Check-in "Cây Dừa Thần Thánh" đẹp như trong phim tại Bãi Sao Phú Quốc

Check-in "Cây Dừa Thần Thánh" đẹp như trong phim tại Bãi Sao Phú Quốc

30/05/2018 11:34:12      4169 lượt xem

Những Cây dừa thần thánh đẹp như trong phim tại Bãi Sao Phú Quốc là một điểm đến nổi bật được nhiều du khách du lịch tìm đến thỏa mãn chí khám phá và sống ảo của mình. Cùng Clickgo khám phá những hình ảnh đẹp nhất được ghi lại tại đây nhé.

Đảo Ngọc Phú Quốc là một hòn đảo nằm phía tây nam đất nước hình chữ S với số lượng khách du lịch hằng năm lên đến hàng triệu du khách. Khi đi tour du lịch Phú Quốc, du khách sẽ được đến với một thiên đường thu nhỏ với hàng ngàn bãi biển đẹp cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng bên những làn gió dịu nhẹ man mát của khí trời. Ở Phú Quốc, có vô vàn bãi biển đẹp như Bãi Gành Dầu, Bãi Dài, Bãi Khem, Bãi Trường,... nhưng trong số đó, nổi bật nhất vẫn là Bãi Sao với những rặng dừa xanh đung đưa theo gió với vô vàn hình dáng độc đáo. Cũng ở đây, du khách có thể thỏa thích chụp được những bức ảnh để đời với những cây dừa thần thánh này.

 

 

 

 

Bãi sao là một bãi biển đẹp, đầy cát trắng trải dài cùng với những chiếc xích đu được làm trên những cây dừa tươi mát cong uốn lượn. Ở bãi Sao, khung cảnh vẫn còn khá hoang sơ và hữu tình do chưa được khai thác du lịch nhiều nên khi đến với nơi đây, du khách có được cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên yên tĩnh đầy lãng mạng những bãi biển vắng người, những cảnh đẹp ngây ngất. Và cũng chính vì những lý do đó, Bãi Sao là bãi biển được bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ lý tưởng nhất trên thế giới. Nếu đã đến Phú Quốc, du khách nên dành riêng cho nơi này một khoảng thời gian để tận hưởng hết được sự bình yên, vắng lặng chìm vào thiên nhiên mà bỏ xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị.

 

 

 

Với những gốc dừa đổ nghiêng đầy ấn tượng, những cây dừa ở Bãi Sao được trang bị những chiếc xích đu hoặc những chiếc võng dù trong khá đẹp mắt. Ở đây, du khách được chìm vào giấc ngủ trưa trên những chiếc võng đung đưa theo chiều gió biển cùng với những bóng mát lan tỏa do những tán cây, tán rừng. Du khách có thể thỏa chí chụp ảnh của mình với những bức ảnh cực độc đáo với hình ảnh bên chiếc xích đu, quay mình lại với cuộc sống và cùng ngắm nhìn ra biển cả mênh mông.

 

 

 

 

Bạn đang khao khát trải mình với thiên nhiên, muốn săn cho mình những tấm ảnh độc đáo. Hãy đến với Phú Quốc ngay khi có thể và cùng tận hưởng những bầu không khí thiên nhiên mát dịu với chùm tour du lịch Phú Quốc của Clickgo. Clickgo cung cấp các tour du lịch Phú Quốc 1 ngày như Tour Câu Cá Lặn Ngắm San hô Bắc Đảo, Tour Câu Mực đêm Phú Quốc, Tour tham quan 4 đảo bằng Cano,... cùng những tour dài ngày như Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm,... 

Clickgo - Công ty du lịch hàng đầu chuyên cung cấp các tour du lịch tham quan Phú Quốc hàng đầu luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất tại Đảo Ngọc. Mọi chi tiết muốn được giải đáp và tư vấn chọn Tour vui lòng gọi đến 0961777229.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook