Suối Voi điểm đến lý tưởng dành cho mùa hè

Suối Voi điểm đến lý tưởng dành cho mùa hè

12/03/2021 11:16:05      1050 lượt xem

Giữa cái nắng nóng như thiêu như đốt của miền Trung quý du khách không nên bỏ qua một địa điểm du lịch hấy dẫn và nổi tiếng tại Huế, ở thôn Thủy Dương, huyện Phú Lộc Đó chính là suối voi một lauwj chọn lý tưởng dành cho những ngày hè oi bức.

Giữa cái nắng nóng như thiêu như đốt của miền Trung quý du khách không nên bỏ qua một địa điểm du lịch hấy dẫn và nổi tiếng tại Huế, ở thôn Thủy Dương, huyện Phú Lộc. Đó chính là suối voi một lựa chọn lý tưởng dành cho những ngày hè oi bức.

Suối Voi - Huế

Suối Voi nằm cách thành phố huế một giờ đồng hồ , và cách thành thành Phố Đà Nẵng khoảng 45 phút chạy xe.Trến đường đi chúng ta đi ngang huyện Phú Lộc quý khách sẽ thấy được bảng chỉ dẫn vào Suối Voi. Từ bảng chỉ dẫn quý khách men theo đường quê tầm 4km là sẽ thấy Suối Voi hiện lên trước mắt, Dòng nước mát lạnh, tiếng nước chảy rì rào, Những dòng nước chảy ra từ cánh rừng của đaih ngàn tạo ra một khung cảnh hùng vỹ tráng lệ.

Suối Voi - Huế

Được người dân gọi đây là suối voi vì ở nơi đây có những vũng nước giống như dấu chân của những con voi to lớn, đã đi ngang qua đây và để lại những dấu chân của mình và từ từ hình thành những vũng nước to trải dài suốt 500km trong cánh rừng đại ngàn.

Suối Voi - Huế

Người dân địa phương vẫn thường gọi Vũng Voi bằng cái tên Suối Mệ, xuất phát từ truyền thuyết về dấu chân khổng lồ của những con voi “mệ”, bước ra từ chốn rừng xanh sâu thẳm để ăn sắn dây rừng.

Suối Voi - Huế

Còn thên thực tế, để làm nên được một Vũng Voi với khung cảnh kỳ thú, những con suối phải bươn mình chảy qua hàng chục khối đá khổng lồ, rồi ầm ào đổ nước xuống quanh năm.

Suối Voi - Huế

 Đến với Vũng Voi, du khách có thể nghỉ chân ở những chiếc chòi tranh tre nứa lá rất dân dã, để được phục vụ những món ngon địa phương với giá cả bình dân.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook