Đà Lạt tháng 11, 12 có gì ?

Đà Lạt tháng 11, 12 có gì ?

31/07/2018 10:28:17      6367 lượt xem

Tại sao chúng ta nên đi Đà Lạt vào những tháng cuối năm? Đà Lạt những tháng cuối của năm có gì? Những câu hỏi trên càng khiến nhiều du khách tò mò và giúp cho Đà Lạt có một lượng khách lớn vào 2 tháng cuối năm là tháng 11 và 12.

 

Nhắc đến Đà Lạt chúng ta đều nghĩ đến một cao nguyên với những loài cây cỏ và không khí trong lành và mát mẻ. Nhưng khi du khách đến với Đà Lạt vào những tháng cuối nhất là 2 tháng 11 và tháng 12 thì Đà Lạt lại trở nên khác biệt lạ thường. 

Với nhiều lần lên Đà Lạt vào những mùa khác nhau và những tháng khác nhau. Cá nhân tôi bị thu hút thật sự và có cảm giác bị níu giữ nhất vào những ngày cuối của năm. Vào 2 tháng cuối Đà Lạt bỏng trở nên khác biệt và huyền ảo hơn bao giờ hết. Bắt đầu cón những đợt lạnh, những đợt mưa phùng và nhất đây là một trong những mùa hoa mà theo cảm xúc cá nhân tôi đây chính là mùa tình yêu mùa của sự đơm hoa kết trái thật sự theo một cách nghĩ khác.

Sự lãng mạn mà Đà Lạt đem lại vào hai tháng 11 và 12 làm cho Đà Lạt có một không khí mà không nơi nào có được. Những tháng này Đà Lạt xuất hiện nhiều cặp tình nhân và những đôi trai gái hơn, họ nắm tay nhau bên bờ hồ và đây cũng là dịp để hâm nóng mối tình giúp chúng trở nên bền chặc hơn sau một năm dài lạnh nhạt.

Đà Lạt và những cách đồng hoa.

Hoa Hướng Dương nở rộ vào những tháng 11 và 12 như giúp Đà Lạt có một sức sống và sự khác biệt giữ cái lạnh giá. Những bông hoa hướng dương vàng hoe như ánh mặt trời giúp những con người nơi đây cảm thấy ấm áp khi thả những ánh nhìn chiêm ngưỡng những bông hoa đang nở. Du khách đến với Đà Lạt nếu muốn ngắm nhìn những cánh hoa hướng dương đang nở có thể dạo quanh những khu vườn hoa. Hoặc có thể đăng kí tour tham quan nhà vườn để có thể ngắm nhìn những loài thực vật của Đà Lạt vào mùa này.

Đà Lạt nổi tiếng với những cánh hoa Dã Quỳ làm cả thành phố trong nhấy mắt bổng hoá vàng vào mua thu mỗi năm, những ở đây không chỉ có mỗi hoa Dã Quỳ có phép màu như thế. Tại đây còn có một loại hoa mà vào tháng 12 sắc vàng của nó lại làm cả thành phố từ mộng mơ huyền ảo trở thành chốn thần tiên thật sự đó chính là hoa mimosa. Có một câu truyện truyền thuyết được lưu truyền từ rất lâu đời theo sự tích của loài hoa này. Truyện kể lại có đôi tình nhân yêu nhau, sau khi chết hoj biến thành loài hoa này, và hương thơm của chúng tỏ đi khắp một vùng rộng lớn và nồng nàn, điều này minh chứng cho một tình yêu bất diệt dù có đi đến đâu nó vẫn còn và không bao giờ nhạt phai.

Hoa Cải Trắng cũng là một sắc hoa nổi bật của Đà Lạt vào những tháng cuối năm ở Đà Lạt. Đến với Đà Lạt du khách phải một lần chiêm ngưỡng sự tinh khiết thật sự của những cánh đồng hoa Cả Trắng. Hoa cải. Sắc Trắng biến Đà Lạt trở nên thuần khiết và tinh khôi, làm bao con tim trở nên mỏng manh và yếu đuối khi chứng kiến được tiên cảnh và theo cảm nhận cá nhân là mang được cả nét tiên khí vào trong không gian này. Đây có lẻ là nơi tỏ tình hay bày tỏ những lời xin lỗi hợp lý nhất và có cơ hội thành công cao, hằng năm nơi này vẫn thu hút khá nhiều du khách đến đây và giúp tăng lyượt du khách đến với TP. Đà Lạt vào những thắng cuối năm rất nhiều.

Lời khuyên khi đến với Đà Lạt vào tháng 11 và tháng 12.

Đến với Đà Lạt vào những tháng cuối năm này bản phải chú ý rất nhiều thứ. Ăn uống là một trong những chú ý hàng đầu, bạn phải thực sự hiểu được bao tử bạn như nào ăn những món thích hợp tránh trường hợp đau bụng, nếu như vậy thì chuyến đi của bạn coi như vô nghĩa. Nơi ở là một trong những thứ được ưu tiên trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi, vì những tháng này lượt du khách đổ về rất đông nên công suất phòng ở Đà Lạt sẽ gần như đạt mức tối đa, vì thế bạn có thể tìm kiếm phòng trước đó từ 1 đến 2 tháng để có thể có được những chỗ ở ưng ý. Điều cuối cùng nên lưu ý ở đây là bạn phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cá nhân và đồ lạnh cho những ngày lưu lại đây, nếu lỡ bị cảm lạnh thì xem như chuyến đi của bạn bị huỷ bỏ giữa chừng thì đây xem như là một điều đáng tiếc. 

Cuối cùng bạn có thể tham khảo qua một số chương trình tour một ngày khi đến với Đà Lạt, điều này giúp chuyến đi dễ dàng hơn và thuận lợi hơn rất nhiều khi đến với Đà Lạt tháng 11 và tháng 12.

Một số chương trình tour: Tour giao lưu cồng chiêng, Tour nội thành Đà Lạt, Tour Thác Pongour 

Bạn cũng có thể đặt khách sạn tại đây: Khách sạn Đà Lạt giá rẻ chất lượng.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook