5 địa điểm đẹp đến lạ tại Sapa

5 địa điểm đẹp đến lạ tại Sapa

15/03/2021 11:45:48      2149 lượt xem

Khi nhắc đến Sapa chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp của phố núi trong sương mù, cái thời tiết lạnh lạnh, đước ngắm nhìn mây trôi lững lờ.khôKng chỉ đẹp mà nay Sapa cũng rất lạ bởi 5 địa điểm này, khiến bạn phải thốt lên “Sapa lạ quá, nhìn không ra”

Moana Sapa

Địa chỉ: 68 Violet, Cầu Mây, Sapa

Giá: 80 – 180k (gồm đồ uống hoặc thuê đồ)

Hiện nay Sapa rất được những người mê xê dịch ghé đến, mới đây Sapa đã cho khánh thành một khu vui chơi mới toanh làm chao đảo du khách đó chính là “Moana Sapa” được ví như tiểu bali thu nhỏ ngay giữa lòng Sapa.

Moana Sapa là khu tổng hợp nhiều tiểu cảnh có tạo hình đẹp mắt, lộng lẫy với tổng diện tích khoảng 10.000m2.

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn và đỉnh núi Fanxipan và được trải nghiệm những điều bất ngờ khác.

Tới Moana Sapa, 7 hạng mục bạn sẽ không muốn bỏ qua chính là tiểu cảnh mô phỏng cổng trời Bali, tượng cô gái Moana, hồ vô cực, bàn tay vàng, cây cô đơn... Với thiết kế chỉn chu và bắt mắt, những tiểu cảnh này đã và đang "gây sốt" mạng xã hội thời gian gần đây.

Cổng trời Bali

Cổng trời Bali

Tượng cô gái Moana

Tượng cô gái Moana

Hồ vô cực phiên bản "Hạ cánh nơi anh"

Hồ vô cực

Bàn tay vàng

Bàn tay vàng khổng lồ

Cây cô đơn

Cây cô đơn nơi tổ chức những buổi picnic

Swing Sapa

Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Sapa

Giá vé (combo thấp nhất): 80.000đ/người

Giờ mở cửa: 7h - 18h

Swing Sapa

Nơi đây có view cực xịn, từ trên cao, có thể nhìn thẳng xuống Vườn Quốc gia Hoàng Liên Sơn. Cả thị trấn nhỏ bé như được thu vào trong mắt. Đặc biệt, tất thảy đều trở nên mơ màng, lãng mạn hơn khi được bao phủ trong biển mây sương ngút ngàn.

Swing Sapa là điểm chụp ảnh có nhiều tiểu cảnh thú vị, đặc biệt là chiếc xích đu "tung vào trời mây" từng gây xôn xao hội xê dịch. Swing Sapa cách nhà thờ đá SaPa khoảng 2km, khá thuận tiện để di chuyển.

Tượng đôi tình nhân trầm lặng

Nơi tình yêu bắt đầu

bàn tay khổng lồ

Bàn tay khổng lồ

Xích đu vô cực như ở Bali

Xích đu vô cực

Bên cạnh hồ bơi vô cực, xích đu và chiếc giường giữa không trung là điểm khiến nhiều người cho rằng nơi đây "Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Lào Cai” hoặc “mini Bali”

Sapa 1579

Cách trung tâm Sa Pa 1,5 km, nằm ở độ cao 1.579 m so với mực nước biển, Sapa 1579 gây ấn tượng với du khách bởi view thung lũng đẹp. Ngoài nhâm nhi cà phê, du khách có thể sống ảo ở khu tiểu cảnh gồm cổng trời Bali, bể bơi vô cực, đôi cánh thiên thần, tổ chim, nấc thang thiên đường, trái tim tình yêu, cây thông cô đơn, nhà gỗ, vườn hoa hồng...

Tổ chim

Tổ chim

Cổng trời Bali

Cổng trời Bali tại Sapa 1579

- Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh

- Giá vé: 80.000 đồng/người

Secret Garden

Địa chỉ: 56 Violet, Sapa

Phòng tại homestay

Phòng bong bóng độc đáo ngắm trọn view núi rừng

Đây là một tổ hợp homestay, cà phê.  một trong những homestay được yêu thích nhất tại Sapa bởi vẻ đẹp mộc mạc vốn có, nhưng vẫn đậm chất núi rừng hùng vĩ, với không gian ấm áp. Secret Garden Homestay Sapa trở thành một hiện tượng khiến cộng đồng du lịch xôn xao. Bởi không chỉ là một chốn nghỉ ngơi đơn thuần, Secret Garden còn là khu vườn mang đến những điều bí ẩn ngọt ngào.

Xích đu vô cực tại homestay

Chiếc giường không trung

Bên cạnh đó, Bubble House (khách sạn bong bóng) sang chảnh của Secret Garden cũng là điểm hút khách ở homestay. Những căn phòng decor giản đơn nhưng tinh tế, đầy trang nhã, khiến những vị khách được chill thoải mái và thư giãn nghỉ ngơi.

quán cf Phong cách Địa Trung Hải

Hồ bơi vô cực ở Bamboo Hotel

Địa chỉ: Số 18 Mường Hoa, Sapa. Lào Cai

Hồ bơi vô cực tại ks 4 sao Bamboo Hotel

ngắm trọn view núi rừng xanh ngút ngàn

Khách sạn Bamboo Sapa 4 sao là khách sạn Sapa có bể bơi vô cực đầu tiên và duy nhất giữa thị trấn Sapa. Được mệnh danh là một trong những bể bơi vô cực "được ao ước" nhất Sapa, bể bơi vô cực ở Bamboo Hotel từng khiến nhiều người kinh ngạc vì sự xa hoa, tầm nhìn tuyệt mĩ không thua khém những khu resort, khách sạn có bối cảnh tương tự ở nước ngoài.

Floating Breakfast bữa ăn thả nổi ở hồ bơi

Đặc biệt hơn nữa, là tuy thiết kế là bể bơi ngoài trời, tràn viền nhưng thực tế lại là bể bơi 4 mùa, tức là có nước nóng hẳn hoi.  Và còn "Floating Breakfast" -bữa sáng thả nổi ở hồ bơi là một trải nghiệm "sang chảnh" mà bạn không bỏ qua.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook