DU LỊCH HẠ LONG DỊP 8.3

DU LỊCH HẠ LONG DỊP 8.3

17/02/2023 09:45:49      800 lượt xem

Các địa điểm du lịch Hạ Long luôn thu hút du khách bởi nơi đây sở hữu di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO nhiều lần công nhận. Ngày 8/3 sắp tới, các bạn sẽ làm gì cho một nửa của mình? Các bạn đã lựa chọn được địa điểm nào cho buổi hẹn hò của mình chưa? Hãy cùng tham khảo một số địa điểm vui chơi tại Quảng Ninh mà các bạn có thể đến vào ngày lễ này nhé!

1.  Sun World Hạ Long Park

Khu giải trí lớn nhất Đông Nam Á - Sun World Hạ Long Park là sản phẩm của tập đoàn Sun Group, là điểm vui chơi được yêu thích nhất hiện nay tại Quảng Ninh. Khu vui chơi thu hút được lượng lớn khách du lịch chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đưa vào hoạt động. Đến với công viên giải trí lớn nhất Việt Nam này, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo nữ hoàng đạt 2 kỉ lục thế giới ( cacbin 2 tầng cao nhất thế giới, trụ cáp treo cao nhất thế giới), cùng chiêm ngưỡng kì quan Vịnh Hạ Long theo cách hoàn toàn khác biệt, quyến rũ qua Vòng quý Mặt Trời cao 215m so với mực nước biển.

Hệ thống Công Viên Rồng, Công viên Lốc Xoáy, Quần thể vui chơi Ba Đèo, Bãi biển Sun World Hạ Long, Cáp treo Nữ Hoàng, Hải đăng Sun World Hạ Long với các trò chơi mạo hiểm như một công viên Disney thu nhỏ, không khí trong lành đầy hứng khởi chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Khung cảnh ban đêm cũng là một gợi ý hấp dẫn khi đến đây. Chắc chắn Sun World sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

                                                                             Ảnh sưu tầm

2. Vịnh Hạ Long

Với vẻ đẹp non nước hùng vĩ tựa tranh vẽ, vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Sự hiện diện của hàng nghìn hòn đảo và hang động hoang sơ, đẹp kỳ bí cùng hệ sinh thái phong phú, vịnh Hạ Long đã trở thành điểm đến cực kỳ độc đáo mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm. Một hòn đảo, hang động nổi tiếng tại vịnh Hạ Long bạn có thể tham khảo như: hòn Gà Chọi, đảo Ngọc Vừng, hòn Con Cóc, đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt...

Biển Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm với những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

Hang động tại đây vô cùng phong phú, tập trung ở vùng trung tâm của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khoẻ khoắn còn hang Sửng Sốt thì kín đáo trầm ngâm…

Sẽ là một ngày 8/3 khó quên khi bạn được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh, nhấp nhô trên vùng nước xanh màu ngọc lục bảo và nhìn ngắm quần thể 3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế.

Nếu có điều kiện, bạn nên đặt vé nghỉ dưỡng trên các “khách sạn nổi” và ngủ đêm trên vịnh. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm tham gia lớp tập dưỡng sinh, tập thể dục trên thuyền và ngắm cảnh mặt trời lên trên vịnh.

                                                                                Ảnh sưu tầm

3. Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu nổi tiếng là khu du lịch quốc tế bậc nhất ở Việt Nam với diện tích 220ha chỉ cách thành phố Hạ Long khoảng 2km. Đây là một hòn đảo với địa chất gồm đất lẫn phiến thạch duy nhất trong các đảo của vùng biển Hạ Long. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn trải dài, bờ biển trong xanh trải dài và bao quanh những đồi thông xanh mướt. Và nơi đây cũng được tạo hóa ban tặng khí hậu mát mẻ thích hợp với cho những người muốn du lịch nghỉ dưỡng.

Hàng năm, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, khách du lịch nước ngoài đến nơi đây rất tâm đắc và đánh giá cao địa điểm này. Ngoài ra đảo Tuần Châu còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi và đi lại thuận tiện cho du khách, mọi nhu cầu của du khách đến đây đều được đáp ứng với thái độ phục vụ rất ân cần.

Tại đây du khách còn được thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, tham gia các hoạt động trên bãi biển cho du khách những trải nghiệm thú vị.

                                                                        Ảnh sưu tầm

4. Làng chài Ba Hang

Đến du lịch tại Quảng Ninh bạn không thể bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tại làng chài Ba Hang nằm cạnh động Thiên Cung. Làng chài nhỏ này rất được khách du lịch nước ngoài chú ý mỗi khi đến Quảng Ninh du lịch, nơi đây chỉ là một làng chài nhỏ với hơn 50 hộ dân sinh sống trên các ngôi nhà nổi. Hàng ngày, người dân ở đây sinh sống và làm nghề đánh bắt hải sản, cuộc sống của họ ở đây vô cùng bình yên và giản dị. Cũng chính nhờ những nét chân thật ấy đã để lại ấn tượng với khách du lịch khi đến đây, họ đến đây không chỉ để nghỉ ngơi mà còn để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân.

Với vị trí thuộc Vịnh Hạ Long nên nơi đây có khung cảnh núi nước đẹp mê hồn người cùng với những văn hóa nhà nổi đã tạo nên một làng chài như trong bức tranh vừa thơ vừa mộc. Hơn nữa, đến trải nghiệm cuộc sống ở đây, du khách còn được người dân tiếp đãi với những món ăn từ hải sản thơm ngon, được mua những loại hải sản tươi sống ngay khi họ đánh bắt về với giá vô cùng rẻ. Với những thú vị đó, bạn làm sao có thể bỏ lỡ mà không thử một lần đến với nơi đây?

                                                                            Ảnh sưu tầm

5. Bãi Cháy

Bãi Cháy là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất không chỉ ở Quảng Ninh mà còn nổi tiếng trong cả nước với những bãi tắm xanh mát. Đến với khu du lịch Bãi Cháy, bạn sẽ được tận hưởng một khí hậu trong lành, thỏa thích với những bãi biển trong xanh, cho bạn một kỳ nghỉ thư thái và thoải mái nhất. Đây là một bãi biển nhân tạo được con người thiết kế phù hợp với khu du lịch nghỉ dưỡng, với bản chất là một hòn đảo hình thoi dài 6 km, bãi cát dài rộng tạo ra một bãi tắm nhân tạo thú vị xen kẽ với những khách sạn, khu biệt thự sang trọng và các điểm trình diễn văn nghệ, khu vui chơi phục vụ du khách đã tạo nên một nét độc đáo riêng biệt cho nơi đây thu hút được nhiều khách du lịch.

Nơi đây cũng là một trong những địa điểm du lịch cao cấp ở Quảng Ninh, chính vì vậy khi đến với nơi đây bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất, các dịch vụ du lịch ở đây vô cùng tiện lợi và chất lượng, đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị.

                                                                              Ảnh sưu tầm

6. Vịnh Bái Tử Long

Vịnh Bái Tử Long nằm kế bên vịnh Hạ Long, thuộc thành phố Cẩm Phả và một phần thuộc Hạ Long. Vịnh bao gồm hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ, nổi bật là vườn quốc gia Bái Tử Long với 3 cụm đảo chính là Trà Ngọ, Ba Mùn và Sậu. Tìm đến địa điểm du lịch Hạ Long này, du khách có cơ hội hiểu về cuộc sống của cư dân trên đảo trong những làng chài đầy thú vị. 

Vịnh Bái Tử Long còn gắn với truyền thuyết rồng mẹ và đàn rồng con được Ngọc Hoàng cử xuống hạ giới giúp nhân dân ta đánh giặc, phun xuống vô số ngọc ngà, châu báu, từ đó biến thành các đảo lớn nhỏ ngăn thuyền của giặc vào đất liền. Vị trí rồng mẹ lần đầu đặt chân xuống nơi đây được gọi là Hạ Long, còn vị trí của rồng con chính là vịnh Bái Tử Long ngày nay. 

Du lịch tại đây chính là bạn đang đến với quần thể du lịch sinh thái biển. Bên vịnh còn có các làng chài nổi của những ngư dân rất sinh động và tất bật. Ngoài việc tham quan những hòn đảo hoang sơ trong vịnh và những nét đẹp hoang sơ, nguyên sinh khách du lịch còn có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích ở nơi đây. Bạn có thể nghỉ lại ở những ngôi nhà sàn bên mép vịnh, vui chơi ở những quầy bar di động hay thả mình ở những hồ bơi nhân tạo chỉ cách biển một con đê nhỏ. Đặc biệt hơn là khách du lịch có thể thỏa thích thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn ở nơi đây.

                                                                         Ảnh sưu tầm

Trên đây là một số điểm du lịch nổi tiếng Hạ Long mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn trong dịp 8.3 này. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay tour Du lịch Hạ Long tại Danatravel để có một chuyến đi thật ý nghĩa và trọn vẹn bên cạnh nữa kia của mình ở Hạ Long nhé!

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook