những điểm checkin mới nổi tại vùng đất thiêng Phú Yên

những điểm checkin mới nổi tại vùng đất thiêng Phú Yên

07/04/2021 10:41:38      2119 lượt xem

Trước đây ngoài việc là "thủ phủ" ăn chơi, tắm biển, Tuy Hòa không có nhiều góc chụp lên hình đẹp như Tuy An (có Gành Đá Đĩa, Gành Đèn...) hay Đông Hòa (có Mũi Đại Lãnh)... Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, giới trẻ địa phương và khách du lịch lại liên tục khoe ảnh ở những điểm sống ảo mới tại Tuy Hòa. Với các khu mới được xây dựng, thành phố này hứa hẹn còn hút khách hơn nữa trong tương lai.

Hồ Điều Hòa Hồ Sơn

Toạ lại tại phường 5, thành phố Tuy Hoà, Phú Yên. 

Hồ Sơn đang trở thành điểm check-in lên hình đẹp "như nước ngoài". Đây vốn là dự án mang đến không gian xanh và nâng cao đời sống tinh thần của người dân.hồ nước được xây dựng để thoát nước và chống ngập úng ở thành phố Tuy Hòa. 

 Khu này có hai góc chụp hình chính là đoạn cầu và con đường ven hồ. , bạn có thể tận dụng các góc chụp nổi bật chiều sâu nhờ những thanh lan can kéo dài, uốn cong. Ngoài ra, những bậc cầu thang cũng đem đến cho bạn rất nhiều góc sống ảo.

Dạo bước ở con đường bên ven hồ bên dưới với kết cấu uốn lượn cùng các trụ ngồi dọc con đường, nhiều du khách nhận xét đoạn này như "con đường Hàn Quốc".

 bạn nên đến đây từ khoảng 7h30-8h30. Lúc này, trời thường nắng đẹp, vắng người, thuận tiện cho việc chụp ảnh.

Và nhớ lưu ý là giữ vệ sinh môi trường nhé!

Quảng trường Nghinh Phong

nằm ở ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Tuyệt tác nghệ thuật” được lấy ý tưởng từ Gành Đá Dĩa – một danh thắng thiên nhiên kỳ thú . Mà ai đến đây cũng phải ghé qua.

Những khối đá này chính là hình ảnh đại diện cho 100 người con trong truyền thuyết, được chia nửa với ý nghĩa "lên rừng - xuống biển". Chính giữa sẽ là hai cột tháp cao, cột cao hơn đại diện cho Lạc Long Quân và tháp còn lại, thấp hơn đại diện cho Âu Cơ.

Đá được xếp chồng lên nhau tạo thành tòa tháp. Ở chính giữa có một lối thông để du khách có thể đi vào giữa, ngắm nhìn thiên nhiên và lắng nghe tiếng rì rào của biển cả. Độ cao của khối đá cao nhất là 35m.

Lối kiến trúc độc đáo và hoành tráng của quảng trường mới toanh này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến siêu “hot” trong thời gian tới.

Ngọn Hải Đăng Mini

Nằm cách quảng trường Nghinh Phong khoảng 100m, ngọn hải đăng mini cũng là một địa điểm check-in mới toanh dành cho bạn.

Khu này khá hẹp, ít góc chụp nên du khách cũng nên đi từ sớm. Ngoài ra, do gần biển, gió mạnh, những du khách mặc váy cũng cần chú ý đến trang phục khi chụp hình.

Mới đầu nhìn, bạn sẽ cảm thấy ngọn hải đăng trông khá bình thường. Thế nhưng, chỉ cần tạo dáng một chút, căn góc máy kết hợp cùng màu trời xanh là bạn sẽ có những bức ảnh như đang lạc ở trời Tây.

Bạn đừng nên bỏ qua nhé!

 

 

 

 

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook