Homestay Sapa Giá Tốt Gần Trung Tâm - 11 Lựa Chọn Lý Tưởng

Homestay Sapa Giá Tốt Gần Trung Tâm - 11 Lựa Chọn Lý Tưởng

16/07/2024 17:21:29      90 lượt xem

Homestay là một loại hình dành cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu phong tục tập quán của người dân địa phương. Đến đây, du khách sẽ được ba cùng (cùng ăn, cùng ở, cùng lao động) tại nhà dân để khám phá những nét văn hóa bản địa độc đáo. Homestay là một loại hình lưu trú thú vị được rất nhiều người lựa chọn khi tới du lịch Sapa dạo gần đây. Hãy cùng Danatravel khám phá những địa điểm homestay tuyệt đẹp và lý tưởng tại Sapa mà giá thì phải chăng và gần trung tâm nữa nhé.

1. Valley View Homestay Sapa

Valley View là cái tên đầu tiên trong Top 11 homestay Sapa gần trung tâm dành cho bạn tham khảo. Homestay có vị trí ngay trong lòng thị trấn, bạn có thể dễ dàng ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng như Nóc nhà Đông Dương – Fansipan chỉ sau 5 phút chạy xe. Ngoài ra, điểm lưu trú này cũng rất gần núi Hàm Rồng và nhiều quán ăn ngon nổi tiếng khác trong trung tâm thị trấn. Ngoài vị trí lí tưởng, Valley View còn có tầm nhìn hướng ra núi rừng Sapa vô cùng thơ mộng và bình yên

1.1 Đôi nét về Valley View

Địa chỉ: Violet Sapa, Lào Cai 333100

Giá tham khảo: từ 540.000đ/đêm

2.Homestay Chapa Farmstay - Mountain Retreat

Chapa Farmstay - Mountain Retreat là một nơi lý tưởng để trốn khỏi cuộc sống đô thị ồn ào và tận hưởng không gian yên bình giữa thiên nhiên hùng vĩ của Sapa, Việt Nam. Với kiến trúc mang đậm nét văn hóa dân tộc, nơi đây mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Tại Chapa Farmstay - Mountain Retreat, khi mà hầu hết các vật dụng đều được làm từ tre nứa và gỗ, thiết kế các gian phòng tuy đơn giản nhưng “nịnh mắt”, nhấn nhá bởi các chi tiết rất đỗi “Sapa”.

2.1 Đôi nét về Homestay Chapa Farmstay - Mountain Retreat

Địa chỉ: Ý Linh Hồ, Sa Pa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 650.000đ/đêm

3. Lá Dao Spa Homestay Sapa

La Dao Spa Homestay là một nơi nghỉ nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Tả Van. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Bạn có thể dễ dàng lui tới các địa điểm du lịch Sapa hàng đầu như Quảng Trường Sapa, Hồ Sapa, Cáp Treo Sun World Fansipan Legend hay đi Chợ Sapa để thoả thích mua sắm. Khi đã “mỏi gối, chồn chân” thì bạn có thể ở lại Valley View Homestay và pha một tách trà ấm, ăn bánh hạt dẻ và thưởng thức khung cảnh thung lũng chìm trong mây sương trắng xoá đẹp nao lòng.

3.1 Đôi nét về Lá Dao Spa Homestay Sapa

Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 970.000đ/đêm

4. Homestay Toce House Sapa

Chọn lưu trú tại homestay Sapa này, bạn sẽ không cần sợ thiếu ảnh “check-in sống ảo”. “Tràn đầy cảm hứng cao nguyên” và “rực rỡ sắc màu” là hai cụm từ miêu tả chính xác nhất khi nói về Toce House Sapa. Với Ga Cáp treo Fansipan Legend cách đó 14km, Toce House Tả Van Sapa cung cấp chỗ ở, nhà hàng, khu vườn, sân hiên và quầy bar.

Một số chỗ ở có ban công nhìn ra quang cảnh núi non, bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng với vòi sen. Hồ Sa Pa là 10km từ nhà nghỉ, trong khi Nhà thờ đá Sa Pa là 9,4km từ khách sạn. Các sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, 230km từ Toce House Tả va

4.1 Đôi nét về Homestay Toce House Sapa

Địa chỉ: Tả Van Giáy Tả Van, Sa Pa, Việt Nam

Giá tham khảo: từ 950.000đ/đêm

5. Homestay Sapa Riverside Ecolodge & Spa

Tọa lạc tại bản Tả Van, Sapa Riverside cách trung tâm thị trấn Sapa 8km, đây cũng là nơi sinh sống của người Giáy, Dao, và H’mong cùng nét văn hóa truyền thống vẫn còn vẹn nguyên qua năm tháng. Du khách sẽ có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm khung cảnh hoang sơ hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn, đắm mình trong những khu ruộng bậc thang dài tít tắp hay khám phá những phong tục tập quán của đồng bào miền núi.

Sapa Riverside ra đời như một nơi dừng chân hoàn hảo dành cho du khách khi đến với Sapa.

5.1 Đôi nét về Homestay Sapa Riverside Ecolodge & Spa

Địa chỉ: Bản Tả Van Giáy 2, xã, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai 31714

Giá tham khảo: từ 1.300.000đ/đêm

6. Zizi Homestay & Trekking Sapa

Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Mekhoo & Zizi Sapa Homestay là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Zizi Homestay & Trekking nằm ở Làng Hầu Thào, nơi nổi tiếng với “kho báu thiên nhiên và văn hoá địa phương vô giá”. Tại homestay Sapa này có hẳn một sân nướng BBQ, vậy nên bạn và người thân có thể tha hồ tổ chức tiệc nướng trong không khí se lạnh.

6.1 Đôi nét về Zizi Homestay & Trekking Sapa

Địa chỉ: Hầu Thào, Sa Pa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 290.000đ/đêm

7. Mây Núi Homestay Sapa

Mây Núi Homestay là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của vùng đất Sapa. Mây Núi Homestay nằm gần Bến xe Sapa, một trong những điểm giao thông công cộng quan trọng ở Sapa. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến nổi tiếng khác trong khu vực.

7.1 Đôi nét về Mây Núi Homestay Sapa

Địa chỉ: 029 đường Thác Bạc, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai 31706

Giá tham khảo: từ 210.000đ/đêm

8. Saigonese Trekking Homestay

Tọa lạc gần Bảo tàng Sapa và Nhà thờ đá Sapa, Saigonese Trekking House - Hostel có sân hiên, vườn và thư viện. Khách du lịch ưa hoạt động không thể bỏ lỡ đạp xe tại hostel này. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.

Đây là một trong những homestay hiếm hoi khắc hoạ rõ điểm đặc sắc trong kiến trúc Tây Tạng - từ tấm vách ghép gỗ phủ màu rêu phong, ô cửa sổ có hình Đức Phật đến bức tường trắng được điểm tô nhiều hoạ tiết tinh xảo.

8.1 Đôi nét về Saigonese Trekking Homestay

Địa chỉ: số 02, đường Nguyễn Chí Thanh, Sapa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 315.000đ/người/đêm

9. Secret Garden Homestay Sapaestay Sapa

Secret Garden Homestay Sapa là một trong những homestay được yêu thích nhất tại Sapa bởi vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn đậm chất núi rừng, với không gian ấm áp cùng view toàn cảnh vô cùng đẹp. Đây sẽ là nơi “CHILL” không thể bỏ qua tới Sapa đâu nha!

Cách Quảng Trường Sapa khoảng 500 mét. Secret Garden Homestay Sapa gây thương nhớ bằng chuỗi phòng nghỉ có hướng nhìn đa chiều. Hồ bơi vô cực chênh vênh giữa thung lũng rực rợ tại đây cũng là “món ăn lạ miệng” dành cho du khách đi nghỉ dưỡng ở Sapa.

9.1 Đôi nét về Secret Garden Homestay Sapaestay Sapa

Địa chỉ: số 056, đường Violet, Sapa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 500.000đ/phòng/đêm

10. Lá Đỏ Homestay Sapa

Nằm cuối cung đường Hoàng Liên là homestay nổi tiếng với cái tên vô cùng thú vị - Lá Đỏ. Không gian phòng nghỉ đậm chất vintage và có view hướng thẳng ra ruộng bậc thang cực kì ấn tượng. Mỗi sớm mai, thung lũng hiện ra một cách trọn vẹn và rõ nét, hương lúa non thoang thoảng trong không gian và làm dịu lại lòng bạn sau những bộn bề trong công việc, cuộc sống.

10.1 Đôi nét về Lá Đỏ Homestay Sapa

Địa chỉ: Số 31 Hoàng Liên, TT. Sapa, Lào Cai

Giá tham khảo từ 500.000 VND/đêm/phòng

11. Youth Homestay Sapa

Nhìn ra thành phố, Youth Homestay Sapa ở Sa Pa cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, phòng chờ chung, nhà hàng và quầy bar. WiFi và chỗ đậu xe riêng đều có sẵn tại homestay miễn phí.

Được thiết kế với sân hiên, các căn có điều hòa, TV, cùng phòng tắm riêng gồm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra nơi đây còn có tủ lạnh, minibar và ấm đun nước.Youth Homestay Sapa có cả dịch vụ cho thuê xe đạp và dịch vụ cho thuê ô tô.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Sa Pa, Sa Pa Stone Church và Sa Pa Bus Station. Sân bay gần nhất là Sân bay Wenshan Puzhehei, cách Youth Homestay Sapa 222 km, đồng thời chỗ nghỉ này cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.

11.1 Đôi nét về Youth Hom

Địa chỉ: số 045A, đường Mường Hoa, Sa Pa, Lào Cai

Giá tham khảo: từ 600.000đ/phòng/đêm

Trên đây là một số thông tin chi tiết dành cho du khách về những homestay có giá tốt tại trung tâm của SaPa. Hy vọng những gợi ý của Danatravel sẽ giúp cho các bạn có nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị  mới lạ tại đây nhé!

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook