DU LỊCH BẾN TRE DỊP 8.3

DU LỊCH BẾN TRE DỊP 8.3

03/03/2023 14:29:16      742 lượt xem

Bến Tre, miền quê bình yên rợp bóng dừa xanh là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai muốn cảm nhận sự thư thái, rời xa phồn hoa đô thị về với vùng đất miệt vườn. Đây là địa điểm lý tưởng trong dịp 8.3 này cho các bạn lựa chọn đấy, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Cồn Phụng

Được bình chọn là khu du lịch tiêu biểu ở Đồng bằng sông Cửu Long, Cồn Phụng được thiết kế theo lối kiến trúc mở và hòa mình vào thiên nhiên. Cồn Phụng được ví như một ốc đảo xanh nổi trên Sông Tiền mà đến đây bạn sẽ được khám phá cuộc sống miệt vườn dân dã của người dân nơi đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thú vui câu cá, be mương bắt cá, chèo thuyền, tắm sông, đi xe ngựa, tham quan những miệt vườn trái cây và chiêm ngưỡng sức hút dân dã của miền đất Tứ Linh. Bên cạnh đó, Cồn Phụng còn sở hữu khu di tích Đạo Dừa rộng khoảng 1.500 m² cũng là địa điểm được nhiều du khách đến tham quan.

                                                                                 Ảnh sưu tầm

2. Khu du lịch Lan Vương Bến Tre

Khu du lịch Lan Vương hay khu Văn hóa - Thể thao - Du lịch Lan Vương vồn là được cải tạo xây dựng từ những mảnh ruộng rộng lớn, hoang sơ bởi chính những người dân Bến Tre. Ngày nay, khu du lịch ngày càng phát triển trở thành nơi thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. 

Ở đây có không gian xanh mát và vô cùng rộng lớn rất phù hợp nếu như bạn muốn nghỉ ngơi thư giãn. Ngoài ra ở đây cũng có rất nhiều trò chơi đậm chất miền Tây như đạp xe qua cầu khỉ, đu dây giăng,.tát mương bắt cá,... Tất cả đều rất thú vị.

Hơn nữa, bạn có thể được thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây, các loại trái cây như mít tứ quý, bưởi da xanh, xoài Thái Lan,... Khoác lên mình chiếc áo bà ba và thưởng thức đặc sản sẽ tạo cảm giác như bạn chính là người bản xứ thật sự.

                                                                                 Ảnh sưu tầm

3. Khu du lịch Làng Bè

Đừng hỏi Bến Tre có gì chơi mà hãy đến ngay Làng Bè để trải nghiệm cảm giác thôn quê ở xứ miền Tây sông nước. Làng Bè là cái tên chưa bao giờ vắng bóng khi nhắc đến du lịch Bến Tre. Tại ngôi làng này, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy những ngôi nhà cao tầng, mà sẽ chỉ có những ngôi nhà lá đơn sơ cùng con đường đất đỏ quanh co mà thôi. 

Không khí nơi đây mang lại cảm giác yên bình, người dân ở đây cũng rất là thân thiện cởi mở. Bạn chỉ cần mặc lên mình bộ áo bà ba, đeo chiếc khăn rằm là có thể sống và trải nghiệm như cuộc sống của những người dân thật sự. Ở nơi này, bạn còn được tận mắt nhìn thấy nghề nuôi cá bè của những người dân địa phương và thưởng thức những món ngon đặc sắc không thể tìm thấy ở nơi khác.

                                                                           Ảnh sưu tầm

4. Chùa Tuyên Linh

Với những ai yêu thích khám phá lịch sử nước nhà, Chùa Tuyên Linh sẽ là một địa điểm phù hợp bởi bạn không chỉ được tìm hiểu về Phật giáo mà còn biết thêm nhiều kiến thức về lịch sử. Ng Phật Thích Ca, đức Phật A Di Đà, đức Phật Dược Sư, các vị Bồ Tát Di Lạc…Điểm đáng chú ý ở đây còn là chùa có tượng đức Hộ Pháp bằng đồng cỏ cao khoảng 0,7m.

Chùa Tuyên Linh cũng là nơi mà cụ thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cụ Nguyễn Sinh Sắc đã tá túc từ năm 1927-1929 để mở lớp dạy học, khám bệnh cho người dân nơi đây. Đây cũng là nơi đã che giấu cho các cán bộ cách mạng của ta nên thường xuyên bị giặc ném bom phá hoại.

                                                                             Ảnh sưu tầm

5. Vườn trái cây Cái Mơn

Người ta nói Bến Tre là một vựa cây lớn của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây có đầy đủ các loại trái cây phong phú khác nhau. Nếu đi du lịch đến Bến Tre tuyệt đối đừng bỏ qua vườn trái cây Cái Mơn. 

Tại vườn trái cây Cái Mơn có hàng loạt những hàng cây sai trĩu quả, là những vườn dâu, vườn bưởi, nhãn, măng cụt, xoài, bon bon, … Bạn tha hồ thả sức ăn uống các loại trái cây và hoàn toàn yên tâm đây là những loại tươi ngon nhất, sạch sẽ nhất. 

                                                                            Ảnh sưu tầm

Trên đây là một số địa điểm du lịch Bến Tre hấp dẫn vào dịp 8.3 này thu hút đông đảo khách du lịch mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Tham khảo ngay tour Du lịch Bến Tre tại DanaTravel để có một kỳ nghỉ lễ thật ấm áp và ý nghĩa bên gia đình của  nhé!

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook