Hóa thành ngư dân với tour ngắm hoàng hôn câu mực đêm tại Phú Quốc

Hóa thành ngư dân với tour ngắm hoàng hôn câu mực đêm tại Phú Quốc

19/06/2018 10:12:09      5374 lượt xem

Trải nghiệm hoạt động ngắm hoàng hôn, câu mực đêm Phú Quốc sẽ mang bạn hóa thành ngư dân vùng biển nơi đây thử thách bản thân với hoạt động đầy thú vị và thưởng thức những sản vật do chính mình tìm được ở đảo ngọc này.

Dưới những ánh hào quang của cuộc sống hối hả tại vùng đảo du lịch Phú Quốc. Còn đâu đó những hình ảnh người ngư dân chất phác đang từng ngày cặm cụi vất vã mưu sinh. Đến với Phú Quốc, du khách không chỉ tham quan vui chơi tại các bãi biển xinh đẹp, quyến rũ đầy hoang sơ mà giờ đây còn có thể tự mình thóa thành ngư dân nơi đây với Tour Ngắm Hoàng Hôn Câu Mực Đêm Tại Phú Quốc.

 

 

 

Góc Khuất Của Ngư Dân Phú Quốc

Khi màn đêm vừa buông xuống vùng đất đảo bình yên, bầu không gian tĩnh lặng bao trùm và chỉ nhộn nhịp ở khu trung tâm du lịch ngay thị trấn Dương Đông nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt ngoài khơi. Có mấy ai biết được Đảo Ngọc Thiên Đường Phú Quốc ngoài ánh hào quang đô thị đầy tấp nập của thành phố du lịch, của những bãi biển, cảnh quang hút lòng người.

 

 

 

Trải Nghiệm Thú Vui Tao Nhã Với Hoạt Động Ngắm Hoàng Hôn, Câu Mực Đêm Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, du khách không chỉ hòa mình vào bầu không khí thoáng mát, tận hưởng những phút giây thư giãn bên các bãi biển xinh tươi mà du khách có thể trải nghiệm các hoạt động của ngư dân Phú Quốc với Tour Ngắm Hoàng Hôn, Câu Mực Đêm Phú Quốc.  Khi thành phố lên đèn, tất cả chìm vào bóng đêm thì đó chính là lúc để trải nghiệm những phút giây tuyệt vời với ngư dân trên đảo khám phá trải nghiệm hoạt động câu mực đêm.Sẽ không gì bằng khi chính đôi tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

 

 

 

Đặt Tour Ngắm Hoàng Hôn Câu Mực Đêm Phú Quốc

Tham khảo:  Tour Phú Quốc giá rẻ, Tour Câu Cá Lặn Ngắm San Hô Phú Quốc, Tour tham quan Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút

Tham khảo về Tour Ngắm Hoàng Hôn Câu Mực Đêm Phú Quốc:

Thời gian dự kiến: 17h00 - 21h00

17h00:      Xe và hướng dẫn viên của Clickgo đón du khách tại khách sạn và đưa đến bến cảng Dương Đông. 

17h30:      Hướng dẫn viên làm thủ tục cho quý khách lên tàu và bắt đầu hành trình Tour Ngắm Hoàng Hôn Câu Mực Đêm. Trên đường đi đến ngư trường câu mực, Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của tạo hóa vào thời khắc chuyển giao của ngày đêm. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả được sự hấp dẫn đến tuyệt vời này, đã biết bao du khách, bao nhiêu con người đã như hóa đá khi ngắm nhìn cảnh hoàng hôn Phú Quốc và ước ao sẽ một ngày trở lại.

18h30:      Thuyền cùng du khách đến với nông trường câu mực. Đèn sáng, dụng cụ có sẵn, du khách bắt đầu trổ tài câu mực hóa mình thành những ngư dân chính hiệu.  

20h00:      Sau một khoảng thời gian dài thử sức vất vả, du khách sẽ được phục vụ bữa tối với những đặc sản miền biển được chế biến từ những chiến lợi phẩm mang về, đặc biệt là món cháo mực (đặc sản của người dân miền biển nơi đây).  Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn như: Mì xào mực (hoặc hải sản), mực hấp, mực nướng, cháo mực và trái cây tráng miệng. 

21h00:      Tàu đưa du khách vào bờ và đưa quý khách trở lại khách sạn - Kết thúc Tour Câu Mực Đêm Phú Quốc. 

 

 

 

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook