Đà Nẵng là điểm đến Hot nhất đối với du khách Hàn Quốc nhân dịp Tết trung thu

Đà Nẵng là điểm đến Hot nhất đối với du khách Hàn Quốc nhân dịp Tết trung thu

24/08/2019 09:02:16      1069 lượt xem

Đà Nẵng là địa điểm du lịch hàng đầu của người Hàn Quốc dịp Tết Trung thu

Công cụ tìm kiếm các địa điểm du lịch trên toàn cầu Skyscanner cho biết thành phố Đà Nẵng (Việt Nam) cùng với đảo Jeju (Hàn Quốc) và thủ đô Bangkok (Thái Lan) là những địa điểm yêu thích nhất của khách du lịch Hàn Quốc dịp Tết Trung thu này.

Đây là kết quả phân tích của Skyscanner về lượt tìm kiếm các điểm đến du lịch của người dân “xứ sở kim chi” từ ngày 12-15-9 năm nay. Tết Trung thu là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất của Hàn Quốc và năm nay, người dân nơi đây được nghỉ 4 ngày cuối tuần bắt đầu từ ngày 12-9. Họ thường về quê thăm gia đình, họ hàng, cúng lễ tổ tiên. Tuy nhiên, nhiều người Hàn đang dần có xu hướng tránh hoặc rút ngắn các cuộc gặp mặt gia đình cũng như các nghi thức cúng lễ và thay vào đó chọn các điểm đến nghỉ ngơi.

Theo Skyscanner, 3 điểm đến kể trên mang lại cho du khách cảm giác thư giãn đồng thời họ cũng có thể mua sắm ở đó. Thành phố ven biển Việt Nam là điểm đến ưa thích nhất của những người lên kế hoạch cho chuyến đi của họ với ba người bạn đồng hành trở lên, tiếp theo là Jeju và Bangkok.

Phân tích của Skyscanner nêu rõ Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á, vì vậy nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch ưa thích của du khách Hàn Quốc.

Cầu Vàng ở Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) là điểm tham quan thu hút đông đảo du khách trong nước, quốc tế

Mỗi tháng một lần, vào ngày 14 âm lịch, phố cổ Hội An lại trở nên đẹp lộng lẫy với lễ hội hoa đăng.

Ngoài ra, đây là nơi có bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất thế giới có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đà Nẵng cũng nằm gần các điểm du lịch khác như Hội An, Bà Nà và Ngũ Hành Sơn.

Tham khảo chùm tour du lịch Đà Nẵng

***Tour du lịch Bà Nà: tại đây

***Tour du lịch Cù Lao Chàm: tại đây

***Tour du lịch Hội An: tại đây

***Tour du lịch Huế: tại đây

***Tour du lịch Núi Thần Tài: tại đây

Hòn đảo nghỉ mát Jeju phía Nam Hàn Quốc là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của khách du lịch một mình. Tại đây, du khách có thể leo núi, đi bộ trên các bãi biển, họ cũng có thể nếm thử nhiều món ăn ngon khác nhau tại các nhà hàng, quán cà phê và chợ truyền thống. Các thành phố của Nhật Bản, nơi từng là điểm đến yêu thích của khách du lịch Hàn Quốc, đang không được lựa chọn do căng thẳng thương mại Nhật-Hàn hiện nay.

Nguồn: https://danangfantasticity.com/tin-tuc/da-nang-la-dia-diem-du-lich-hang-dau-cua-nguoi-han-quoc-dip-tet-trung-thu.html

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook