Vẻ đẹp của Hoa Dã Quỳ trên núi lửa Chư Đăng Ya

Vẻ đẹp của Hoa Dã Quỳ trên núi lửa Chư Đăng Ya

22/03/2021 10:25:14      1558 lượt xem

Núi lửa Chư Đăng Ya là địa điểm ngắm hoa dã quỳ cực phẩm bậc nhất Tây Nguyên được người dân và du khách ghé thăm mỗi ngày vào mùa hoa nở để chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp như mơ này.

 

Vẻ đẹp của ngon núi lửa Chư Đăng Ya

Chư Đăng Ya là ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động hàng triệu năm nổi tiếng tại Gia Lai nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên cực phẩm với hệ sinh thái đa dạng, phong phú nên tạo nên không gian thơ mộng, hữu tình với màu xanh bạt ngàn của rừng cây.

Mùa hoa Dã Quỳ vào tháng mấy?

vào mỗi tháng 11 hàng năm thì nơi đây lại được bao phủ bởi sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ, loài hoa đặc trưng của vùng Tây Nguyên đầy nắng gió. Khung cảnh tuyệt đẹp này hiện nay đã trở thành một điểm nhấn thú vị, độc đáo khi du khách nhớ đến Gia Lai cũng như đổ xô về địa điểm này vào mỗi mùa dã quỳ nở để thưởng thức vẻ đẹp lung linh này và chìm đắm vào thời khắc chỉ có một lần trong năm.

Dã quỳ khoe sắc trong nắng sớm. Hoa còn có các tên gọi khác như cúc quỳ, sơn quỳ… thuộc họ cúc, có màu vàng cam

Background ngàn like

Với thảm thực vật xanh mướt cùng với sắc vàng nổi bật mà hoa dã quỳ mang lại chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vô vàn các bức ảnh xịn xò bậc nhất khi đến với Gia Lai đấy. Nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngắm hoa và check-in cháy máy này nếu bạn có cơ hội đặt chấn đến mảnh đất này vào mùa hoa nở.

Mùa hoa dã quỳ tại núi lửa Chư Đăng Ya chắc chắn sẽ không làm bất cứ du khách nào phải thất vọng bởi khung cảnh thiên nhiên rực rỡ mà mình mang lại.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook