập với thế giới để truyền tải đến người xem hình ảnh không khí tấp nập, sôi động của một thương cảng quốc tế sầm uất bậc nhất khu vực Đông Nam Á thế kỷ 16 – 19.

Tất cả không rời rạc, thiếu logic mà ngược lại được kết hợp hài hòa một cách tự nhiên giúp khán giả dễ dàng nắm bắt được thông điệp chính mà tác giả muốn truyền tải.

Bến Bờ là điểm nhấn chính của chương trình nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An”. Bến Bờ không chỉ cho khán giả thấy được ký ức vàng son của thương cảng Hội An mà còn thật sự làm họ mãn nhãn trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết từ tạo hình nhân vật, kỹ năng diễn xuất đến các tiểu xảo âm thanh, ánh sáng và lượng diễn viên hùng hậu.

Màn 4:Bến bờ

Màn 5: Áo dài

Hội An là một thành phố hiếm hoi còn gìn giữ gần như trọn vẹn những giá trị cổ kính của hàng trăm năm trước dù trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử. Chính điều đó khiến Hội An trở nên khác biệt và người dân nơi đây có quyền tự hào với bạn bè quốc tế về những giá trị vô giá của mình.

Kết thúc chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” là màn trình diễn áo dài truyền thống kết hợp với các công trình kiến trúc cổ xưa gắn liền với vùng đất Hội An. Trong không gian âm thanh và không khí hiện đại, các cô gái đạp xe đạp dọc con đường ánh sáng, len lỏi qua từng góc phố cổ như đưa khán giả trở về với cuộc sống hiện đại, về với một Hội An cổ kính trầm mặc nhưng không kém phần năng động, hiện đại theo một cách riêng của nơi này– ôn hòa, nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

Thưởng thức màn diễn Áo dài, du khách sẽ mãn nhãn trước những điệu múa dân tộc đặc sắc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài trắng thân thương. Bên dòng sông Hoài, những điển tích hùng tráng lịch sử, hoạt động sinh hoạt thân quen của người dân, nét vàng son của cảng thị hay phố Hội nhộn nhịp... đều được Ký ức Hội An tái hiện lại đầy màu sắc của nghệ thuật và giàu cảm xúc.

Màn 5: Áo dài

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook