Top 5 điểm Du Lịch Phú Quốc

Top 5 điểm Du Lịch Phú Quốc

12/01/2021 09:22:58      906 lượt xem

Phú Quốc luôn được biết đến là "thiên đường nghỉ dưỡng" của khu vực miền Nam với khí hậu lúc nào cũng thoáng mát, trong lành với những tia nắng ấm áp và từng cơn gió biển rì rào. Hãy cùng Ximgo khám phá hành trình Du lịch Phú Quốc tháng 12 ờ bài viết sau đây với những thông tin cực kỳ thú vị và Top 5+ địa điểm du lịch không thể nào bỏ lỡ. 1. Phú Quốc "thiên đường nghỉ dưỡng" trong mơ

Phú Quốc luôn được biết đến là "thiên đường nghỉ dưỡng" của khu vực miền Nam với khí hậu lúc nào cũng thoáng mát, trong lành với những tia nắng ấm áp và từng cơn gió biển rì rào. Hãy cùng Ximgo khám phá hành trình Du lịch Phú Quốc tháng 12 ờ bài viết sau đây với những thông tin cực kỳ thú vị và Top 5+ địa điểm du lịch không thể nào bỏ lỡ.

1. Phú Quốc  "thiên đường nghỉ dưỡng" trong mơ8

Phú Quốc là một khu vực du lịch nổi tiếng tại miền Nam, Việt Nam với bầu không gian trong lành, hoang sơ, còn giữ được nguyên vẹn những nét đẹp đến từ tự nhiên mà ít nơi nào có được. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào làn nước trong lành từ biển cả, lắng nghe những thanh âm êm dịu của thiên nhiên và ngắm nhìn bầu trời hoàng hôn đang dần lặn xuống.

Đến với Phú Quốc, các bạn không chỉ được tận hưởng một hành trình nghỉ dưỡng đúng nghĩa mà còn được hòa mình vào khám phá và trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, độc đáo và hấp dẫn.

2. Du lịch Phú Quốc tháng 12 và những thông tin cần biết

Để giúp các bạn thêm hiểu rõ hơn về Phú Quốc, Ximgo xin được gửi đến một số thông tin mà bạn "nhất định phải biết" khi đến với "thiên đường nghỉ dưỡng" tuyệt vời nhất Việt Nam.

2.1 Khí hậu Phú Quốc tháng 12

Khí hậu Phú Quốc vào tháng 12 có phần thoải mái và dễ chịu hơn so với những tháng nóng cao điểm trong năm như tháng 4, tháng 5 hay tháng 6. Nắng bất đầu dịu dần và hòa cùng những cơn gió mát lành từ biển cả sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu và thư giãn tuyệt vời.

2.2 Đặc sản Phú Quốc

Nếu đến với Phú Quốc mà bạn chưa một lần thưởng thức những món đặc sản này thì chắc chắn hành trình du lịch của bạn chưa thể nào trọn vẹn. Cùng Ximgo đưa ra những món đặc sản "có một không hai' tại Phú Quốc.

Nếu đến với Phú Quốc mà bạn chưa một lần thưởng thức những món đặc sản này thì chắc chắn hành trình du lịch của bạn chưa thể nào trọn vẹn. Cùng Ximgo đưa ra những món đặc sản "có một không hai' tại Phú Quốc.

Phú Quốc đẹp dịu dàng.(Nguồn: Instagram)

Phú Quốc với những cung đường uốn lượn xuyên suốt các ngon núi, con đèo sẽ khiến hành trình khám phá của bạn trở nên độc đáo, cuốn hút và vô cùng ấn tượng. Hãy cùng khám phá xem bạn có thể sử dụng những phương thức di chuyển nào khi đến với Phú Quốc nhé.

3. Top 5+ địa điểm tham quan mà bạn không thể nào bỏ lỡ

3.1 Hòn Móng Tay

8

Hòn Móng Tay là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn nên tham quan khi đến với Phú Quốc. Đây là hòn đảo hoang sơ, yên tĩnh, được bao trọn bởi thiên nhiên sông núi và biển cả mênh mông, đem đến cho du khách cảm giác thư giãn và nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng và những hàng cây dừa nghiêng bóng dưới mặt nước trong xanh

3.3 Hòn Gầm Ghì.

Nếu là một người ưa thích khám phá và đam mê với những hành trình phiêu lưu, trải nghiệm thì Hòn Gầm Ghì được xem là sự lựa chọn lý tưởng. Đến đây, các bạn sẽ được ngắm những rạn san hô ngàn năm tuổi xinh đẹp và lộng lẫy nằm sâu dưới đáy đại dương.

3.4 Vinpearl Safari.

8

Vinpearl Safari là quần thể công viên tham quan và nuôi dưỡng rất nhiều loại động vật đặc biệt như voi, tê giác, ngựa vằn, hươu cao cổ,...Không chỉ vậy, Safari còn bảo tổn rất nhiều động vật quý hiếm có tên trong sách đỏ.

3.5 Bãi Trường

Bãi Trường Phú Quốc là không gian lý tưởng để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ và hùng vĩ. Nơi đây được chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới, lễ đính hôn, tiệc sinh nhật...

Mong rằng với những thông tin trên, các bạn sẽ có hành trình du lịch Phú Quốc tháng 12 trọn vẹn và giàu cảm xúc nhất. Đừng quên khám phá những địa điểm check in Phú Quốc.

#Du lịch Phú Quốc tháng 01/2021

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook