Kinh nghiệm du lịch Mũi Né - Phan Thiết

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né - Phan Thiết

16/10/2017 13:33:14      1902 lượt xem

Nếu nhắc đến vùng Bình Thuận đầy nắng và gió thì chắc có lẽ ai ai cũng đều nghĩ đến mãnh đất Mũi Né bé nhỏ nhưng đầy tiềm năng du lịch cùng con người hiền hậu chân trất nơi đây.

 

 

1. Giới thiệu về Phan Thiết Mũi Né

Mũi Né là một địa danh nổi tiếng ở Phan Thiết, toạ lạc tại bờ biển phía đông Nam  thành phố. Mũi Né cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 250km về phía Bắc, nơi đây nỏi tiếng với những bãi biển dài xanh ngắt cùng những rặn dừa kéo trải dài theo những con đường. Mũi né còn được mẹnh danh là thành phố resort của cả nước, vì chạy dài khắp các bãi biển nơi đây không một nơi nào mà không thấy bóng dáng các resort đua nhau mọc san sát. Ở Mũi Né du khách có thể thả mình đắm chiềm vào những tiếng sống biển vi vu thổi từ khơi xa, đắm chiều vào tiếng sóng biển rì rào  khi va vào những vách đá, từ đó có thể quên đi những muộn phiền của cuộc sống tấp nập ngày thường.

 

2. Đến Mũi Né vào mùa nào là hợp lý

Vì Mũi Né trải dài đều là biển, nắng và gió nên có lẽ bạn đi vào lúc nào cũng đều được. Và hơn nữa đây là vùng đất rất ít bị ảnh hưởng của thiên tai nên biển rất êm thích hợp cho các kỳ du lịch nghỉ dưỡng theo quy mô gia đình.Hầu hết mọi người đều tìm về Mũi Né vào mùa hè để tránh cái nóng oi bức  và được hoà mình vào biển cả mênh mong thưởng thức tiếng chim trên bầu trời mênh mong và tiếng sóng biển vi vu, xua tan cái mẹnh mỏi của những ngày làm việc mệt mỏi.

3. Cách di chuyển

Để đến với Mũi Né có rất nhiều cách:

- Nếu bạn di chuyển từ TP. HCM ,bạn có thể chọn xe khách, hiện nay có nhiều nhà xe chạy tuyến từ các tỉnh về Mũi Né và hầu hết các xe đều là xe giường nằm rất tiện lợi và thoải mái. Bạn có thể chọn một số nhà xe uy tính để di chuyển như : Phương Trang, Tâm Hạnh, KUMHO SAMCO….

- Nếu bạn di chuyển từ các tỉnh thành khác ở các tỉnh miền Trung hay miền Bắc thì nên bắt các chuyến bay về Tp. HCM hoặc về Cam Ranh và di chuyển bằng xe khách để đến Mũi Né vì như vậy sẽ tiện lợi và tiết kiệm được thời gian hơn cho chuyến đi cua mình

4. Những điểm đến được yêu thích tại Mũi Né Phan Thiết

Mũi Né được biết đến như là thành phố du lịch hot nhất nước hiện nay, du khách đến với Mũi Né đều mong muốn tham quan và lưu giữ lại những tấm hình được chụp tại các thắng cảnh nổi tiếng ở đây. Những địa điểm thường được du khách lựa chon tham quan như là : đồi cát Mũi Né, Suối Tiên, bãi biển Hòn Rơm….

Và một số địa điểm tham quan khác các bạn có thể tham khảo trong bài viết

► 10 địa điểm mê lòng du khách tại Phan Thiết Mũi Né.

5. Ẩm thực Mũi Né Phan Thiết

Nếu để chuyến đi du lịch Mũi Né Phan Thiết trở nên hoàn thiện thì có lẽ bạn không nên bỏ qua bước thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng của vùng đất này. Phan thiết nổi tiếng với nhiều món ngon mà chỉ có ở tại đây như: lẩu thả, mì quảng Phan Thiết, bánh tráng cuốn tương….

Cùng nhiều món ăn khách mà bạn có thể tham khảo qua bài viết 

► 15 món ngon giữ lòng du khách tại Mũi Né Phan Thiết.

 

6. Điểm lưu trú tại Mũi Né Phan Thiết

Hiện tại ở Mũi Né có rất nhiều điểm lưu trú bạn có thể lựa chọn như:

Poshanu Resort

- Đây là một địa điểm lưu trú mới thường được lựa chọn gần đây của nhiều du khách. Resort có bải biển riêng, quầy bả, hồ bơi và nhiều tiện nghi khác phụ vụ đầy đủ hu cầu cho một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng

- Địa chỉ: Quarter 5 Phu Hai, Tp. Phan Thiết

The Cliff Resort and Residences

- Resort mang thiên hướng phong cách của châu Âu, có hồ tràn và nhiều tiện nghi khác. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với thành phố này.

- Địa chỉ: Zone 5, Phu Hai Ward, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Sea Links Beach Resort & Golf

- Toạ lạc tại cung đường ven biển Resort là một điểm lưu trú thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn để nghĩ dưỡng. Với một bãi biển đẹp cùng một sân golf mang tiêu chuẩn quốc tế, hệ thông spa làm đẹp hạng nhất chắc chắn sẽ đem lại một kỳ nghỉ đáng nhớ dành cho những du khách từ lưu lại đây.

- Địa chỉ: Nguyễn Thông, khu phố 1, Phú Hài, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Resort Làng Tre Mũi Né (Bamboo Village Beach Resort)

- Đây là một điểm lưu trú mang phong cách thuần Việt, Bamboo Village Beach Resort được thiết kế như là một ngôi làng miền quê của Việt Nam như bên trong là một phong cách sang trọng và cổ điển cùng nhiều tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi nghỉ dưỡng ở đây.

- Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Tham khảo: Tour Mũi Né, Tour Mũi Né 2 ngày 1 đêm

 
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook