Vé rừng dừa Bảy Mẫu mới nhất 2024

Vé rừng dừa Bảy Mẫu mới nhất 2024

30/05/2024 11:31:55      123 lượt xem

Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An được ví như một “miền Tây giữa lòng phố Hội”. Dòng sông thanh bình xen kẽ các con lạch nhỏ trong một rừng dừa mênh mông đem lại cho du khách một quang cảnh độc đáo. Kết hợp với các hoạt động đặc trưng như múa thúng, quăng chài, hát trên sông đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.

1.     Giá vé vào cổng tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu

Vé vào cổng rừng dừa Bảy Mẫu: 30k/người

Trẻ em dưới 1m: MIỄN PHÍ

Giá vé rừng dừa bảy mẫu Hội An áp dụng cho du khách quốc tịch Việt Nam và Quốc Tế.

Với tấm vé này bạn chỉ được tham quan và chụp ảnh quanh khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu . Còn nếu muốn thử các hoạt động thú vị ở đây thì phải mua thêm vé thuyền thúng và các một số dịch vụ khác nhé!

Giá vé rừng dừa Bảy Mẫu

2. Giá Thuê Thuyền Thúng Đi Rừng Dừa Bảy Mẫu

+ Người lớn: 150.000vnd/ 2 khách/ 1 thúng

+ Trẻ em 1m-1m3: 100.000vnd/ 2 khách/ 1 thúng

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

-  Giá vé Rừng Dừa Bảy Mẫu bao gồm

·        Tham quan tự do tại khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An

·        Đối với giá vé thuê thuyền thúng sẽ có người chèo, trên thuyền trang bị sẵn áo phao, nón lá, ô dù cho du khách.

·        Du khách sẽ có 50 phút cả đi và về để tham quan, tận hưởng khí trời, thiên nhiên mát mẻ nơi đây và xem các tiết mục biểu diễn đặc sắc do các chú chèo thuyền biểu diễn.

- Giá vé rừng dừa chưa bao gồm

Ngoại trừ việc đi tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày thì giá vé rừng dừa đều chưa bao gồm các dịch vụ như: ăn uống, phương tiện di chuyển đến khu sinh thái và các khoản chi phí cá nhân khác (điện thoại, mua sắm). Bạn hãy lưu ý điều này, nếu có nhu cầu sử dụng trọn gói từ ăn uống, xe cộ, vé tham quan thì book tour là hợp lý nhất.

giá vé thuê thuyền thúng

3Combo Vé Và Thuyền Thúng
 

+ Người lớn: 150.000vnd/ 2 khách/1 thúng

+ Trẻ em 1m-1m3: 100.000vnd/ 2 khách/ 1 thúng

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Lưu ý: Quý khách nên mua loại vé combo rừng dừa bảy mẫu để tiết kiệm chi phí, gồm vé vào cổng và thuê thuyền thúng đi rừng dừa bảy mẫu, vui lòng liên hệ 0966767588 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

combo vé và thuyền thúng

4. Giá Các Dịch Vụ Khác Tại Rừng Dừa Bảy Mẫu

  • Giá vé bãi đỗ xe máy hoặc ô tô tại rừng dừa

Dao động từ 10,000 – 50,000 vnđ tuỳ vào loại xe.

  • Giá Ăn Trưa Tại Nhà Hàng Rừng Dừa 7 Mẫu

Chi phí: Từ 120.000 vnđ – 300.000vnđ/ 1 suất (tuỳ vào thực đơn)
Khi đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại rừng dừa Hội An, bạn cũng đừng quên bỏ qua việc thưởng thức các món ăn địa phương đặc sắc và hấp dẫn. Có những nét đặc trưng rất riêng mang hương vị sông nước như: Cá chai nướng, sò điệp nướng mỡ hành, thịt nướng cuốn đậu bắp, cơm gà Hội An, hến xào, và đặc biệt là các món chế biến từ quả dừa nước

5. Mua vé tham quan rừng dừa Bảy Mẫu được trải nghiệm những gì?

Ø Đi thuyền thúng ngắm cảnh rừng dừa và tìm hiểu về đời sống của người dân:

Chỉ cần ngồi yên và hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng cảm giác đi thúng. du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời của rừng dừa Bảy Mẫu, với hàng cây dừa cao vút và dòng nước xanh mát rượi .Không gian yên bình và tươi mới sẽ tạo ra cảm giác thư giãn và bình yên cho du khách.

  • Trải nghiệm múa thúng cực đã tại rừng dừa

Múa thúng là một trải nghiệm thú vị và độc đáo, và việc thực hiện nó trong môi trường của rừng dừa bảy mẫu nhất định sẽ là một kỷ niệm không thể quên bạn sẽ cảm nhận được không khí vui vẻ, sự hồi hộp khi được các anh múa thúng và được ngồi trên đó cùng các anh biểu diễn.

Ø Chụp ảnh, sống ảo

Rừng dừa Bảy Mẫu là một địa điểm lý tưởng cho việc chụp ảnh, với cảnh quan đẹp mắt và ánh sáng tốt, tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Ánh sáng vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tối thường tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng hơn. chụp ảnh về các hoạt động văn hóa địa phương như múa thúng, gấp lá dừa, hoặc trò chơi dân gian.

  • Chiêm ngưỡng nghệ thuật gấp lá dừa ở đây

Khi đến rừng dừa bảy mẫu, bạn có thể chiêm ngưỡng và thậm chí tham gia vào quá trình gấp lá dừa dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân địa phương.

Trong quá trình gấp lá dừa, lá dừa được cắt thành các hình dạng khác nhau sau đó được sắp xếp theo các mẫu hoa văn truyền thống. Các nghệ nhân có thể tạo ra những hình dạng và mẫu hoa văn độc đáo, từ những đường nét đơn giản đến những thiết kế phức tạp và tinh xảo.

Giờ mở cửa

 Thời gian: Từ 7h00 cho đến 17h00 các tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ : Tổ 2, thôn Cần Nhân, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Phú Quốc, nếu có thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ đến DanaTravel qua hotline: 0966.767.588

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook