Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Dương

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Dương

01/02/2021 09:08:05      1459 lượt xem

Địa điểm du lịch Bình Dương có rất nhiều điểm tham quan, vui chơi đẹp và thú vị mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn muốn check-in Bình Dương thì có thể note các địa điểm mà Danatravel sẽ giới thiệu sau đây.

1. Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương

  • Địa chỉ: Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Công viên được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, là điểm nhấn cho khu vực thành phố mới. Đồng thời nơi đây cũng là địa điểm vui chơi, giải trí, dã ngoại đầy hấp dẫn và quy mô trong tương lai. Công viên này cũng được nhiều bạn khoái táy máy “ống kính” lựa chọn để có những shot hình cực đẹp và đầy lãng mạn.

2. Nhà Thờ Phú Cường Bình Dương

  • Địa chỉ: 104 đường Lạc Long Quân, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đây là một trong những tòa thánh lớn nhất ở Bình Dương. Được xây dựng theo phong cách gothic hiện đại khá độc đáo. Đến Bình Dương mà không ghé tham quan nhà thờ Chánh toà giáo phận Phú Cường quả là một thiếu sót.

3. Quán Café Gió & Nước Bình Dương

  • Địa chỉ: nằm trong con hẻm tại số 6/28T Khu 3 Phú Thọ, TP. Thủ Dầu

Một nhưng đã giành được rất nhiều giải thưởng của Hội Kiến trúc sư Việt Nam và quốc tế. Quán café Gió và Nước là một điểm dừng chân thú vị và dư sức mê hoặc du khách. Công trình là sự kết hợp tinh tế, hài hoà giữa năng lượng gió và khả năng làm mát của nước. Ứng dụng nguyên tắc khí động học đã giúp cho công trình tiết kiệm được chi phí mua và sử dụng máy điều hoà.

4. Chùa Tây Tạng Bình Dương – Địa Điểm Du Lịch Thu Hút Bình Dương

  • Địa chỉ: nằm ở Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chùa Tây Tạng lại thu hút du khách bằng bức tượng Đạt Ma Sư Tổ tết bằng tóc lớn nhất Việt Nam. Điểm đặc biệt của bức tượng còn nằm ở vẻ ngoài, tượng mô tả hình tướng của Sơ tổ Thiền tông Bồ Đề Đạt Ma đang bước đi, trên vai là một đòn gánh, đầu đòn gánh bên tay phải là túi càn khôn và đầu bên trái là hòm kinh Lăng Già. Trên đòn gánh còn treo một chiếc nón lá đậm chất Việt Nam.

5. Chùa Hội Khánh Bình Dương

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 35 đường Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Sở hữu pho tượng nằm độc đáo, chùa Hội Khánh từng nhận kỷ lục về tượng Phật nhập niết bàn nằm trên mái dài nhất châu Á. Ngoài ra còn có 3 tấm bao lam chạm khắc Cửu Long, Thập Bát La Hán, Tứ Linh, Tứ Quí với những nét chạm khắc tinh xảo có giá trị nghệ thuật cao. Chùa không chỉ là nơi thờ tự mà còn là trung tâm tu học Phật giáo trong vùng.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook