Top 5 hồ nước điểm checkin cực lung linh tại Đà Lạt

Top 5 hồ nước điểm checkin cực lung linh tại Đà Lạt

05/03/2021 14:55:14      1353 lượt xem

Không phải tự nhiên mà Đà lạt được mệnh danh là thành phố sương mù, “tiểu Paris thu nhỏ của Việt Nam, thành phố ngàn hoa…Nếu như ai đã từng ghé thăm Đà Lạt chắc chắn không khỏi trầm trồ vì vô vàn màu sắc từ các vườn hoa, những đồi chè bạt ngạt, những cung đường, các ngọn đồi thoai thoải, quanh co.Đặc biệt không thể thiếu chính là những hồ nước nổi bật trên nền xanh của rừng thông.Êm ả trong ánh chiều hoàng hôn, lấp lánh khi binh minh ló dạng. Nó mang một chút bình yên, một chút lãng mạng và dịu

Hồ Xuân Hương

Địa chỉ: Phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hồ Xuân Hương trái tim của thành phố sương mù

Đứng đầu trong những top hồ nước đẹp nhất ở Đà Lạt chỉ có thể là hồ Xuân Hương.Là hồ nước nằm giữa trung tâm thành phố.Hồ nước được coi là “trái tim” và “biểu tượng” của thành phố này.Còn được mang danh hiệu là lá phổi xanh của thành phố ngàn hoa.

Vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Xuân Hương làm quyến rũ bao người

  Du khách vừa đặt chân đến vùng đất này đều có thể thấy ngay một hồ nước rộng hình lưỡi liềm đầy thơ mộng. Chiều chiều đi bộ quanh hồ vừa ngắm áng mây, vừa được đón buổi chiều tà đẹp mê hồn. Nếu bạn nào rảnh vào buổi sớm thì ra đây chụp ảnh mặt hồ dưới làn sương mờ ảo cùng đón bình minh lên rực rỡ.Đến đây du khách có thể ghé thăm các quán café ven bờ, hít thở bầu không khí trong lành, cùng nhau đạp vịt quanh hồ hoặc cùng nhau đạp xe đạp đôi đi hết vòng quanh hồ.

Hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ: Phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km, đây là hồ nước ngọt rộng nhất ở Đà lạt.Còn được mệnh danh là một trong những hồ nước thơ mộng bậc nhất tại Đà Lạt.Là một địa điểm luôn được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới vì nơi đây vô cùng trữ tình.

Được bao quanh bởi những cánh rừng thông nguyên sinh và nhiều ốc đảo rợp mát cây xanh. Vào mỗi mùa trong năm, hồ Tuyền Lâm có những nét đẹp riêng, mùa khô nắng vàng lấp lánh chiếu xiên ngọn thông in bóng xuống mặt hồ trong xanh. Còn vào mùa mưa phùn, sương mù bảng lảng phía xa, giăng ngang lưng chừng núi. Vào những ngày tháng 10, 11 đến hồ Tuyền Lâm bạn còn ngắm nhìn những hàng cây lá thông đỏ vàng tuyệt đẹp.

Đến đây du khách nên trải nghiệm du ngoạn trên hồ bằng thuyền, đạp vịt cùng cắm trại tại đây. Tham quan những địa điểm du lịch gần kề như thiền viện trúc lâm, khám phá thác Datanla hùng vĩ.. 

Đến với Hồ Tuyền Lâm bạn được tham quan chụp ảnh miễn phí. Một điểm lãng mạn đầy cảm hứng cho các nghệ nhân. Nơi checkin cho các bạn trẻ với nhiều bức hình đẹp sodeep.

Hồ Than Thở

“Đà Lạt có thác Cam Ly

Có hồ Than Thở người đi sao đành”

Địa chỉ: Phường 12, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồ Than Thở

Hồ Than Thở nằm trên một ngọn đồi cao phía Bắc của thành phố, giữa một rừng thông tĩnh mịch. Từng bóng cây rợp mát dưới mặt hồ xung quanh là những bải cỏ mềm mại để ra cùng ngồi chìm đắm.Đằng sau dòng nước diệu êm gắn liền với Địa danh Đồi thông hai mộ  ẩn mình trong đó là một câu chuyện tình yêu nồng cháy nhưng lại có một kết thúc buồn.

Đến với hồ Than Thở, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí thoáng mát, yên tĩnh, lắng nghe tiếng thông reo rì rào và lời vi vu của gió như than thở về một câu chuyện tình đẹp mà bi ai.Vì luyến tiếc cho mối tình này mà mỗi sáng sớm hay lúc hoàng hôn, ngàn thông bên hồ lại tấu lên khúc nhạc bi ai như đang than thở, tiếc thương.

Đến với hồ Than Thở bạn có thể dạo bước trên bãi cỏ xanh mướt, ngắm nhìn hàng thông in bóng và tham gia nhiều trò giải trí được tổ chức tại khu vực quanh hồ.

Hồ Suối Vàng

Địa chỉ: Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng

Hồ Suối Vàng vẻ đẹp thơ mộng

Hồ nước trong xanh lớn nhất đẹp nhất ở Đà Lạt chỉ có Hồ suối vàng. Được cho xây dựng nhà máy thủy điện Ankoret phục vụ cho nguồn nước cho người dân. gồm 2 hồ là Đa Kia ở trên và Ankoret ở dưới, được tạo bởi đập Ankoret. Để có thể khám phá hết hồ Đa Kia – Suối Vàng bạn có thể ghé tham quan lần lượt các điểm du lịch hấp dẫn như Thung lũng Vàng, thác Ankoret, đập nước Suối Vàng, hồ Đa Kia.Nơi đây cũng là một địa điểm checkin mà giới trẻ yêu thích, nằm ngay bên cạnh hồ đó là Cây thông cô đơn.Mang đến cho du khách một cảm giác yên bình, đến đây bạn có thể tham gia các hoạt động như: săn mây, chèo thuyền, teambuiding, cắm trại, dã ngoại…

Cây thông cô đơn địa điểm check in cực hot

Nếu như bạn qua ngột ngạt giữa thành phố chật chội đông đúc thì hãy thử một mình đi xe máy đến đây, cảm giác yên bình đến lạ.

Hồ Đa Nhim

Địa chỉ:  thuộc thị trấn Dran, huyện Đơn Dương

Hồ Đa Nhim

Hồ Đa Nhim còn có tên gọi khác là hồ Đơn Dương, cách thành phố Đà Lạt 40 km về phía Phan Rang. Đa Nhim là một trong những hồ nước đẹp và thơ mộng ở Đà Lạt.

Từ trên đèo Ngoạn Mục nhìn xuống, hồ Đa Nhim tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình, hài hòa với khung cảnh núi rừng tự nhiên của Đà Lạt. Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc một màu tím mọng như những chùm nho chín lên mặt hồ, tạo nên một vẻ đẹp huyền bí không gì sánh nổi.

Hồ Đa Nhim là sự kết hợp tuyệt vời giữa non nước, trời mây tạo nên một thắng cảnh tuyệt vời cho mảnh đất Đà Lạt thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook