Vịnh Lăng Cô - Huế

Vịnh Lăng Cô - Huế

17/03/2021 19:21:19      1335 lượt xem

Vịnh Lăng Cô là điểm hấp dẫn bậc nhất Cố Đô.Vịnh Lăng Cô là một trong ba vịnh biển của Việt Nam được tôn vinh nằm trong những vịnh đẹp bậc nhất hành tinh.

Vịnh Lăng Cô

Bây giờ tôi sẽ đưa các bạn đến một địa điểm rất được vua chúa thời xưa yêu thích và bây giờ thì rất thu hút khách du lịch mọi nơi tới đây.Mọi người cùng theo chân tôi nào J)))

Vịnh Lăng Cô là điểm hấp dẫn bậc nhất Cố Đô.Vịnh Lăng Cô là một trong ba vịnh biển của Việt Nam được tôn vinh nằm trong những vịnh đẹp bậc nhất hành tinh.

Địa Chỉ : nằm sát quốc lộ 1A, thuộc thị Trấn Lăng Cô thuộc huyện Phú Lộc – Tỉnh Thừa Thiên Huế,cách trung tâm TP Đà Nẵng 30km và cách TP Huế 70km.

Bãi biển Lăng Cô kéo dài khoảng 10km, Lăng Cô với cồn cát trắng trải dài, nước biển trong xanh , mang trong mình vẻ đẹp yên bình và lặng lẽ. Khi đến đây du khách được hòa mình cảm nhận những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Lăng Cô được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới năm 2009.

Thời gian thích hợp để đến thăm quan

Thời điểm đẹp nhất để đến thăm quan biển Lăng Cô là từ tháng tư đến tháng bảy. Khi đó nước biển trong xanh, sóng biển êm, thời tiết êm dịu mát mẻ.

Điểm tham quan ở Lăng Cô

Bãi biển Chân Mây

Bãi biển Chân Mây nằm cách trung tâm cố đô Huế về phía Bắc, cách quốc lộ 1A chỉ 3km, Chân Mây bằng phẳng, kéo dài hình vòng cung, với bờ cát trắng mịn, làn nước nhẹ nhàng êm đềm, không gian tắm biển thoáng mát.

 

 

Đầm Lập An

Đầm Lập An nằm nép mình trên đèo Phú Gia, đường lên đàm Lập An có một con đường chạy quanh đầm như dải lụa mềm mại. Đầm Lập An còn được  thiên nhiên ưu ái ban tặng hệ thống thủy hải sản khá phong phú độc đáo. Tuy được gọi là đầm nhưng nước ở đây trong vắt có thể nhìn đến tận đáy hồ với các vỏ trai ốc, đặc biệt là không có bùn nên khi lội ra xa thì nước cũng chỉ đến bắp chân. Đầm Lập An đẹp nhất là vào các buổi chiều tà khi mặt trời rọi bóng xún mặt nước trong vắt, hiện lên như một bức tranh thủy mặc khiến bao du khách ngẩn ngơ trước khung cảnh hiền dịu đấy.Đến đây bạn sẽ giữ lại cho mình bức tranh tuyệt mỹ của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Đèo Hải Vân

Bạn hãy thử một lần chinh phục đèo Hải Vân – Ranh giới giữa Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Bạn có thể thuê xe máy ở các khách sạn để lên đèo. Từ Lăng Cô bạn lên đến đỉnh đèo, đến nơi phân chia giữa Đã Nẵng và Huế thì dừng lại vì đây là chỗ có thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp nhất, bạn có thể ngắm khung cảnh tuyệt vời của Huế mộng mơ hay Đà Nẵng năng động.

Vườn Quốc Gia Bạch Mã

Vườn quốc gia Bạch Mã cách Lăng Cô 30km , khí hậu nơi đây nổi tiếng mát mẻ, thiên nhiên hùng vĩ.đến đây bạn hãy bỏ thời gian tham quan thác  Ngũ Hồ, thác Đỗ Quyên, Vọng Hải Đài, chinh phục đỉnh Bạch Mã. Bạn còn có dịp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa Đỗ Quyên – Biểu tượng của núi rừng nước ta hùng vĩ và đồ sộ như thế nào

Các bạn đến Huế hãy ghé Lăng Cô để được chiêm nhưỡng vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho Cố Đô nhé.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook