Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc – khám phá thiên đường du lịch đầy thơ mộng

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc – khám phá thiên đường du lịch đầy thơ mộng

02/05/2018 12:19:48      3098 lượt xem

Khám phá làng chài Hàm Ninh Phú Quốc với khung cảnh thiên nhiên hữu tình với biển, với núi, bãi biển đầy cát trắng cùng cuộc sống thanh bình nơi đây. Đến với làng chài Hàm Ninh, bạn sẽ được tận mắt khám phá thiên đường du lịch đầy thơ mộng với cảnh đẹp cùng hải sản tươi ngon.

Nằm ém mình dưới ngọn núi Hàm Ninh hùng vĩ, làng chài ven biển Hàm Ninh mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng. Đây là một trong những làng chài cổ lâu đời nhất Phú Quốc còn tồn tại trước sự tấp nập của hoạt động du lịch nơi đây. Vẫn giữ cho mình nét duyên dáng, độc đáo với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, làng chài Hàm Ninh là một điểm đến đầy thu hút với các bạn trẻ yêu khám phá và mong muốn tìm đến những khung trời mới mỗi khi đặt chân đến mảnh đất Phú Quốc này.

 

 

 

Là một làng chài với cảnh sắc đầy thú vị có một không hai khi ngôi làng cổ này dựa mình vào ngọn núi cao hùng vỹ với khung trời phía trước là biển rộng bao la. Đây là một trong những làng chài duy nhất tại Phú Quốc cũng như ở Việt Nam vừa có núi, vừa có rừng thêm với biển trời bao la. Làng chài Hàm Ninh  có được sự phối hợp đầy tinh tế và dịu dàng giữa màu xanh rêu của núi, xanh bát ngát của biển trời.

 

 

 

Biển Hàm Ninh sẽ là một điểm sẽ khiến du khách thích ngất khi đến nơi đây. Với đặc điểm là khá cao so với mặt nước biển nên bãi biển Hàm Ninh rất cạn. Cứ mỗi khi thủy triều xuống để lại một bãi biển phủ đầy cát trắng mịn trải dài khuất tầm mắt thêm vào khung cảnh hoàng hôn với ánh nắng chiều lan tỏa đến từng chân tơ kẽ tóc khiến triệu con tim đã như chết đứng khi đến đây. Ngoài ra, du khách còn có thể tản bộ dọc bờ biển với gió chiều tươi mát, kiếm tìm cho mình những món quà kỷ niệm từ biển với những vỏ sò vỏ ốc.

 

 

 

Đặc biệt khi đến với làng chài Hàm Ninh, du khách không những được thưởng thức cảnh đẹp nhiên nhiên mà nơi đây còn mang đến nguồn hải sản tươi sống vô cùng đa dạng với giá “tận gốc”. Cứ mỗi chiều, xe thuyền đi biển trở về, bạn có thể lựa chọn cho mình những món hải sản tươi sống tuyệt ngon đặc biệt là đặc sản ghẹ Hàm Ninh.

 

 

 

Tham khảo một số hình ảnh đẹp về Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc do du khách đến đây bắt gặp

 

 

 

Tham khảo một số tour du lịch Phú Quốc giá rẻ nổi bật: Tour Nam Đảo Phú Quốc câu cá lặn ngắm san hô, Tour câu mực đêm Phú Quốc, Tour khám phá hòn móng tay, tour tham quan 4 đảo Phú Quốc bằng Cano,...

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook