những con đường ngỡ như lạc vào Hàn Quốc tại Vũng Tàu

những con đường ngỡ như lạc vào Hàn Quốc tại Vũng Tàu

10/03/2021 16:23:40      2827 lượt xem

Bạn muốn có những shot hình khiến chúng bạn tưởng mới đi nước ngoài về thì hãy ghé đến ngay những con đường ở Vũng Tàu dưới đây.

Đường Cây Khô Hàn Quốc

Vũng Tàu có một con đường cây khô đẹp như xứ sở kim chi Hàn Quốc. Dù là một con đường nhỏ nhưng vô cùng có võ đấy nhé.

đường cây khô tại Vũng Tàu đẹp tựa như xứ sở kim chi

Con đường này nằm cạnh bờ biển với khung cảnh lãng mạn và sóng biển vỗ rì rào. Đây là địa điểm được giới trẻ săn lùng chụp ảnh "sống ảo" nhiều nhất hiện nay, và rất thuận lợi cho các bạn chụp choẹt vì nơi đây rất ít xe cộ.Thời điểm lý tưởng để có một bức ảnh tuyệt đẹp là khoảng 2h đến 3h chiều.Đây là thời gian trời sẽ dịu nhẹ không quá nắng gắt, sẽ tạo cho bạn những tấm ảnh lung linh nhất.

Nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu và tận hưởng, khi mở mắt ra bạn sẽ giật mình vì khung cảnh nơi đây thôi.

Đường hoa giấy

Có thể nói bạn chỉ cần đi loanh quanh Vũng Tàu là sẽ bắt gặp rât nhiều cây Hoa Giấy, khu dân cư ở đây họ thường trồng hoa giấy ở vòm cổng qua thời gian nó sẽ rũ xuống với sắc màu đỏ, hồng, cam thêm ánh nắng chiếu vào chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo tuyệt vời nha.

hình ảnh giàn hoa giấy cực hot làm chao đảo cộng đồng mạng

 Vài tuần gần đây, giàn hoa giấy trên đường Thùy Vân gây sốt trên bản đồ du lịch. Mỗi ngày, có hàng trăm lượt du khách ghé check-in, đặc biệt là giới trẻ và dân mê phượt.

Dù không có địa chỉ cụ thể nhưng tọa độ này khá dễ tìm. Bạn chạy xe tới số 179 Thùy Vân, ngay khu vực Bãi Sau sẽ thấy một đường rẽ vào, đi thêm một chút là gặp vòm hoa giấy "siêu to" đan thành vòm đang nở rộ. Nơi này khá vắng, rộng rãi lại ít người qua lại nên bạn có thể dừng xe, thoải mái tạo dáng.

chỉ cần đứng vào là auto có ảnh đẹp

Bên cạnh đường Hoa Giấy đang gây bão phía trên thì bạn cũng có thể đi dọc trên đường lên ngọn Hải Đăng hay nhiều con đương khác như Trần Phú,…bạn cũng dễ dàng bắt gặp được các background tương tự.

Đường bông gòn con đường lên ngọn Hải Đăng

cây bông gòn độc nhất trên đường lên ngọn Hải Đăng

Nếu ai một lần lên ngọn Hải Đăng để ngắm hoàng hôn hay bình minh thì chắc chắn sẽ thấy bao bọc xung quanh là cây xanh chỉ có độc một cây bông gòn nằm ngay khúc cua.Đã được rất nhiều bạn trẻ đến checkin.Nếu như một lần ghé qua đây thì bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

Lưu ý là bạn nên để xe cẩn thận vì đây là dốc và ngay khúc cua nên xe đi lại khá nguy hiểm.

Con hẻm Sống ảo

con hẻm sống ảo nơi ai tới đây cũng muốn ghé qua

Bạn có thấy bất ngờ không? Chỉ là một con hẻm nhỏ nằm giữa hai nhà 107 và 109 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.Không biết từ khi nào từ đâu mà góc hẻm này đã trở thành một địa điểm checkin mà bất cứ ai đến đây cũng ghé qua để chụp choẹt.Con hẻm dẫn thẳng ra biển, hai bên là hai bức tường tông vàng pastel nhẹ nhàng mà ai yêu thích những phong cách hàn quốc, nên thơ, thì chắc chắn không nên bỏ qua con hẻm này.

sự hòa hợp của những màu sắc pastel tạo cảm giác như đang ở trong một con hẻm tại hàn quốc

Có cảm giác chỉ cần đến đây bước vào khung background là auto có ảnh đẹp.

Con đường ven biển Long Hải

Đây là một đoạn khúc cua rất ngắn, ven biển với bờ cát trắng tinh khôi. Chỉ có một đoạn nên chắc chắn bạn sẽ không lẫn vào đâu được. Bạn cũng có thể đi bộ xuống bãi đá để chụp được những bức ảnh xinh lung linh.

con đường ven biển Vũng Tàu

Bạn nên đi vào tầm 9, 10h thì ánh nắng sẽ không quá gay gắt sẽ giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh xịn xò.

Chưa bao giờ lại thấy Vũng Tàu đẹp như vậy, nếu như bạn được đến thành phố biển này hãy ghé thăm những con đương hàn quốc này.chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và những bức hình sống ảo cực xịn xò.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook