Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến ĐÀ NẴNG

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến ĐÀ NẴNG

08/04/2021 10:21:29      1270 lượt xem

Hỡi những người trẻ tuổi ơi, đời có bao nhiêu đâu mà hững hờ. Khi đang còn trẻ, đi đâu được hay cứ đi khi còn có thể bạn nhé. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một chuyến đi trong mùa hè oi bức này thì ĐÀ NẴNG đáng để bạn suy nghĩ về nó đấy nhé.

Thích gì thì cứ làm đi _ Đâu ai sống hai lần !!

Hỡi những người trẻ tuổi ơi, đời có bao nhiêu đâu mà hững hờ. Khi đang còn trẻ, đi đâu được hay cứ đi khi còn có thể bạn nhé. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một chuyến đi trong mùa hè oi bức này thì ĐÀ NẴNG đáng để bạn suy nghĩ về nó đấy nhé. Một thành phố quá nổi tiếng với tên gọi Thành Phố đáng sống _ Một địa điểm du lịch không thể bỏ qua trong những chuyến hành trình cuộc phiêu lưu của bạn. Một Đà Nẵng giản dị khiến ta bồi hồi khi đặt chân tới nơi đây, một Đà Nẵng đầy những điểm đến thu hút mọi ánh nhìn, một Đà Nẵng đầy những ẩm thực ngon và bắt mắt bởi vẻ ngoài của nó. Còn chần chừ gì mà không nhấc chân lên và khám phá Đà Nẵng nào. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật và kinh nghiệm đi cho bạn tham khảo nhé !!

A Điểm đến:

_ Bà Nà Hills : Bạn có thể sẽ đắm mình vào cảnh vật thiên nhiên tại nơi đây, bởi bất cứ dù nơi đâu bạn củng có thể cho ra một album ảnh tuyết đẹp nhé.

_ Bán đảo Sơn Trà : Thời điểm thích hợp để du lịch ở nơi này là vào khoảng thời gian từ tháng 3 – tháng 9. Lúc này thời tiết có nắng đẹp, khô ráo cho bạn tận hưởng những cảnh vật hùng vĩ mà thiên nhiên tạo nên.

_ Bãi biển Mỹ Khê : Chắc hẵn khi đến Đà Nẵng trong mùa hè này, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua được nơi đây. Một bãi biển có thể gọi là đẹp nhất miền Trung dành cho tất cả mọi người tận hưởng sau những tia nắng oi bức. Một bãi biển sạch đẹp cho ta cảm giác sảng khoái khi dừng chân và cho ta nguồn năng lượng tràn trề.

_ Ngũ Hành Sơn : Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi tượng trưng cho 5 ngũ hành là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn mang tới vẻ đẹp huyền ảo khi có sự kết hợp của những hang động và chùa chiền. Âm thanh của tiếng chuông chùa hòa cùng với tiếng sóng vỗ làm nên bản nhạc vô cùng kỳ diệu khiến tâm hồn bình yên hơn. Đây cũng là lý do nhiều người lựa chọn đến với địa điểm này.

_ Asia Park Công viên Châu Á ( 01 Phan Đăng Lưu – Hải Châu – ĐN )

 

 

B. Ẩm thực:

  1. Bánh xèo bà Dưỡng (k280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, ĐN)
  2. Mì quảng bà Mua ( 19 Trần Bình Trọng, 231 Đống Đa, 259 Hồ Nginh )
  3. Ốc hút (ngã 3 Hải Hồ với Lý Tự Trọng, Đà Nẵng )
  4. 1 chút bánh tráng kẹp, nướng ( Ngã 4 Ng  Linh & Hoàng Diệu ( bên hông FPT), Đà Nẵng )
  5. Bánh mỳ TyTy, mở tới 2h sáng( 362 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng )
  6. Kem Bơ cô Vân ( Khu Ẩm thực chợ Bắc Mĩ An )
  7. Khu ăn vặt chân cầu Trần Thị Lý
  8. Chè Liên ( rất nhiều cơ sở )
  9. Bánh Huế các loại ( 16 Trưng Nữ Vương )
  10.  Bánh tráng cô Thê ( 34/4 Trưng Nữ Vương )
  11. Bún mắm Vân ( 23/14 Trần Kế Xương
  12. Chợ Cồn ( đến đây sẽ có rất nhiều món ăn dành cho bạn )
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook