Top những địa điểm tham quan tại đảo Lý Sơn

Top những địa điểm tham quan tại đảo Lý Sơn

18/02/2021 20:25:13      1336 lượt xem

Dường như những lời khen dành cho huyện đảo lý sơn không thể diễn tả hết bằng câu từ, đúng vậy, chỉ có thể đến tận nơi, tận mắt chiêm ngưỡng sự hùng vĩ mà lại bình dị và thuần khiết đến nao lòng của một trong những hòn đảo đẹp nhất việt nam, nơi mà quý khách chỉ có thể đặt chân đến mới có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây.

1/ Chùa Đục: Thuộc thôn Tây, Xã An Vĩnh, huyện Đảo Lý Sơn. Đây là cảnh đẹp nỗi tiếng mà quý khách không thể bỏ qua khi đến với Lý Sơn, để đến được chùa, quý khách phải vượt qua hơn 100 bậc thang men theo triền núi, đường đi khá vất vả nhưng bù lại mọi mệt mỏi của quý khách sẽ tan biến ngay khi đến nơi. Tại đây, có tượng phật Quan Âm lớn nhất đảo, tượng phật Quan Thế Âm lưng tựa núi, mặt hướng ra biển, như có ý nghĩa dõi theo và che chở cho những ngư dân đánh bắt, bảo vệ cuộc sống của dân  khỏi những cơn bão tố. Quý khách sẽ cảm nhận được khung cảnh bình yên, không khí trong lành, núi cao, biển ngọc hoà cùng sắc xanh của rừng tất cả hoà nguyện cùng nhau tạo nên khung cảnh say đắm lòng người.

2/ Đảo bé: Cũng như tên gọi của nó, đảo này rất bé, chưa đầy 1km2, nhưng sứt hút của nó không thể cản lại được bởi làn nước trong xanh, bờ cát trắng cùng với hàng dừa cao vút,Đặt biệt, quý khách sẽ được người dân tại đây hướng dẫn một số kĩ thuật cơ bản giúp quý khách có thể tiếp cận những rặn san hô một cách dễ dàng cùng với khung cảnh tuyệt đẹp, quý khách tha hồ vẫy vùng cùng biển.

3/ Hang câu: Thuộc thôn Đông, Xã An Hải, Hang Câu được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, với một bên là biển, một bên là núi. Hang Câu được sóng biển và gió biển bào mòn tạo nên dáng vẻ kì lạ, mang một vẻ đẹp rất thơ mộng, quyến rũ mà hút hồn quý khách.

4/ Hòn Mù Cu: Đây là nơi được xem là nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại Lý Sơn, là nơi có các bãi đá đen độc đáo ở khắp nơi, phong cảnh nơi đây hết sức quyến rũ và hoang sơ. Đặt biệt, nơi đây còn có ngọn hải đăng, quý khách có thể nhìn được thiên nhiên tuyệt mĩ từ trên cao.

5/ Đồng tỏi Lý Sơn: Đến Lý Sơn, ít nhiều quý khách cũng biết tỏi Lý Sơn rất nỗi tiếng, đây là nguồn thu nhập chính của người dân. Đồng tỏi Không khác gì những ruộng bậc thang Miền Bắc. Tại đây, quý khách sẽ thấy thú vị với cảnh đẹp cũng như người dân tại vùng đảo Lý Sơn và là nơi lý tưởng cho quý khách chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp.

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook