Những khu vườn siêu xinh tại Đà Lạt

Những khu vườn siêu xinh tại Đà Lạt

08/03/2021 14:47:59      1004 lượt xem

Đà Lạt thành phố sương mù được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu mát mẻ quanh năm, chính vì vậy Đà Lạt đã làm say đắm biết bao nhiêu người bởi cảnh sắc, thiên nhiên, ẩm thực…Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng, dưới đây là những khu vườn siêu xinh, lên ảnh cũng đẹp không kém cạnh đâu nhé.

Vườn dâu

Ngoài là thành phố của các loài hoa, Đà Lạt còn là “thiên đường” của các loại rau, củ, quả xứ lạnh. Đặc biệt là dâu tây ở đây có vi cực kỳ ngon, ít nơi ở Việt Nam có thể trồng được dâu tây ngon như tại Đà lạt.

thưởng thức dâu tại vườn

Không khó để kiếm những vườn dâu tại Đà Lạt, nổi tiếng nhất phải kể đến vườn dâu chú Hùng, vườn dâu 88,… Khi đến đây, bạn có thể tham quan, chụp ảnh, tự tay hái những trái dâu đem về làm quà cho gia đình, người thân, bạn bè. Tại vườn dâu, bạn cũng có thể mua những lọ mứt dâu thơm ngon nữa đó.

tự tay hái những trái dâu đỏ mọng

Những vườn dâu nổi tiếng tại Đà Lạt

1. Vườn dâu tây Biofresh

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, phường 12, tp Đà Lạt

2. Vườn dâu Hiệp Lực Đà Lạt

Địa chỉ: 144B Vòng Lâm Viên, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

3. Vườn dâu tây chú Hùng

Địa chỉ: 143 Đường Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

4. Vườn dâu Thắng Thịnh Đà Lạt

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

5. Vườn dâu 88

Địa chỉ: 88 Đường Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

6. Vườn dâu Bà Vai

Địa chỉ: 12 Hồ Xuân Hương, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

7. Vườn dâu NewZeland Trí Đức Đà Lạt

Địa chỉ: 67 Đường An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 

8. Vườn dâu Nguyễn Thành Trung

Địa chỉ: 35 Hồ Xuân Hương, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

9. Vườn dâu tây Puppy Farm

Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Được mệnh danh là vương quốc các loài hoa cho nên mùa nào cũng có hoa tươi. Với mỗi loại danh hoa là cả một nghệ thuật, một kho tàng ẩn dấu được che lấp bởi sự hào nhoáng của hương, của sắc. Nhưng vườn hoa Cẩm Tú Cầu mang trong mình một vẻ đẹp đến nao lòng giữa núi rừng cao nguyên.

sắc xanh, hồng của hoa cẩm tú cầu

Giữa một rừng hoa sắc trắng tím tinh khôi, không khó để bạn có thể tậu về một album hình xuất sắc. Cẩm tú cầu được trồng khắp Đà Lạt nhưng nếu muốn tham quan tận vườn, bạn có thể ghé Trại Mát – đây là địa điểm nổi tiếng nhất về cẩm tú cầu.

chỉ cần đứng giữa những đóa cẩm tú cầu sẽ trở thành nàng thơ

Địa chỉ: Nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ

Giá vé tham quan: Phí tham quan chụp hình tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát là 15.000 đồng/người, mua bông về là 20.000 đồng/bông.

Vườn Hoa Atiso

Địa chỉ: 20 bis, đường Mê Linh, Phường 9, nằm ngay cạnh Hồ Than Thở

biểu tượng của Đà Lạt

Hoa atiso vốn được coi là biểu tượng của Đà Lạt, ấy vậy mà nụ của loài hoa đã được lấy làm biểu tưởng của Quảng trường Lâm Viên – “trái tim” của Đà Lạt – khiến giới trẻ thích mê mỗi khi đến Đà Lạt.

Cả thung lũng đắm mình trong màu xanh ngát của cây atiso hút mắt, đến đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi  cánh đồng hoa actiso lung linh sắc tím trên nền xanh mướt phủ khắp thung lũng.

 Hương thơm nhè nhẹ của hoa atiso hòa quyện với mùi hương của thiên nhiên tạo cảm giác thích mê, dễ chịu như đang ở "hương đồng cỏ nội".

nếu như bạn muốn tìm gì đó mới lạ thì hãy tìm đến đây

Thời điểm vườn trổ bông đẹp nhất thường rơi vào tháng 12 năm trước đến tháng 2 năm sau. Đây cũng là thời điểm Đà Lạt có khí trời mát mẻ giúp các bạn có thể thoải mái tham quan và check-in sống ảo cực chất. Ngoài ra vào khoảng thời gian này bạn có thể tận mắt thấy được quá trình thu hoạch và bảo quản Atiso vô cùng đặc sắc.

Với các vườn đồi xanh mướt trải dài tít tắp với những nhánh lá khỏe khoắn vươn dài trong nắng hứa hẹn là điểm check-in cực thú vị cho các bạn khi đến với mảnh đất Đà Lạt. Hoa Atiso cũng là đặc sản thích hợp để làm quà tặng gia đình cùng bạn bè.

Vườn Hồng

Mùa thu Đà Lạt không chỉ khiến du khách mê mẩn bởi sắc vàng dã quỳ trên những cung đường. Mà còn là những vườn hồng Đà Lạt đẹp quên lối về thu hút giới trẻ đến chụp ảnh so deep. Nhấm nháp dư vị ngọt ngào của thức quà ngon nơi đầu lưỡi, để cảm nhận mùa hồng chín 

vị chát chát, ngọt ngọt nơi đầu lưỡi sẽ làm bạn mê mẩn

Mùa hồng giòn Đà Lạt bắt đầu từ cuối tháng 8 và kéo dài đến hết tháng 11. Đây là khoảng thời gian vườn hồng đẹp nhất. Dưới thời tiết se lạnh của cuối thu và đầu đông, những vườn hồng ngoại ô đã tràn ngập sắc cam, đỏ của những quả chín mọng, lôi cuốn biết bao ánh mắt của người đi đường.

những bức hình so deep được cho ra đời

Nổi bật với những trái đỏ cam lấp ló sau tán lá xanh, tạo phông nền lý tưởng để lên hình lung linh. Chỉ cần với tay, bạn có thể chạm ngay vào những quả hồng chín và đây là thời điểm thích hợp để chụp được những bộ hình so deep xinh lung linh tại vườn hồng.

Địa chỉ các vườn Hồng

1. Vườn hồng nhà Tom

Địa chỉ: 31d Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

2. Quán Cf Đợi Một Người

Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

3. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

Địa chỉ: hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt

4. Vườn hồng Thái Long

Địa chỉ: 31d Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Vườn Rau

Nếu yêu thích những khung cảnh đồng quê một chút thì những vườn rau Đà Lạt là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Hiện nay có khá nhiều vườn rau, nông trại mở cửa đón khách đến tham quan, lựa chọn rau sạch ngay tại vườn, đem lại những trải nghiệm khá thích thú.

vườn rau trải nghiệm làm nông dân thú vị

 Áp dụng công nghệ trồng trọt hiện đại, ứng dụng khoa học tiên tiến cũng như các giống cây trồng mới lạ nên các khu vườn rau ở Đà Lạt có sức hút lớn với rất nhiều du khách.

là nơi các cặp đôi chọn để chụp ảnh

Vườn Bí khổng lồ

Địa chỉ: 50 Hồ Xuân Hương, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

vườn bí ngô khổng lồ nơi checkin cực mới

Hơn 3 năm qua, vườn bí ngô khổng lồ của ông Lê Hữu Phan ở Đà Lạt đã thu hút được rất nhiều khách tham quan ghé thăm. tại đây có những quả bí ngô nặng đến 100kg, những quả nhỏ thì cũng đã 30kg. Mọi người đến đây vì đều muốn tận mắt chứng kiến những quả bí ngô khổng lồ có 1 - 0 - 2 này.

Nếu có dịp đến với xứ sở ngàn hoa, đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm những khu vườn siêu xinh làm nên danh tiếng cho thành phố cao nguyên thơ mộng này bạn nhé.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook