Những quán bánh canh ghẹ nổi tiếng Vũng Tàu

Những quán bánh canh ghẹ nổi tiếng Vũng Tàu

19/03/2021 10:06:38      2240 lượt xem

Bánh canh là một trong những món ăn dân dã, đơn giản nhưng đậm đà, thơm ngon. Hương vị đặc biệt từ nước dùng, topping ăn kèm tuyệt vời khiến ai cũng mê mẩn.

Bánh Canh Cua - Lê Lai

Là một quán vỉa hè nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, có dù che xung quanh dù đi sớm cũng không lo nắng. Quán mở tầm 15h chiều cho đến tối, cô chủ quán cực kì dễ thương và thân thiện, phục vụ rất nhiệt tình.

Tô bánh canh cua có nhiều thịt cua, bong bóng cá giòn giòn ,rắc thêm một tí hành lá hay hành phi nên rất thơm. Nước lèo ở đây rất trong ngọt thanh, thêm chút màu đỏ gạch bên trên rất hấp dẫn. Quán còn có thêm bánh tráng trộn, súp cua, đặc biệt là ép cóc và thơm chua chua ngọt ngọt lại siêu thơm.

Địa chỉ: 118 Lê Lai, Tp. Vũng Tàu

Giá : 40.000 đồng – 50.000 đồng

Quán Hoàng Long

Quán ở đây có không gian rộng rãi , sạch sẽ và người địa phương rất thích quán ở đây. Quán mở cửa rất sớm cho nên các bạn có thể ăn sáng. Bánh canh siêu đậm đà, ghẹ tươi được lọc . bên cạnh đó quán còn có nhiều topping tôm, cua, bề bề.

Địa chỉ: 98B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thắng Tam,TP Vũng tàu

Giá: 30.000-40.000

Bánh canh ghẹ Anh Vy

Bánh canh ghẹ Anh Vy khá mới nhưng lại ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Vũng Tàu và thực khách. Bánh canh ghẹ Anh Vy được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị này rồi.

Địa chỉ: 109 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu

Giá: 35.000 đồng – 60.000 đồng

Bánh canh cua A.Rơm

Quán nối tiếng ở Vũng Tàu, quán đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình.

Bánh canh anh rơm cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Món bánh canh ghẹ thập cẩm ở Bánh canh cua A.Rơm phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh ở đây dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm to lại mềm , bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh cạnh, ghẹ, nước sốt và rau củ,... . Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?

Địa chỉ: Số 9 Hoàng Văn Thụ, TP. Vũng Tàu

Giá: 30.000 đồng – 50.000 đồng

Bánh canh ghẹ Bà Ba

Đây cũng là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích.Quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt.

Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề,...nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn. Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu,...cho món ăn thêm đậm mùi vị.

Điểm cộng của quán Bà Ba là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao.

Địa chỉ: 37/2/3 Tú Xương, TP. Vũng Tàu

Giá: 40.000đ - 60.000đ

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook