Trải Nghiệm Một Ngày Trọn Vẹn Tại Vinpearl Land Nam Hội An

Trải Nghiệm Một Ngày Trọn Vẹn Tại Vinpearl Land Nam Hội An

12/07/2018 11:37:08      2142 lượt xem

Cùng Clickgo trải nghiệm một ngày vui chơi đầy trọn vẹn với các trò chơi hấp tại Vinpearl Land Nam Hội An. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị nhất cho du khách cả nước thỏa mãn tại khu vui chơi mới nhất, lớn nhất và đặc sắc nhất Việt Nam này.

TRẢI NGHIỆM MỘT NGÀY TẠI VINPEARL LAND NAM HỘI AN

Nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl, Vinpearl Land Nam Hội An là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí,  khám phá nét đẹp văn hóa và thiên nhiên hoang dã trong cùng một chuyến đi. Với vô số trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, Vinpearl Land Nam Hội An sẽ là địa điểm vui chơi không thể bỏ qua của bất kỳ du khách nào khi đến với Đà Nẵng, Hội An, đặc biệt cho những chuyến du lịch cùng gia đình, mọi thành viên trong gia đình có thời gian vui chơi cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cùng Clickgo.vn trải nghiệm hành trình một ngày vui chơi tại Vinpearl Land Nam Hội An.

**BẢNG GIÁ VÉ VINPEARL LAND NAM HỘI AN

 

 

 

DI CHUYỂN ĐẾN VINPEARL LAND NAM HỘI AN:

            Vinpearl Land Nam Hội An nằm trên bờ biển Nam Hội An – được xem là “đảo Ngọc” của Quảng Nam với vẻ đẹp hoang sơ, tinh khôi.

Cách thành phố Đà Nẵng 44km và Hội An 17km, bạn di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An. Sau đó, từ Hội An, bạn có thể lựa chọn di chuyển đến Vinpearl bằng xe bus đưa đón miễn phí của Vinpearl Hội An theo khung giờ cố định hoặc để thoải mái thời gian hơn, bạn có thể đi bằng xe máy, taxi, xe ô tô đến.

Để không mất thời gian cho việc tìm kiếm phương tiện di chuyển đến Vinpearl Hội An, bạn có thể tham gia Tour Vinpearl Land Nam Hội An 1 ngày sẽ có xe đưa đón bạn từ điểm đón đến Vinpearl Hội An một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Đặc biệt trên đường đi đến Vinpearl, HDV sẽ đưa bạn ghé thăm Làng Mỹ Nghệ Non Nước – nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng trong và ngoài nước, quý khách sẽ tự khám phá và chiêm ngưỡng sự thanh cao, tinh tế của những sản phẩm làm từ làng điêu khắc lâu đời đã có từ thế kỷ XVIII.

 

 

 

ĐẾN VINPEARL LAND NAM HỘI AN CHƠI NHỮNG GÌ?

            Đến với Vinpearl Hội An, bạn sẽ có choáng ngợp bởi sự hoành tráng, sang trọng nơi đây. Với 20 trò chơi ngoài trời, 95 trò chơi điện tử và trò chơi gia đình trong nhà và nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn khác như: Công viên nước, River Safari, Đảo dân gian, Bến Cảng giao thoa, tham gia Tour VinEco và trải nghiệm nét văn hóa trên mọi miền đất nước. Để không phải bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn, cùng Clickgo.vn điểm qua những hoạt động vui chơi nổi bật trong lịch trình tham quan vui chơi 1 ngày tại đây.

 

 

 

VINPEARL RIVER SAFARI

Điểm vui chơi đầu tiên là River Safari – công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Thay vì thường ngắm động vật hoang dã qua cửa kính hay xe chở chuyên dụng, đến với River Safari, trên con thuyền theo dòng sông Amazon, bạn có thể khám phá cuộc sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm hai bên bờ. Vinpearl River Safari hiện đang nuôi dưỡng hơn 39 loài động vật hoang dã hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn...

 

 

 

Tại 2 điểm dừng chuồng voi và chuồng hươu cao cổ, du khách được lên bờ, tiếp cận chúng ở khoảng cách gần, cho chúng ăn và ngắm nhìn cuộc sống của chúng nơi đây.

 

TRÒ CHƠI NGOÀI TRỜI

            Với 20 trò chơi cao cấp, công nghệ hiện đại và một số trò chơi thuộc phiên bản giới hạn trên thế giới, bạn không thể nào bỏ lỡ khu vực Trò chơi ngoài trời của Vinpearl Land Nam Hội An. Tại đây có vô số trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.

            Một số trò chơi khởi động như Rồng rắn lên mây, Cuộc đua kỳ thú, Vũ điệu không trung, Đường trượt thần tốc. Những du khách thích sự mạo hiểm, thử thách bản thân đừng quên trải nghiệm với những trò chơi cảm giác mạnh: Vòng xoay siêu tốc, Phi thuyền gió lốc, Thế giới ngược, Cơn lốc sa mạc, Mạng trượt vạn hoa,..

Du khách có con nhỏ đừng lo không có khu vực chơi dành cho các bé, đến với Vinpearl Hội An, các du khách nhỏ tuổi sẽ được chơi những trò chơi nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu: Vòng quay tuổi thơ, Voi bay, Chiếc cốc nhảy múa, Ong xoay, Đu quay lạ kỳ,…

 

 

 

Tham khảo: Các trò chơi ngoài trời tại Vinpearl Hội An

ĐẢO DÂN GIAN

            Đảo Dân Gian – nơi du khách sẽ được những trải nghiệm nét văn hóa Việt đặc sắc của các vùng miền đất nước. Điểm nhấn của khu vực Đảo Dân Gian là công trình Đồi Ước Nguyện. Từ trên đỉnh đồi, bạn có thể thu trọn toàn bộ nét đẹp của quần thể công viên giải trí và là vị trí ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển cực đẹp.

            Tại đây, du khách được tận hưởng nguyên vẹn tinh hoa văn hóa dân tộc, lịch sử và tinh thần – niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Đảo Dân Gian Vinpearl Hội An tái hiện lại công trình kiến trúc độc đáo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà của người dân tộc với nguyên bản kiến trúc và kích thước: Nhà tròn, Nhà Rường Huế, Nhà rông Ba Na, Nhà sàn dài Ê đê…

Không chỉ vậy, du khách còn có thể tham gia chơi trò chơi dân gian: nhảy bao bố, đi cà khoeo, nhảy sạp, kéo co tung còn…và thưởng thức các xuất diễn văn nghệ dân gian: Hát bài chòi, Múa rối nước, cồng chiêng Tây Nguyên, Đờn ca tài tử…. cũng sẽ được tổ chức biểu diễn hàng ngày.

 

 

 

CÔNG VIÊN NƯỚC VINPEARL HỘI AN

            Tiếp theo lịch trình tham quan 1 ngày, du khách thỏa sức vui chơi với hơn 10 trò chơi dưới nước mới nhất tại Công Viên Nước Vinpearl Hội An.

            Công Viên Nước Vinpearl Land Nam Hội An là khu vui chơi dưới nước tổ hợp bao gồm bãi tắm, khu vực vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em – phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Công Viên Nước còn bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như Đường trượt nhiều làn, đường trượt lốc xoáy Tornado, Đường trượt xoắn ốc, Bể trò chơi trẻ em, Bể tạo sóng, Sông lười,…

  

TRÒ CHƠI TRONG NHÀ

            Du khách di chuyển đến khu vực Trò chơi trong nhà chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi với diện tích vô cùng rộng lớn 2000m2, sở hữu hơn 95 trò chơi điện tử và trò chơi gia đình dành cho mọi lứa tuổi như bóng rổ, trò chơi xếp rùa, hộp cubic, kho may mắn,… và rất nhiều các trò chơi mới: Mario & Sonic at the Rio Olympic Games, The Best of the best, Plants vs. Zombies, Whack ‘Em, Transformers – Human Alliance, Daytona 3 USA Championship,…

            Khu vực trò chơi trong nhà như là một thế giới sinh động và đa dạng, có các hoạt động thu hút du khách nhất là 2 phòng chiếu phim 5D thường xuyên chiếu những bộ phim siêu phẩm 5D bom tấn, 2 khu vườn cổ tích – các cô, cậu nhỏ nhắn có thể hóa thân mình thành những nàng công chúa Lọ Lem đáng yêu hay là những chàng Hoàng tử bảnh bao,...

 

 

BẾN CẢNG GIAO THOA

            Hành trình khám phá Vinpearl Land Nam Hội An trong 1 ngày, du khách không thể nào bỏ lỡ buổi đi dạo 2 bên Bến Cảng Giao Thoa chạy dọc theo dòng sông thơ mộng trải dài từ cổng đến Đồi Ước Nguyện. Bên kia sông là dãy nhà theo kiến trúc Việt Nam, phác họa khung cảnh Hội An với những ngôi nhà có ngói đỏ rêu phong, những bức tường vàng thanh bình và trầm mặc. Trái ngược với sự yên tĩnh, bên sông còn lại, khu Đại Lộ Giấc Mơ được tái hiện bằng kiến trúc phương Tây hiện đại

 

 

 

ĂN Ở ĐÂU TẠI VINPEARL LAND NAM HỘI AN

            Quy định tại Vinpearl Land Nam Hội An, du khách không được đem thức ăn từ bên ngoài vào. Bạn đừng lo bởi ở bên trong quần thể có rất nhiều cửa hàng, quán xá phục vụ chu đáo, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Clickgo.vn mong những kinh nghiệm về lịch trình tham quan Vinpearl Land 1 ngày giúp ích cho quý khách trong chuyến đi sắp tới. Để tiết kiệm thời gian, chất lượng phục vụ tốt với giá cực ưu đãi, Clickgo.vn gởi đến quý khách hàng một số tour tham quan vui chơi tại đây:  Tour vinpearl land nam hội an 1 ngày, Tour vinpearl land phố cổ hội an 1 ngày,....

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook