Tuyệt Tình Cốc địa điểm check-in đang hot đẹp như mơ tại Đà Lạt

Tuyệt Tình Cốc địa điểm check-in đang hot đẹp như mơ tại Đà Lạt

12/04/2018 15:46:53      3214 lượt xem

Gần đây cộng đồng mạng đang xôn xao về một Hồ nước với màu xanh ngọc bích vô cùng bắt mắt và quang cảnh xung quanh hoang sơ vô cùng bắt mắt. Hồ nước được các bạn trẻ du lịch đặt tên là Tuyệt Tình Cốc và thu hút được nhiều sự chú ý của dân du lịch.

 

Trước đó nhiều người đã từng biết đến những khu đất được đặt tên là Tuyệt Tình Cốc ở Hải Phòng và ở Ninh Thuận. Nối tiếp đó là việc phát hiện được Tuyệt Tình Cốc thứ 3 tại Đà Lạt. Với khung cảnh bốn bên là vách đá hoang sơ, cùng hồ nước sâu trong vắt ánh lên màu ngọc bích tuyệt đẹp thì đây sẽ là địa điểm check-in vô cùng hot trong thời gian sắp tới.

Nguồn: youtube

Toạ lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng và nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không quá xa. Để đến với Tuyệt Tình Cốc phải trải qua những con đường khó đi, và mình khuyên là nên đi theo đoàn và mọi người phải cùng hỗ trợ nhau. Thực chất từ trung tâm Đà Lạt đến với Tuyệt Tình Cốc cũng không phải là khó đi lắm vì những đoạn đường đầu tiên xe máy có thể chạy được dễ dàng, những đoạn đường xấu chỉ bắt đầu xuất hiện ở khúc cuối lúc gần vào đến Tuyệt Tình Cốc.

Có thể tra trên google map đường đi từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Tuyệt Tình Cốc. Và đựa theo đó các bạn có thể tự thực hiện chuyến hành trình khám phá của mình. Quãng đường tầm 30km và hơn một giờ, lời khuyên là các bạn nên chọn những chiếc xe có gầm cao và mấy tốt để tiện cho việc di chuyển trên địa hình xấu.

Đường đến Tuyệt Tình Cốc theo google map

Khi đến Tuyệt Tình Cốc chắc hẳn không một ai không vỡ oà với sự vui sướng và kinh ngạc, vì quá hạnh phúc khi được nhìn ngắm phong cảnh mà chỉ khi xem những bộ phim cổ trang mới có thể nhìn thấy. Bản chất thực của Tuyệt Tình Cốc chỉ là một khu đá mà đã ngừng hoạt động lâu ngày, sau đó nước mưa và những mạch nước ngầm nơi đây tích tụ tạo thành một hồ nước xanh trong vắt. Khi tham quan chụp hình thì các bạn nên cẩn thận vì đây là khu vực hoang sơ nên còn chưa nhiều nguy hiểm có thể bị rơi xuống hố... Điều đáng nói ở đây là những bức ảnh được nhiều bạn trẻ chụp lại, khiến nơi này trở nên đẹp huyền ảo và lung linh hơn. Hiện nay Tuyệt Tình Cốc chưa được nhiều người khám phá nên còn ẩn chưa nhiều bí ẩn, lời đồn về vẻ đẹp dịu kỳ của nó cũng chỉ được ít người đi rồi về kể lại.

Hãy cùng ngắm nhìn qua một số hình ảnh đẹp hiếm hoi mà những bạn trẻ đi du lịch đã khám phá Tuyệt Tình Cốc

Nguồn: Internet

Tham khảo thêm: Tour tham quan nội thành Đà Lạt 1 ngày, Tour nhà vườn Đà Lạt 1 ngày, Tour văn hoá Đà Lạt 1 ngày, Tour tham quan sở thú ZooDoo Đà Lạt, Tour thác Pongour Đà Lạt, Tour cồng chiêng Đà Lạt, Tour tham quan ngoại thành Đà Lạt 1 ngày.

 

Tổng hợp: Kingpine

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook