Bật Mí 6 Homestay Siêu Đẹp Khiến Du Khách Chết Lặng Tại Đà Lạt

Bật Mí 6 Homestay Siêu Đẹp Khiến Du Khách Chết Lặng Tại Đà Lạt

20/04/2018 11:07:21      2071 lượt xem

Đà Lạt hiện là một địa điểm du lịch được yêu thích của nhiều bạn trẻ. Không chỉ với vẻ đẹp mộ mị của thiên nhiên núi rừng, khí hậu đặc biệt mang tính chất của một vùng ôn đới. Mà ở Đà Lạt còn ẩn chứa biết bao nhiêu là điều thú vị chưa được khám phá.

Clickgo.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 6 homestay siêu đẹp nằm giữa lòng Đà Lạt, những Homestay này là cơ sở lưu trú mang một nét riêng biệt, và hiện nay là tâm điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến với Đà Lạt. Cùng điểm qua 6 Homestay khiến du khách chết lặng khi đến với Đà Lạt nào.

1. INDIGO HOMESTAY

Homestay toạ lạc tại số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành Phố Đà Lạt. Indigo hiện lên như một điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách trẻ thích sự ấm cúng và một không gian yên tĩnh mộc mạc. Không xô bồ không bon chen, Indigo homestay nằm cách xa trung tâm và cách biệt với những tiếng ồn, các bạn trẻ hay những du khách thường tìm đến Indigo nhưng một sự chạy chốn khỏi nhịp sống nhanh ngày thường và tìm cách làm cho tâm hồn trở nên bình lặng sau những ngày bon chen.

Gía phòng tại Indigo cũng không quá cao so với một số địa chỉ lưu trú khác. Gía phòng Drom chỉ 120k/ người và chi phí vệ sinh thì miễn phí hoàn toàn, giá không thay đổi vào các mùa lễ hội. Về phần ăn uống, bạn có thể tự mua đồ về nấu hoặc ăn chung với nhóm Indigo. Thức ăn của nhóm được chế biến đa phần theo xu hướng Oganic, thực phẩm chủ yếu được lấy từ những vườn rau sạch tại Đà Lạt. Nếu có dịp ghé qua Indigo, chắc chắc với các bạn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà khó có nơi nào đáp ứng được cho bạn như ở Indigo.

2. LÀ NHÀ HOMESTAY

Là Nhà Homestay hình như đã quá nổi tiếng với những bức hình trên mạng của nhiều du khách đăng tải khi đến với địa điểm lưu trú này. Nhưng cũng không khỏi thừa nhận là độ hot của homestay này vẫn còn rất dai dẳng.

Nằm tại số 77 Hoàng Diệu, Phường 5 thành phố Đà Lạt. Là Nhà Homestay là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch, tại đây luôn đầy ấp những tiếng cười vui nhộn của nhiều nhóm bạn trẻ. Là Nhà có không gian vườn hoa và khu trang trí rất độc đáo, nhiều bạn trẻ yêu thích nơi này bởi nét độc đáo trong phong cánh trang trí và sự lịch thiệp mà Là Nhà đem lại. Nhiều du khách đến đây thường rất hài lòng với Là Nhà.

Là nhà có không gian cafe và không gian BBQ riêng, các bạn có thể liên hệ để sử dụng để tổ chức những buổi tiệc nhỏ với nhóm bạn của mình.

3. LE BLEU – THE VINTAGE WOODEN HOUSE

Chú trọng sự đơn giản và mộc mạc, lấy tâm điểm là thiên nhiên núi rừng, cùng với đó là view cafe mở có thể nhìn ngắm những vườn hoa và vườn rau, Le Bleu - The Vintage Wooden House trở thành tâm điểm của giới trẻ những tháng gần đây. Tại Homestay các bạn có thể lưu lại cho mình những bức ảnh vô cùng đẹp và nghệ thuật trong từng góc chụp. Phải thừa nhận một điều là ngôi nhà gỗ này đem lại cho những du khách đến đây một kỷ niệm mà không nơi nào có được, bởi nét độc đáo mà sự riêng biệt của nơi này mang lại là không giống với những cơ sở lưu trú khác.

Le Bleu - The Vintage Wooden House nằm trên một con dóc ngay đường Lý Tự Trọng. Ngôi nhà gỗ nhỏ xinh 2 tầng có không gian hồ cá và khu vực nấu nướng cùng bàn tiệc ngoài trời vô cùng lãng mạng. Homestay chỉ có 2 phòng và thường rất đông khách, nên bạn nào muốn có một kỳ nghỉ tại đây thì hãy liên hệ đặt trước và giữ chỗ. 

4. SECOND HOUSE ĐÀ LẠT

Nổi lên cũng là một Homestay mang phong cách mộc mạc và thơ mộng giữa rừng homestay của Đà Lạt, Second House cũng là một địa điểm được các bạn trẻ săn đón. Không gian ngủ và không gian sinh hoạt chung được thiết kế một cách độc đáo và tỷ mỉ trang trí đến từng chi tiết nhỏ, đem lại sự ấm cún cho căn nhà. Đến với homestay các bạn có thể tự do sinh hoạt và nấu nướng, homestay rất thích hợp cho những kỳ nghỉ cùng hội bạn bè và những cặp tình nhân.

Nằm tại số 8 Hồ Tùng Mậu, Thành phố Đà Lạt, đường đến Second House cũng rất dễ đi, các bạn có thể tra google map và đến với Second House. Gía phòng tại đây không quá cao nhưng cần đặt trước vài ngày vì homestay cũng là một địa điểm lưu trú khá hot trong thời gian trở lại đây.

5. HOMESTAY TRE’S HOUSE

Tre, Chó, Lều, là những điều tạo nên Tre's House. Tre có không gian vườn và những vật dụng đều lấy chủ đạo từ tre và gỗ, tất cả đều tạo nên một không gian mộc mạc và bình dị. Tại homestay có không gian nấu ăn riêng các bạn có thể tự do chế biến những món ăn từ nhiên liệu có sẵn ở vườn rau bên cạnh.

Gía phòng tại đây những ngày bình thường cho phòng Drom là 150k/ người, phòng đôi giá tầm 300k/ người, giá này có thay đổi cho những dịp lễ và Tết. Nhìn chung đây cũng là một địa điểm đáng để trải nghiệm và giá cả cũng hợp lý, vì giá phòng có bao gồm cả trà miễn phí cả ngày. Địa chỉ Homestay nằm tại số 419A Võ Trường Toản, thành phố Đà Lạt. Nếu có dịp đến Đà Lạt các bạn hãy ghé và thử trải nghiệm nơi này nhé.

6. THE WILDER NEST

Thật sự bất ngờ và chết lặng khi lần đầu bước đến The Wilder Nest, Homestay này nằm độc lập và riêng biệt giữa quan cảnh núi rừng Đà Lạt, tất cả mọi thứ trong nhà đều phải được chuẩn bị sẵn hết vào những mùa mưa. Homestay với phong cách thiết kế chủ đạo là gỗ và kính làm địa điểm này trở nên mộng mơ hơn khi đưa vào khung hình. Du khách tìm đến với Homestay là vì sự biệt lập với thế giới bên ngoài cùng không gian yên tính và núi rừng mang lại, giúp họ có được những phút giây thưa giãn tránh xa khỏi cuộc sống ngày thường.

Homestay có không gian bếp riêng và khu sinh hoạt ăn uống chung, các bạn có thể ăn chung với chủ nhà hoạt yêu cầu phục vụ riêng. Ngoài ra Homestay còn sở hữu một con đường đi bằng cầu gỗ vô cùng độc đáo đay là điểm check-in vô cùng đẹp và là nét thu hút riêng tại homestay. Homestay có địa chỉ khá khó đi, bạn có thể đi đến cổng Swiss - bel resort và liên hệ với chủ homestay đến đến The Wilder Nest.

Xem thêm: Tour Đà Lạt ghép đoàn, Tour nhà vườn Đà Lạt 1 ngày, Tour Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt, Tour cồng chiêng Đà Lạt, Tour Langbiang Đà Lạt, Tour tham quan sở thú ZooDoo Đà Lạt 1 ngày, Tour thác Pongour Đà Lạt 1 ngày.

Tổng hợp: Titi.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook