Khám phá vẻ đẹp Bãi Dài Phú Quốc

Khám phá vẻ đẹp Bãi Dài Phú Quốc

17/02/2021 23:03:42      1215 lượt xem

Bãi Dài Phú Quốc được bình chọn đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Bãi Dài với cát trắng trải dài và làn nước trong xanh sẽ cuốn hút bạn ngay cái nhìn đầu tiên.Nếu bạn có dịp đi du lịch Phú Quốc thì hãy ghé thăm quan Bãi Dài -bãi biển đẹp và thơ mộng này, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.Và để các bạn nào chưa trải nghiệm hoặc chuẩn bi trải nghiệm thì tôi sẽ mách cho bạn một vài kinh nghiệm khám phá Bãi Dài Phú Quốc nhé!

Bãi dài Phú Quốc - một nơi tuyệt vời của hòn đảo Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc nằm ở đâu?

Nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo. Dài khoảng 15km chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo từ Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bãi biển cát trắng ngút ngàn cực kỳ hoang sơ. Rừng già đại thụ lan tận sát biển, hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp tại các cửa sông nhỏ.  Bãi Dài chính là thiên đường dường như bỏ quên với nắng vàng, nước mát và không gian du dương tĩnh lặng đầy hoang sơ. Ngoài ra, gần đó còn có Hòn Dăm, cũng là một đảo nhỏ vẫn còn vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ của mẹ thiên nhiên.

Vẻ đẹp thơ mộng của Bãi dài làm say mê biết bao nhiêu người

Di chuyển đến Bãi Dài Phú Quốc như thế nào?

Có 2 cách để tới được Bãi Dài, bạn hãy đi theo chỉ dẫn sau:

- Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn đi theo đường chính Dương Đông Cửa Cạn, vừa xuống dốc ở cầu Cửa Cạn thì rẽ trái đi đến hết chợ Cửa cạn. Tiếp tục đi theo đường chính, qua cầu bê tông rẽ trái và đi cho tới khi gặp bãi biển đầu tiên đó là Bãi Vũng Bầu. Đi tiếp theo con đường ven biển đó là đến Bãi Dài. 

- Từ trung tâm Dương Đông, bạn cũng đi theo đường chính Dương Đông Cửa Cạn, qua cầu Cửa Cạn và tiếp tục đi thẳng cho tới khi đến Vinpearl, rẽ sang con đường nằm cạnh Vinpearl và chạy thẳng sẽ ra đến Bãi Dài.

Đường đi đến Bãi dài

Thời điểm lý tưởng để đi tham quan Bãi Dài Phú Quốc

Từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 5 là thời điểm Phú Quốc vào mùa khô, khi những cơn mưa đã dứt hẳn, biển yên bình bên làng chài Phú Quốc và sóng không quá dữ dội, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất nếu bạn muốn lênh đênh trên sóng nước, tận hưởng cảm giác hiền dịu của mẹ đại dương.Đây chắc chắn là thời điểm mà tôi muốn chia sẻ với bạn.

thời tiết mát mẻ của Bãi dài cuốn hút bao nhiêu người đến đây

Những trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đến với Bãi Dài Phú Quốc

Về đến biển thì chắc chắn là phải ra biển chơi. Bãi Dài nổi tiếng gần xa với cả một bãi biển trải dài bên bờ cát trắng, làn nước trong vắt cùng những hàng cây xanh mát mọc lan tới tận bãi biển. Thiên nhiên ưu đãi mang đến cho nơi đây một vẻ đẹp mà hiếm có bãi biển nào có thể sánh được.

Các hoạt động khám phá biển như chèo thuyền Kajak, lặn biển ngắm san hô…cũng được ưa chuộng tại nơi đây.

Lặn ngắm san hô một hoạt động ưa thích khi đến với Bãi dài

Bởi địa lý nên biển Bãi Dài Phú Quốc có rất nhiều hải sản gần bờ bạn có thể bắt được như: nhum biển, ốc cờ, nghêu sò, cá mú,… nên nếu là một ngư dân sành sỏi trong việc lặn bắt, câu cá muốn cùng nhau tổ chức một buổi đi săn bắt hải sản ra trò và thưởng thức chiến lợi phẩm của mình trên bãi biển thì hãy chuẩn bị dụng cụ cho mình trước.

Hoạt động câu cá, mực tại Bãi dài Phú Quốc

Bãi Dài còn được yêu mến hơn cả là những bữa tiệc BBQ ngoài trời ngay trên bãi biển. Nhờ có những điều kiện “thiên thời, địa lợi” như bãi biển rộng, thoáng đãng, độ dốc vừa phải, hàng dương xanh mát, ánh nắng chan hòa, không quá oi bức nhờ có gió mát thổi từ rừng và từ biển, tất cả đều là những yếu tố thiết yếu cho một bữa tiệc nướng để “quẩy” hết mình.khi đến đây nhé!

Tiệc buffet trên biển tại Bãi dài Phú Quốc

Buổi chiều tại Bãi Dài, bạn còn có thể ngắm được hoàng hôn trên biển là một khoảnh khắc rất thú vị, điều này càng làm trọn vẹn hơn cho cuộc vui của bạn, và trong giây phút đó thì bạn sẽ phải tự đặt câu hỏi là tại sao thiên nhiên lại ưu ái cho bãi biển này nhiều đến như vậy. Nó chứa đựng sự bình yên của cả một ngày dài ồn ào sôi động. Nó là phút lắng đọng của người dân chài sau một ngày làm việc vất vả, là hình ảnh đẹp thanh bình trong mắt khách du lịch. Chính vì vậy, ít ai bỏ qua giây phút ngắm hoàng hôn khi tới đây.

Ngắm hoàng hôn thật thơ mộng trên bãi biển

​Buổi tối bạn cũng có thể cắm trại qua đêm trên bãi biển, tiệc tùng, đốt lửa trại,... đó cũng là một ý tưởng hay vì bạn vừa có thêm trải nghiệm tuyệt vời khác lại vừa tiết kiệm được một khoảng kha khá cho việc thuê khách sạn nữa đấy.

Những căn lều nhỏ xinh cho khách du lịch nghỉ qua đêm

Gần ngay Bãi Dài còn có cụm công viên giải trí Vinpearl Land với quy mô lớn và những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh và cực kì hiện đại. Đây cũng là một trong những điểm vui chơi thu hút du khách đến với Bãi Dài.
Vinpearl Land Phú Quốc địa điểm vô cùng hot

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Kinh nghiệm khám phá Bãi Dài Phú Quốc  sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook