Con đường lãng mạn nhất Gia Lai, ngỡ như đang ở Hàn Quốc

Con đường lãng mạn nhất Gia Lai, ngỡ như đang ở Hàn Quốc

19/03/2021 16:43:59      3068 lượt xem

Phía bên kia Hồ T'Nưng của thành phố Pleiku, con đường thông xã Nghĩa Hưng được coi là con đường đẹp nhất phố núi Gia Lai ngày nay.Con đường nổi lên như một hiện tượng bởi vẻ đẹp "lụi tim" đã khiến biết bao con tim thương nhớ khi một lần được ghé qua.

Con đường đẹp tựa Hàn Quốc ở Gia Lai

Đường đi Biển Hồ Gia Lai ?

nằm cách trung tâm thành phố Pleiku 10km, đây cũng là ranh giới giữa thành phố Pleiku và địa bàn xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh của tỉnh Gia Lai.

Có hai hướng đi:

Hàng thông có hàng trăm tuổi

Hướng 1: men theo con đường lớn bạn di chuyển từ quốc lộ vào ngã ba Phù Đổng. Theo quốc lộ 14, qua sân bay Pleiku. Rẻ vào Phó Đức Chính và đi tiếp 1 đoạn. Sau đó rẽ trái, đi thẳng vào Nghĩa Hưng.

Biển hồ Pleiku

Hướng 2: tại ngã 3 Phù Đổng, theo đường Lê Duẩn rẽ vào Tôn Thất Tùng, Phó Đức Chính, Ngô Quyền, Trần Văn Bình...những cung đường ôm dọc biển hồ T'Nưng. Băng qua cầu treo biển hồ, rẽ phải qua đập Nghĩa Hưng. Đi thẳng khoảng 300m bạn sẽ nhìn thấy ngay con đường.

Trải nghiệm con đường đi Biển Hồ Gia Lai

Một con đường uốn lượn quanh hồ T'nưng được coi là cung đường đẹp nhất Gia Lai. Con đường trải dài duyên dáng trên biển hồ với hàng thông trăm tuổi mọc thành hàng tuyệt đẹp, những đồi trè xanh mướt hòa quyện với sắc xanh bầu trời.

Một lần ghé thăm, bạn không những chỉ được dạo chơi trên con đường lãng mạn đến ngọt ngào mà còn có thể được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nên thơ của biển hồ T'nưng

Con đường triệu view với khung cảnh nên thơ

Vào những buổi sáng sớm, khi ánh nắng hòa cùng làn xương mỏng xuyên qua những tán cây lá kim rọi xuống đường, cả cung đường xanh mướt hiện lên lung linh và huyền ảo khiến các tay máy đổi về đây cũng không ít để kiếm tìm cảm xúc cũng như ghi lại những bức hình đầy ấn tượng.

Đây chắc chắn là những khoảnh khắc tuyệt đẹp để bạn có được một góc máy đẹp xuất sắc. Khung hình góp phần tạo nên vẻ đẹp hút mắn, mang đến điểm nhấn cho không gian cũng như nét thơ mộng của con đường tựa xứ kim chi này chính là mặt hồ T'nưng

Biển Hồ được người nơi đây ví như người tình trăm năm của Gia Lai.Với vẻ đẹp lấp lánh, yên ả mang một nét đượm tình, mang hơi thở của người dân nơi miền nắng gió chất phác và hiền lành.

Người ta sẽ nghĩ ngay đến con đường đẹp nhất phố núi này khi đến với hồ Tơ Nưng. Con đường Hàn Quốc ở Gia Lai được mệnh danh là con đường tình yêu mượt mà như mái tóc người thiếu nữ nằm ven bên biển hồ gợn sóng.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook