10 địa điểm du lịch biển đảo ở Khánh Hòa hấp dẫn

10 địa điểm du lịch biển đảo ở Khánh Hòa hấp dẫn

18/02/2021 18:08:02      1121 lượt xem

Với 400 cây số đường bờ biển thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa có đến hàng trăm bãi tắm, cát mịn như nhung, nước trong xanh tận đáy và mặt biển lặng yên như gương trời xanh biếc.Hè này nếu bạn hay bạn bè, người thân đang lên kế hoạch đi du hí biển đảo ở Khánh Hòa thì bạn hãy thử tham khảo 10 địa điểm du lịch biển đảo ở Khánh Hòa hấp dẫn dưới đây nhé.

1. Đảo Robinson

Đảo Robinson thuộc Vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách đất liền chưa đến 20km. Trước đây, ‘hoang đảo Robinson’ là cái tên dùng để gọi cụm đảo Bình Ba nhưng sau này khi người ta thấy có một hòn đảo nhỏ khác tọa lạc lênh đênh giữa biển trời Cam Ranh, tách biệt với cụm đảo Bình Ba thì cái tên hoang đảo thân thuộc đã được chuyển nhượng sang thành Robinson.đến đảo Robinson đôi lúc các bạn sẽ cảm thấy mình như đang lạc ở một hoang đảo nào đấy với bốn bề xung quanh là biển, là rừng thông, vách đá và núi, mọi thứ như tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới bên ngoài. Nếu du khách thật sự muốn tìm kiếm một nơi bình yên tuyệt đối thì hành khách đừng bỏ qua hoang đảo Robinson – một hòn đảo vẫn còn được nét thuần khiết tọa lạc lênh đênh ở Cam Ranh.

2. Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng còn gọi là Hòn Chút, Hòn Tý là một đảo nhỏ diện tích dưới 2 km2 thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Cách Nha Trang khoảng 90km về phía Nam.Khi đặt chân lên đảo, hành khách sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần hành khách lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động. Đảo Bình Hưng có phong cảnh đẹp với những bãi biển cát trắng trải dài, những bãi biển đẹp nhất trên đảo rất nổi tiếng như Bãi Kinh, Bãi Cây Me, Bãi Chuối… và một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất trên đảo là hải đăng Hòn Chút, đứng từ trên cao hành khách có thể nhìn thấy cả một vùng biển đảo rộng lớn.
 
3. Đảo Điệp Sơn

Điệp Sơn là một dãy bao gồm 3 hòn đảo nhỏ: Hòn Bịp – Hòn Giữa – Hòn Đuốc nằm trong vùng biển vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hoà, cách Nha Trang khoảng 60km.
Một trong những điều chắc chắn phải làm khi ở đảo Điệp Sơn là khám phá trải nghiệm con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét, nằm dưới mặt nước biển gần nửa mét, con đường dài gần 700 mét nối hai hòn đảo trong nhóm Điệp Sơn,  được xem là đường bộ trên biển độc đáo nhất ở Việt Nam. Một điều lý thú nữa khi đến đảo Điệp Sơn là các bạn có thể vùng vẫy thoả thích trong làn nước mát lạnh, trong xanh trên những bãi biển dài và tận hưởng không khí trong lành, cảm giác bình yên khi đi dạo dọc bờ biển, xua tan đi mọi căng thẳng trong cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên địa điểm đây.

4. Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun nằm ở phía nam vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, có thể nói Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang Du khách đến đây không chỉ được đắm mình trong vẻ đẹp của bãi biển trong xanh bên bờ cát trắng mịn mà còn được thỏa sức khám phá một hệ sinh thái đa dạng dưới lòng đại dương Đến với Hòn Mun, du khách có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động du lịch thú vị như quầy bar nổi, ngắm san hô bằng tàu đáy kính, lặn biển

5. Dốc Lết

Dốc Lết, hay Dốc Lếch, thuộc phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Cách tp Nha Trang khoảng 50km dọc theo quốc lộ Bắc.Dốc Lết là một trong những bờ biển đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa. Với bờ biển trải dài, bãi cát trắng cao và hàng dương soi bóng dài trên cát. Dốc Lết hiện nay là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Khánh HòaGọi là Dốc Lết vì ở đây có những cồn cát chạy dài, cao hàng chục mét, ngăn cách đất liền với biển.Biển Dốc Lết còn thoải dần ra xa bờ dù có đi hàng chục mét mực nước cũng chỉ đến ngang ngực. Đến với bãi tắm Dốc Lết không chỉ được cảm nhận vẻ đẹp của biển trời tại đây mà còn có thể tham gia vào các trò chơi trên biển cực kỳ thú vị như lướt moto trên mặt nước êm dịu hay bay dù lượn trên cao để nhìn hết vẻ đẹp của biển…những trải nghiệm vô cùng thú vị.

6. Đảo Cá Voi - Hòn Ông

Hòn Ông hay còn có tên gọi khác là đảo Cá Voi là một đảo nhỏ nằm trong vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách Nha Trang gần 100km. Hòn Ông là một hòn đảo có diện tích khá nhỏ nên mọi hoạt động vui chơi đều tập trung vào bãi biển chính. Bạn chỉ có thể hoạt động trên đảo bằng cách đi bộ hoặc là tham quan khám phá đảo bằng thuyền Kayak, Nơi đây được người ta ví von là tiên cảnh vì có rất nhiều cảnh đẹp và đặc biệt là nước biển vô cùng trong xanh. Hòn Ông là nơi đến phù hợp dành cho những ai thích thả mình vào không gian của tự nhiên, thiết tha tiếng sóng biển và bức tranh thơ tình của đại dương hay các đôi uyên ương tận hưởng phút giây lãng mạn mà không bị làm phiền.

7. Biển Sơn Đừng

Sơn Đừng, với tên gọi khác là Xuân Đừng, là một bãi biển còn khá hoang sơ, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách tp Nha Trang gần 100 km về phía Bắc. Đây là bờ biển còn hoang sơ, nước biển trong nhìn gần suốt đáy và không hề có sóng, rất an toàn cho trẻ em và những ai không biết bơi, mặt nước êm như mặt hồ.Bãi biển đẹp như tranh và thật sạch, có lẽ vì ít có người lui tới.Sơn Đừng vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ hoang sơ, thanh bình từ thiên nhiên tới con người. Nếu có nhiều thời gian rong chơi, ngoài tắm biển, khách tham quan có thể chinh phục các đồi cát, chèo kayak, theo người dân lên thuyền, bè tự chọn tôm cá đem vào bờ chế biến và thưởng thức theo cách dã chiến hơn.

8. Đảo Hòn Thị

Nằm gọn trong lòng vịnh Nha Phu (cáchtp Nha Trang khoảng 20 km về phía Bắc), Hòn Thị là một hòn đảo nhỏ cách Hòn Lao (đảo Khỉ) khoảng 15 phút đi tàu về phía mạn trái. Đảo Hòn Thị thuộc địa phận xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, có diện tích hơn 500 ha tọa lạc giữa biển khơi.. Biển tại đây nông, thoai thoải ra xa, dọc theo bờ thi thoảng có những dãy đá hoa cương trắng hồng. Bất cứ mùa nào Hòn Thị cũng đều lặng sóng, nước biển êm như mặt hồ.

9. Bãi Tranh Nha Trang

Bãi Tranh nằm ở Nha Trang, đã từ lâu là một trong những nơi đến hoang sơ mà đẹp nên thơ trữ tình hấp dẫn khách tham quan mọi nơi. Điểm cuốn hút ở Bãi Tranh chính là vẻ hoang sơ, mộc mạc mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng biển này. Bãi Tranh là một bãi tắm cạn. Đáy biển ở đây thoải dần ra xa bờ chứ không dốc như hầu hết các vùng biển khác. Đặc biệt, bờ biển Bãi Tranh một bên bờ là cát, một bên là sỏi, được ngăn cách rất tự nhiên. Du khách có thể dạo bước trên những viên sỏi để đôi chân được mát xe nhẹ nhàng, cảm giác rất tuyệt vời

10. Hòn Tre

 

Đảo Hòn Tre là đảo lớn nhất nằm trong vịnh Nha Trang. Đảo có diện tích trên 32.5 km², cách thành phố Nha Trang 5 km về phía Đông. Với vị trí tương đối biệt lập, có bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam, thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ, khí hậu ôn hoà, ít gió bão, Hòn Tre rất thuận lợi cho việc phát triển tham quan sinh thái và nghỉ dưỡng biển.  Đảo Hòn Tre sở hữu những bờ biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng dài thoai thoải cùng với những điểm tour du lịch tuyệt đẹp như: Vinpearl Land, Bãi Trũ, Đầm Bấy… với bờ cát trắng dài thoai thoải,luôn là nơi đến quyến rũ của các bạn trong và ngoài nước. Đến với Hòn Tre, ngoài tham gia các hoạt động trên biển thì hành khách đừng bỏ qua ẩm thực nơi này nhé. Các món ăn nơi này đều được chế biến từ hải sản tươi ngon sẽ làm hành khách nhớ mãi hương vị thơm ngon của nó, nhưng đừng quên thưởng thức những món đặc sản tại đây như: bánh căn, bún sứa, bún chả cá, nem nướng lụi hay món bún lá cá dầm…

 
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook