Địa điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn

Địa điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn

08/02/2021 14:37:35      1070 lượt xem

Du lịch Quy Nhơn ngày càng “hot” và trở thành điểm đến du lịch thu hút đông đảo lượng khách từ cả trong và ngoài nước.

 

1. Eo Gió

    Eo Gió Nhơn Lý là một địa danh đầy nắng và gió với cảnh quan hoang sơ và kì vĩ tiêu biểu cho vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất Quy Nhơn. Eo Gió – Nhơn Lý độc đáo từ tên địa danh cho tới vẻ đẹp lãng mạn mà nên thơ, chắc chắn sẽ làm “xiêu lòng” bất cứ du khách nào từng một lần ghé thăm.

   Thuộc địa phận xã Nhơn Lý, chỉ cách thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 20km, Eo Gió là một địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn du khách bởi với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà không kém phần hài hoà của sông nước, mây trời và núi non hội tụ. Eo Gió vẫn mang trong mình nét đẹp hoang sơ với eo biển xanh, bao quanh là những dãy núi đá cao với nhiều hình thù lạ mắt, tạo thế uốn cong như muốn ôm trọn eo biển hút gió tuyệt đẹp này.

2. Kỳ Co

    Thiên nhiên ưu ái cho Kỳ Co dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh tận đáy. Du khách sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây.

    Là điểm đến chưa hề được khai thác du lịch nhưng cũng chính nhờ thế mà Kỳ Co vẫn giữ được vẻ đẹp tinh khôi. Với khí hậu trong lành, phong cảnh đẹp, những người dân địa phương luôn thân thiện, hiếu khách, Kỳ Co là lựa chọn lý tưởng để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nước biển ở đây có hai màu rõ rệt, ở gần bờ là là màu xanh lam trong vắt, có thể nhìn thấy tận đáy, đi dần ra xa nước biển có màu xanh đậm như dải lụa nhấp nhô quyến rũ vô cùng. Bạn có thể thả mình vào làn nước mát, vui đùa với từng con sóng hoặc ngâm mình trong những hồ nước tự nhiên ngay sát bãi biển do nước biển đánh vào những vách đá lõm tạo thành.

    Hãy đến với Bãi Kỳ Co Quy Nhơn ở đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thú vị với vẻ đẹp thiên nhiên.

3. Tháp Đôi

     Tháp Đôi tọa lạc ở đường Trần Hưng Đạo (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) nằm trong khuôn viên có diện tích khoảng 6.000m2 được tô điểm với những hàng cây xanh mát và thảm cỏ xanh, đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách dừng chân thưởng lãm.

     Tháp Đôi là một trong những tháp đẹp nhất của nghệ thuật kiến trúc Chămpa – một công trình kiến trúc độc đáo gồm 2 tháp: Tháp chính cao 20m và tháp phụ cao 18 m. 

     Tháp ấn tượng với du khách bởi cấu trúc khá độc đáo, đặc biệt là kỹ thuật mài dũa, lắp ghép các tảng đá chồng khít lên nhau rất vững chãi.

4. Công viên động vật Zoo Safari Park

     Zoo Safari Park có tổng diện tích 129,1 ha được thiết kế theo mô hình safari chuẩn thế giới. Đây là nơi bảo tồn của hơn 1000 cá thể động vật các loại như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama.. Safari Park thiết kế hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài động vật, với mục tiêu giúp cho du khách đặc biệt là gia đình có con nhỏ có được trải nghiệm về các loài động vật và môi trường sống của chúng.

    Safari Park được thiết kế hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài động vật, nhằm mang đến cho du khách sự trải nghiệm về môi trường sống và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dã tự nhiên.

5. Chùa ông Núi

    Chùa ông Núi hay Linh Phong Thiền Tự thuộc quần thể khu di tích Núi Bà, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Để đến được cổng chùa, du khách phải leo hàng trăm bậc thang từ chân núi, với độ cao hơn 100m.

    Đứng tại chùa, phóng tầm mắt xuống dưới là cảnh làng quê thanh bình với đồng lúa mênh mông, xa xa là biển xanh bạt ngàn. Khuôn viên chùa mát rượi nhờ những tán cây cổ thụ cao lớn che bóng mát cho chùa. Những điện thờ thiết kế khang trang với những mái ngói đỏ au, nhấp nhô dưới tán cây cổ thu tạo nên sự trang nghiêm cổ kính.

    Hàng năm, mỗi dịp 24, 25 tháng Giêng âm lịch, chùa sẽ tổ chức lễ hội ngày giỗ ông Tổ Viên Minh của chùa. Trong dịp này, có hàng ngàn người dân và du khách hành hương về viếng Phật, ngắm cảnh và cầu nguyện năm mới an lành.

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook