địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn 2020

địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn 2020

30/10/2020 14:20:58      2461 lượt xem

Sắp tới lễ hội Halloween rồi nhỉ ? các du khách có thể tham gia các hoạt động như cuộc thi hóa trang, vẽ mặt, phiên chợ ma quỷ, trải nghiệm ngôi nhà ma… tại 3 địa điểm chơi halloween ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn năm 2020.

Phố Hàng Mã -  địa điểm đi chơi halloween ở Hà Nội

phố Hàng Mã bày cái tên này chắc không còn xa lạ đâu nhỉ, vào dịp halloween nơi đây bày bán ngập tràn những mặt hàng đặc trưng như bí ngô, mặt nạ quỷ, trang phục kinh dị, đồ hóa trang, phù thủy... Đây là địa điểm chơi halloween được nhiều bạn trẻ và gia đình đến mua sắm, chụp ảnh, đi dạo. Du khách có thể ghé phố vào chiều tối để hòa mình vào dòng người tấp nập, không khí nhộn nhịp của lễ hội.

Tận hưởng Tuần lễ Halloween

Du khách tại Hà Nội có thể tự do tham quan, chụp hình với các mô hình được mô phỏng theo 18 tầng địa ngục, vương quốc bí ngô khổng lồ hay trải nghiệm đi chợ âm phủ với các mặt hàng kinh dị... trong khuôn viên rộng với diện tích khoảng 2.000 m2 được tổ chức vào đêm 30 - 31/10 diễn ra chương trình nghệ thuật ma quái do các ca sĩ, ảo thuật gia biểu diễn, nhóm nhảy… cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác hứa hẹn mang lại một mùa halloween cuồng nhiệt. Chương trình được tổ chức từ nay đến 01/11 tại khu sinh thái The Phoenix Garden. Giá vé vào cổng của địa điểm chơi halloween ở Hà Nội này là 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em cao 0,7 - 1,3 m (miễn phí cho trẻ dưới 0,7 m).

Hòa mình cùng lễ hội halloween The Garden 2020

The Garden tọa lạc tại đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Một trong những địa điểm chơi halloween ở Hà Nội được tổ chức với quy mô lớn trong 2 ngày 31/10 - 1/11 với khoảng thời gian từ 9h - 22h. Một số hoạt động nổi bật du khách có thể tham gia là vẽ mặt và xăm hình miễn phí, có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng, và trải nghiệm mua sắm tại các gian hàng phụ kiện Halloween với nhiều món đồ độc đáo hay xem các màn trình diễn hóa trang và thi tài năng. Đến đây vào tối 1/11, bạn sẽ có cơ hội nhận số tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng nếu giành chiến thắng cuộc thi hóa trang.

Helio Center

Tọa lạc trên con đường 2 tháng 9 cạnh cung thể thao Tiên Sơn với không gian rộng, là nơi vui chơi giải trí phức hợp cho các em thiếu nhi vào mỗi buổi tối. Nơi đây thường tổ chức các lễ hội trong năm như trung thu, halloween,... Quý bậc phụ huynh nào muốn cho các con nhỏ nhà mình có một không gian để vui chơi Halloween thì đây là nơi thích hợp để các bé hòa mình vào không khí sôi động và hấp dẫn. Ở đây các bé có thể học tự nấu các loại bánh bí đỏ, tự làm mặt nạ và còn được các nhân viên hóa trang Halloween, ngoài ra còn được xem các màn biểu diễn thú vị khác. Địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng miễn phí vé nhé mọi người.

Công viên Châu Á (Asia Park)

Nằm cạnh helio chính là Công viên Châu Á là địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng không thể bỏ qua, quý khách có thể hòa mình trong không gian huyền bí và ma mị cùng với người thân, người yêu hay bạn bè. Hay thoải mái chụp ảnh trong không gian kỳ ảo và huyền bí với những hình ảnh trái bí ngô, ngôi nhà kì thú…. Quý khách sẽ được các nhân viên hóa trang miễn phí, biến hình trở thành những nhân vật cực kỳ dễ thương hoặc là những con ma vui nhộn và hơn nữa còn được tham gia các trò chơi mạo hiểm và bí ẩn tại đây.

Bà Nà Hill 

Địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt là một trong số các địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng nổi bật nhất vì được nhiều bạn trẻ trên khắp mọi nơi săn tìm. Tại đây quý khách sẽ được hòa mình vào với không gian cổ tích kì quái với các mô hình bí ngô, ngôi nhà ma rùng rợn, cỗ xe vàng…cùng với các nhân vật cổ tích quen thuộc,cùng người thân, bạn bè thư giãn chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật lôi cuốn, đầy thú vị.

Phố Bùi Viện

Địa điểm chơi halloween ở tphcm được nhiều bạn trẻ yêu thích vào mỗi dịp này hàng năm. Các tụ điểm quán bar, nhà hàng, quán cà phê ở phố Tây thường trang trí những hình ảnh rùng rợn tạo cảm giác kích thích cho những bạn có sở thích phim kinh dị, người dân dạo phố cũng đeo mặt nạ, vẽ hình ảnh ma quỷ lên mặt. Du khách có thể ghé vào các quán xá nghe nhạc, tham gia vào các chuỗi sự kiện Halloween đặc biệt của mỗi quán hoặc hòa mình vào đám đông náo nhiệt trên khắp nẻo con phố.

Phiên chợ huyền bí

Du khách có thể ghé thăm Chợ 3 Tư (số 10, đường Bình Phú, phường 11, Quận 6) từ 10h - 22h các ngày 29/10 - 1/11 để tham gia vào Phiên chợ Halloween huyền bí. Những du khách nào can đảm có thể thử trải nghiệm những giây phút đi qua Hẻm Ma (một nhà ma thu nhỏ) để gặp gỡ các nhân vật trong phim kinh dị. Ngoài ra, bạn được vẽ hình, sơn móng tay ma quái miễn phí, mua sắm và ăn uống tại hơn 150 gian hàng, khu ẩm thực. Đặc biệt du khách đến vào khung giờ 20h - 22h sẽ có dịp thưởng thức các tiết mục biểu diễn nhạc điện tử sôi động tại khu chợ.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Đây là địa điểm chơi halloween ở tphcm thích hợp cho bầu không khí của gia đình. Bố mẹ có thể cùng các bé tham gia các trò chơi, ăn uống tại khu ẩm thực hoặc đi dạo mua sắm nhiều phụ kiện. Điểm cộng là công viên miễn vé vào cổng cho khách hóa trang halloween đến tham gia, các khu vực cũng được trang trí theo chủ đề ma quái bắt mắt. Quý khách đến vào thời điểm 8h - 21h ngày 31/10 sẽ được thưởng thức các chương trình Đêm hội ma quái. Địa điểm này hứa hẹn sẽ là nơi đón halloween lớn nhất tphcm.

Trên đây là những gợi ý về địa điểm chơi halloween ở 3 thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam, còn rất nhiều địa điểm nữa nhưng mình chỉ nêu lên một số nổi bật nhất thôi. Bạn nào biết điểm nào lớn nữa thì hãy liệt kê phía dưới nhé. Cuối cùng, chúc bạn và gia đình có một mùa halloween thật ý nghĩa.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook