Tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn - Chương trình tour giá rẻ với lịch trình hấp dẫn trong Tết Mậu Tuất 2018

Tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn - Chương trình tour giá rẻ với lịch trình hấp dẫn trong Tết Mậu Tuất 2018

02/02/2018 15:03:01      2188 lượt xem

Đà Lạt luôn là điểm du lịch ưa thích của nhiều người trong các dịp Lễ hội, nhưng việc chọn cho mình một chương trình du lịch hợp lý đang là vẫn đề khó khắn với nhiều người trong dịp Tết âm lịch 2018 này. Tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn của Clickgo.vn là một trong những tour đang được nhiều du khách lựa chọn là chương trình thích hợp để khám phá Đà Lạt vào đầu năm mới, và sắp đến trong mùa hè này.

Chương trình tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn với nhiều địa điểm hấp dẫn trong chương trình tour, cùng điểm qua các địa điểm nổi bật trong chương trình :

Vườn Cà Chua

Vườn Cà Chua Đen + Dưa Pepino, đây là khu vườn cà chua duy nhất tại Đà Lạt. Quý khách ở tại vườn sẽ có cơ hội được thưởng thức những quả dưa Pepino chín vàng hay tự tay mình hái những trái cà chua chín mộng, và hơn hết nữa là nếu ai yêu thích hương vị những quả ngọt này thì có thể mua đem về nhé.

Vườn Rau Thủy Canh

 Vườn Rau Thuỷ Canh Công Nghệ Cao, đây là một mô hình thí điểm tham quan du lịch mới của Đà Lạt, mô hình đang thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Tại Vườn Rau Thuỷ Canh Công Nghệ Cao, quý khách sẽ được quan sát được kỹ thuật trồng rau siêu sạch của Đà Lạt, và có cơ hội đêm về cho mình những chiến lợi phẩm từ vườn rau.

Cánh đồng Lavender

Cánh đồng Hoa Lavender - Đà Lạt, đây là cánh đồng hoa Oải Hương thu hút nhiều bạn trẻ nhất Đà Lạt. Hằng năm vào mùa hoa Oải Hương nở rộ thì cách đồng là một đại điểm check-in vô cùng hot của nhiều đoàn khách du lịch và đặc biệt là các bạn trẻ rủ nhau đổ về đâu lưu lại những bức ảnh về cách đồng này cho mình và người thân. 

Vườn Dâu Tây

Vườn Dâu Tây Công Nghệ Cao, tại đây khi tham quan vườn dâu bạn sẽ được tận tay thưởng thức những trái dâu chín mộng ngay tại vườn và có thể mua đem về làm quà tặng cho người thân.

Đồi Chè Cầu Đất

Đồi chè cầu đất nằm tại thôn cầu đất nằm cách trung tầm Đà Lạt 20km và còn có lên gọi khác là Cầu Đất Farm, đây là nơi yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến với Đà Lạt.Nhiều bạn trẻ còn chọn nơi đây là nơi để lưu lại những khoảng khắc quan trọng duy nhất trong cuộc đời. Đồi Chè Cầu đất là nơi để các bạn có thể thảo mãn sở thích sống ảo hay muốn tạo cho mình một bộ album để đời về sau. Đây còn có thể là nơi gắn kết nhiều cặp đôi với nhau, nên cũng có thể coi đây là “ nơi tình yêu bắt đầu” của các bạn trẻ.

Cánh đồng Cẩm Tú Cầu

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu chắc không xa lạ gì với những bạn đam mê du lịch vì gần đây cụm từ này được tìm kiếm và quan tâm rất nhiều vì độ hot và vẻ đẹp nên thơ của khu vườn. Vườn hoa nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ cách Chợ Đà Lạt  khoản 11km. Đường đến vườn hoa Cẩm Tú Cầu khá dễ đi bạn có thể đi theo chỉ dẫn của bản đồ. Theo hướng dẫn bản đồ chỉ mất 24 phút từ Chợ Đà Lạt bạn đi về phía Trại Mát, hướng về Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai( ngôi chùa khảm sành sứ lớn nhất Việt Nam).

Trường CĐ SP Đà Lạt

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, trường có tên gọi đầu tiên là Petit Lycée Dalat, đây là ngôi trường giảng dạy cho con em người Pháp và một số gia đình việt giàu có lúc bấy giờ. Nơi đây là một trong những địa điểm chụp hình cưới và điểm check-in yêu thích của giới trẻ khi đến với Đà Lạt.

Nếu bạn đã lỡ đến Đà Lạt thì hãy đi hết tất cả các địa điểm hot có trong tour Đà Lạt nhà vườn này nhé rất hot và rất hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và nhiều bất ngờ.

Tham khảo: tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn, tour văn hoá Đà Lạt 1 ngày, tour đà lạt 1 ngày thác Pongour, tour Đà Lạt 1 ngày sở thú ZooDoo.

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook