TÀ XÙA- SƠN LA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

TÀ XÙA- SƠN LA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

16/04/2021 16:30:29      2099 lượt xem

Tà Xùa nơi mà giới trẻ hiện nay lôi kéo nhau để khám phá cho được nơi này, vậy liệu ở Tà Xùa có những gì đặc biệt thì hãy cùng Dana Travel cầm tay nhau đến Tà Xùa có gì nhá!

 Tà Xùa là một dãy núi nằm ở huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, phía bắc Việt Nam và cách Hà Nội khoảng 240 km. Dãy núi này tạo thành một biên giới giữa hai tỉnh Sơn La và Yên Bái.

Ở độ cao 2865 mét, đỉnh núi Tà Xùa là đỉnh núi cao thứ mười ở Việt Nam. Ba ngọn núi chính của Tà Xùa mang hình dáng một đường thẳng trông giống như lưng của con khủng long. Con đường đến Tà Xùa là một cung đường khá là nguy hiểm, trải qua với nhiều con đường dốc cao, gập ghềnh, tuy vậy nó càng lại thu hút cực kì lớn đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những dân phượt cừ khôi.

 Thời gian Tà Xua đẹp nhất trong năm?

 Ngoài cảnh núi non hùng vĩ, Tà Xùa còn nức tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp của “thiên đường mây”. Thời điểm săn mây đẹp nhất từ tháng 10 năm trước đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này đến Tà Xùa sẽ được chiêm ngưỡng những biển mây trắng bồng bềnh dưới thung lũng, được ví là chốn “bồng lai tiên cảnh” - điểm đến mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch vùng Tây Bắc. Thời tiết ở Tà Xùa vào thời điểm mùa hè rơi vào tầm nhiệt độ 27 độ C, còn mùa đông rơi vào khoảng 3 độ C. Chính vì thế khi lên Tà Xùa bạn nên xem xét thời gian, khí hậu ở đây trước khi lên Tà Xùa. 

Hoạt động gì ở Tà Xùa hot hòn họt nhất? 

 Có lẽ các du khách đến đây không chỉ muốn nhìn thấy không cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, từ những con đường đèo dốc hay những con sông đến cả rừng núi rộng mênh mông. Mà có lẽ, điều thu hút nhất khi đến Tà Xùa mà du khách yêu thích nhất là “Săn Mây”, cái không khí mát lạnh cộng thêm những đám mây trắng xóa giăng phủ khắp đỉnh đồi núi, đã làm cho mỗi du khách đến đây phải xao xuyến đến mê ly. 

 Thử hỏi có ai muốn đến Tà Xùa hay không? Chắc chẳng cần nghe câu trả lời cũng đủ biết kết quả rồi phải không ạ!!! 

 Đổi lại ai ai ai và ai cũng muốn: “Hãy cho tôi xin một vé lên Tà Xùa”. Thôi nào! Xếp lịch mà lên Tà Xùa cùng với DanaTravel nhá các bạn.

 
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook