Top 7 nhà thờ màu hồng thu hút khách tại Việt Nam và thế giới

Top 7 nhà thờ màu hồng thu hút khách tại Việt Nam và thế giới

07/12/2020 14:27:49      2146 lượt xem

Ngoài nhà thờ Tân Định nổi tiếng ở Việt Nam thì trên thế giới có nhiều nhà thờ màu hồng làm say đắm lòng biết bao du khách.

Nhà thờ Tân Định tại TP. HCM, Việt Nam. Là một trong những nhà thờ lâu đời nhất ở TP. HCM, công trình được xây dựng từ năm 1870, dưới sự giám sát của Cha Donatien Éveillard. Công trình được xây theo phong cách kiến trúc Gothic, La Mã và Phục Hưng cùng màu hồng đặc trưng. Tháng 6/2020, tạp chí du lịch Condé Nast Traveler đưa nhà thờ Tân Định vào danh sách 10 điểm đến màu hồng đẹp nhất thế giới.

nhờ thờ tân định

Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng, Việt Nam nằm giữa các công trình hiện đại. Đây là nhà thờ duy nhất được xây dựng tại Đà Nẵng vào thời Pháp thuộc. Trên nóc nhà thờ có tượng một con gà màu xám, vì vậy nhà thờ còn có tên gọi khác là nhà thờ Con Gà.

Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng

Nhà thờ Chesme tại Saint Petersburg, Nga, có kiến trúc Gothic với hình dạng như một chiếc bánh cưới khổng lồ. Nhà thờ nằm ở cực Nam thành phố, cách khá xa các địa điểm tham quan nổi tiếng. Nhà thờ được xây dựng dưới thời Catherine Đại đế bên cạnh Cung điện Chesme - nơi nghỉ chân của nữ hoàng khi di chuyển giữa Saint Petersburg và Cung điện Mùa hè tại Tsarskoe Selo. Đây là địa điểm được nhiều người Nga và du khách nước ngoài ghé thăm nhờ kiến trúc độc đáo, khác biệt với các nhà thờ còn lại tại đây.

Nhà thờ Chesme

Nhà thờ Kemi tại thị trấn Kemi, Phần Lan như bước ra từ truyện cổ tích. Nhà thờ theo kiến trúc Gothic Revival này do kiến trúc sư Josef Stenbäck thiết kế, hoàn thành năm 1902. Công trình nằm giữa thị trấn là điểm sáng "thổi hồn" cho vùng thưa thớt dân cư và du khách.

Nhà thờ Kemi

Nhà thờ Huguanot tại Nam Carolina, Mỹ là nhà thờ theo kiến trúc Gothic Phục Hưng lâu đời nhất ở khu vực này. Được xây dựng vào năm 1844, nhà thờ được chứng nhận là một trong những Địa danh Lịch sử cấp quốc gia tại Mỹ.

Nhà thờ Huguanot

Nhà thờ Trient toạ lạc giữa thung lũng Trient, trên dãy Alps hùng vĩ. Từ nhà thờ, du khách có thể nhìn thấy những dòng sông băng trên dãy núi.

Nhà thờ Trient

Nhà thờ Truyền tin Fanxico nằm tại quảng trường Prešernov, Ljubljana, Slovenia có phong cách kiến trúc Baroque. Vị trí nổi bật trên quảng trường và đối diện sông Ljubljanica khiến nó trở thành một nhà thờ rất nổi tiếng dành cho du khách khi đến thăm thủ đô Slovenia.

Nhà thờ Truyền tin Fanxico

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook