Hồ Tiền Phong Sơn La

Hồ Tiền Phong Sơn La

01/02/2021 16:49:19      1153 lượt xem

Mộc Châu mảnh đất nằm ở vị trí phía Tây Bắc của đất nước ta, nơi có bao nhiêu những điều kì diệu, không chỉ có điểm nhấn là xứ sở Mộc Châu mà nơi đây còn có rất nhiều những địa chỉ khác, đó là Mường La, đó là Vân Hồ. Những điểm đến thắng cảnh hữu tình khiến du khách ngày càng đến nhiều hơn với mảnh đất này. Tạm xa những vẻ đẹp rực rỡ của nông trường Mộc Châu, của những đồi chè, tĩnh lặng xuôi ngược trên hồ Tiền Phong Sơn La thơ mộng.

Hồ Tiền Phong nằm ở vị trí nào?

Ở vị trí một vùng nước non thơ mộng giữa một thảo nguyên bao la đầy nắng và gió. Ở vị trí trên trục đường quốc lộ 6 thuộc huyện Mai Sơn của tỉnh Sơn La. Địa chỉ hấp dẫn và tĩnh lặng giúp cho du khách có những khoảnh khắc tĩnh tâm xuôi trên dòng nước này.

Xuôi dòng nước của hồ Tiền Phong, thăm thú những gì?

Một vùng nước non thơ mộng với hai bên Đông và Bắc có sự xuất hiện của hai dãy núi trông tựa như hai con rồng đang bơi và trở về từ hai phía như chuẩn bị ngụp lặn vùng vẫy giữa những làn nước trong xanh của mây trời này.

Vị trí của hồ Tiền Phong rất đẹp, quay đầu theo hướng nào cũng là cảnh vật hòa mình, quay trở về với phía Tây là sự xuất hiện của cao nguyên Na Sản trải rộng bao la với vô vàn những ngọn núi nhấp nhô cùng với những vườn cây ăn quả sai trĩu quả.

Đến với hồ Tiền Phong, bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

 

Đến với hồ Tiền Phong, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền và chèo thuyền bằng tay, hoặc sử dụng thuyền đạp chân hay thuyền bằng máy.

Trong những khung cảnh yên lặng này, xuôi theo dòng nước, có chút tĩnh tâm, thêm một chút thanh bình là những chiếc cần câu cùng với những chú cá quẫy đuôi dưới hồ, đủ loại.

Dạo quanh một vòng hồ, du khách sẽ được ghé thăm hòn đảo nổi, nếu như nhìn từ xa du khách sẽ thấy đây là một con rùa đang xuất hiện. Ghé thăm hồ Tiền Phong cũng chính là lúc du khách được ghé thăm những nét văn hóa của dân tộc Thái tại nơi đây.  Những khoảnh khắc yên bình, những khung cảnh sống động được xuât hiện, những cô gái Thái duyên dáng dịu dàng đón chào.

Vâng, tạm xa những khoảnh khắc nhộn nhịp của đường phố lúc lên đèn, lúc rầm rộ buổi sáng hay những giờ tan tầm, xa vị trí hiện tại một thời gian để có thể đến với những không gian tĩnh lặng của núi rừng, hồ nước, có chút tĩnh tâm và tạo cho du khách cảm giác thư thái.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook