Thực hư vụ việc nữ nhân viên hãng bay Vietjet xé vé của hành khách

Thực hư vụ việc nữ nhân viên hãng bay Vietjet xé vé của hành khách

08/11/2017 14:11:45      1297 lượt xem

Mới đây đã xảy ra một sự vụ việc nữ nhân viên hãng bay Vietjet xé vé của hành khách khi khách đến quầy check-in muộn, vụ việc gây khá nhiều bức xúc của dư luận trên các trang mạng xã hội.

Theo thông tin có được thì vụ việc diễn ra ngày tại quầy check-in của hãng Vietjet tại sân bay Nội Bài (Hà Nội ), Người trong cuộc là anh Lưu Minh H. (ở TP.HCM). Theo lời anh kể thì sự việc trên xảy ra vào 17h35 ngày 5/11 tại nhà ga sân bay Nội Bài. Lúc này, khi đã làm xong các thủ tục thì trên hệ thống loa thông báo chuyến bay sẽ cất cánh chậm lại 30 phút. Vì vậy, anh H. đã sang bên căng tin gần đấy để ăn bát phở.

Tôi đi ăn phở và đến 17h40, khi nhìn lên bảng chỉ dẫn thì bất ngờ nhận thấy không còn thông báo chuyến bay. Tôi chạy sang thì trên loa có thông báo mời hành khách cuối cùng Lưu Minh H. lên máy bay. Tuy nhiên, khi đến cửa check-in thì nhân viên lại nói đi tìm mãi không thấy và yêu cầu phải làm thủ tục để đi chuyến sau“, anh Lưu Minh H kể lại.

Vì anh H thấy khoá hiểu rõ ràng là bảng vẫn đọc tên anh mà nhân viên vẫn không cho anh vào nên sao đó giữa anh và nhân viên của hãng Vietjet đã có xảy ra tranh cãi, vụ việc lên đến đỉnh diểm khi nữ nhận viên này có hành động xé vé của anh.

Một số ý phản hồi của dân cư mạng qua vụ việc này:

Người dùng có tên là Đỗ Phương đưa ra ý kiến " Khách sai quá rõ ràng. Cầm cái vé trên tay thì phải biết đọc giờ lên máy bay chứ. Từ cái giờ mở cổng đến lúc lên đc máy bay cũng cả 30ph chứ ít gì. Trên vé thì nhân viên cũng khoanh tròn cái giờ giấc và cổng cả mà. Ngoại trừ vụ delay thì dạo này Vietjet làm dịch vụ rất tốt, đến giờ lên máy bay là nhân viên gọi loa inh ỏi cả phòng chờ và khu check in. Đừng ỷ là khách hàng rồi nói vớ vẩn gì cũng được. Nói thẳng là khách không có văn hoá. Máy bay bay rồi phải quay lại đón ổng sao, còn bao nhiêu hành khách phải chờ đợi mất thời gian vì 1 thằng thượng đế sao. Đi nội địa còn chửi đc, đi quốc tế thử xem có cho 1 vé về lun không? Rất tiếc cho e nhân viên đã bị tác động, k kềm lòng đc mà xé vé mb, hành động gọi là k đẹp lắm, cứ để thằng đó cầm vé về làm kỷ niệm và có bài học nhớ là máy bay k biết chờ, hành khách trên đó cũng k ai phải chờ cả"

Ý kiến khách của người dùng có tên là Bất Hối "dù là cho đi trễ hay như thế nào việc nhân viên mà dám xé vé của khách là k thể chấp nhận , càng ngày càng thấy nhân viên chả ra làm sao"

Sau đó về phía hãng bay đã cho anh H bay chuyến bay vào lúc 23h50 cùng ngày,và đại diện hãng hàng không VietJet cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin ngay sau khi sự việc xảy ra. Quy tắc của hãng rất khắt khe trong cung cách phục vụ khách hàng.  Và việc nhân viên của hãng vi phạm quy định sẽ bị xử lý theo đúng quy định.

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook