Top 10 điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng

Top 10 điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng

29/10/2017 15:16:06      2073 lượt xem

Nếu đã một lần đến với Đà Nẵng, các bạn sẽ dễ dàng bị “say đắm” không chỉ bởi sự quyến rũ và thú vị của các điểm du lịch ưa thích, cảnh đẹp mà còn bởi sự văn minh, thân thiện và “đáng sống” của thành phố biển thơ mộng này. Dưới đây, ClickGo xin tổng hợp 10 điểm nổi tiếng của Đà Nẵng được biết đến như những địa điểm thú vị không thể bỏ qua.

Đà Nẵng – gắn liền với những cái tên “Thành phố đáng sống”, “Thành phố của những cây cầu”, “Singapore thu nhỏ”,…  đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong top những điểm đến trong nước.

Được thiên nhiên ưu ái sở hữu cho mình một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, ngoài ra còn có Thiên đường du lịch Bà Nà, các cây cầu kỷ lục… và hàng loạt những địa điểm vui chơi du lịch khác thành phố trẻ Đà Nẵng hằng năm đón hàng triệu lượt khách quốc tế và trong nước, và luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Nếu đã một lần đến với Đà Nẵng, các bạn sẽ dễ dàng bị “say đắm” không chỉ bởi sự quyến rũ và thú vị của các điểm du lịch ưa thích, cảnh đẹp mà còn bởi sự văn minh, thân thiện và “đáng sống” của thành phố biển thơ mộng này.

Dưới đây, ClickGo xin tổng hợp 10 điểm nổi tiếng của Đà Nẵng được biết đến như những địa điểm thú vị không thể bỏ qua.

 

1. Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

Bà Nà Hills nổi lên gần đây như một điểm "phải ghé" mỗi khi đặt chân tới Đà Nẵng, khu du lịch Bà Nà Hills cùng hệ thống cáp treo với 4 kỷ lục thế giới, dần dần đã trở thành "thương hiệu" của Du lịch Đà Nẵng nói riêng cũng như Du lịch Việt Nam nói chung. Với tổ hợp khu vui chơi được xây dựng hiện đại, khí hậu 4 mùa trong một ngày, Bà Nà luôn làm hài lòng du khách tham quan và để lại những ấn tượng sâu sắc.  

 

2. Bãi Biển Mỹ Khê

Mỹ Khê là bãi biển lọt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes -  tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ bình chọn, Mỹ Khê là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi du lịch biển Đà Nẵng.

 

3. Thành phố của những cây cầu

Đà Nẵng có lẽ đã quá quen với hình ảnh những cây cầu nối đôi bờ sông Hàn, đây là một trong những điểm tạo nên sự phong phú và nét độc đáo của thành phố này. Khi mà những cây cầu trở thành những địa điểm check-in ưa thích không thể thiếu của bất cứ bạn nào khi đến Đà Nẵng, cũng như cách mà nó làm du khách phải trầm trồ trước nét đẹp riêng biệt của từng cây cầu.

 

4. Chùa Linh Ứng – Cõi Phật giữa chốn trần gian

Toạ lạc tại Bãi Bụt - Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng hiện tại là ngôi chùa lớn nhất Đà Nẵng với tượng Phật Bà Quan Thế Âm cao đến 67m và 35m đường kính toà hoa sen. Với chiều cao xấp xỉ một toà nhà 30 tầng, tượng Phật Bà có thể tạo nên ấn tượng từ xa, tại đây không những các bạn có thể phải thốt lên vì ấn tượng của ngôi chùa này mà còn có thể mãn nhãn với view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Do đó, đây cũng là một địa điểm sống ảo, một điểm nhấn tại Đà Nẵng đối với những bạn thích lưu lại cho mình những tấm hình về những nơi đã qua.

 

5. Suối khoáng nóng Thần Tài

Chính thức hoạt động từ ngày 25 tháng 4 năm 2016, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài mang lại cho du khách sự thú vị vô cùng khác biệt. Khi được hoà mình vào với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mang đến những trải nghiệm rõ nét của cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của đầu nguồn suối. Các dịch vụ tại khu du lịch này gồm có: Các trò chơi dưới nước, trượt phao, các trò chơi dưới nước khác và tắm khoáng nóng tại hồ khoáng ngoài trời. Quý khách có thể lựa chọn đi tự túc với giá vào cổng là 300.000 VNĐ/ người hoặc chọn Tour Núi Thần Tài với giá chỉ từ 630K.

 

6. Cầu tàu tình yêu

Cầu tàu tình yêu Đà Nẵng được biết tới là một điểm vui chơi luôn nằm trong danh sách kinh nghiệm được chia sẻ bởi sự hấp dẫn nhất định, đặc biệt là đối với giới trẻ. Tại đây, mỗi ngày có hàng trăm du khách ghé tham quan, nhất là các cặp đôi khi đây là nơi mà các “couple” không chỉ lưu giữ lại những kỷ niệm hạnh phúc bên nhau mà có thể thể hiện được ước muốn bên nhau dài lâu, đi đến cuối con đường bằng những ổ khoá tình yêu trên thành cầu. Cầu Tàu Tình Yêu là một điểm đến khá hot để đi chơi buổi tối tại Đà Nẵng khi nằm sát bên là Tượng Cá Chép Hoá Rồng – một công trình không kém phần độc đáo của Đà Nẵng.

 

7. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một danh thắng bao gồm 5 ngọn núi đá vôi lớn: Thủy Sơn, Kim Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn, Hỏa Sơn… Ngũ Hành Sơn nằm gần bãi cát ven biển Non Nước nên nhiều người còn gọi Ngũ Hành Sơn là núi Non Nước. Ngũ Hành Sơn được mệnh danh là một trong những địa điểm “sơn thuỷ hữu tình” đẹp nhất tại Đà Nẵng.

 

8. Cù Lao Chàm

Đảo xanh Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới còn lưu giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ của các bãi biển. Dự kiến trong tương lai, Cù Lao Chàm sẽ đầu tư xây dựng thành khu du lịch sinh thái tầm cỡ, tạo tiền đề thu hút thêm lượng khách du lịch trong nước cũng như quốc tế.

 

9. Hội An

 

Phố cổ Hội An – một điểm du lịch đặc biệt ghi điểm rất lớn và đón lượng khách quốc tế khủng hằng nằm. Qua bao thăng trầm của lịch sử, hơn 1000 di tích vẫn lưu giữ được nguyên vẹn lối kiến trúc cổ xưa và sự hài hoà của cả những con đường, viên gạch, mái ngói hàng cây... Cùng với sự hiếu khách, thân thiện, bình dị của con người thuần chất Quảng Nam – Đà Nẵng nơi đây, Hội An luôn đem đến sự thích thú đặc biệt cho du khách du lịch Hội An.

Từ Thành phố Đà Nẵng đi Hội An khoảng 25km, các bạn có thể tới bằng xe máy hoặc taxi và tự mình khám phá những nét cổ xưa bình dị, cũng như lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời với view như tranh vẽ tại Hội An. 

Với những địa điểm tổng hợp trên, ClickGo mong các bạn sẽ có được một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất. 

Theo CP/ Ảnh: Tổng hợp

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook