Du lịch với hội bạn thân – Bí kíp chụp ảnh nhóm “để đời” siêu chất

Du lịch với hội bạn thân – Bí kíp chụp ảnh nhóm “để đời” siêu chất

20/10/2017 13:00:44      7168 lượt xem

Bạn đang bối rối không biết làm thế nào để có được những bức ảnh thật đẹp làm kỷ niệm trong chuyến đi sắp tới? Hãy quên kiểu đưa tay thành chữ V nhàm chán đi! Giữ chắc bí kíp với 7 kiểu chụp thời thượng này, sau mỗi chuyến đi bạn sẽ bỏ túi một “núi” ảnh hút về “nghìn like” mà vạn người mê cho mà xem.

Ngoài việc nghỉ dưỡng, ngắm cảnh, ăn ngon, mặc đẹp thì việc chụp hình check – in nơi các tín đồ “xê dịch” đặt chân tới không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay, đặc biệt việc chụp ảnh nhóm để giữ lại những tấm ảnh lung linh chất lừ là một nhu cầu  “bất di bất dịch” khi lang thang khắp nơi cùng với tụi bạn thân. ClickGo tổng hợp các ý tưởng chụp hình nhóm, cùng điểm danh 7 kiểu chụp hình làm cho chuyến đi của bạn cực kỳ đáng nhớ nhé!

Kiểu 1: Quay lưng với cả thế giới

Với những địa danh hùng vĩ với cảnh đẹp thiên nhiên, đâu cần bạn phải quay mặt lại. Không khéo tụi bạn lại vào comment “Tấm này không có mày thì tuyệt.” Cách này đem đến cho các bạn không những một bức ảnh có chiều sâu và thật “so deep”. Cách thực hiện thì.. Quay mặt lại, chụp. Thật đơn giản, thật khác biệt.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Quay lưng với cả thế giới.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Quay lưng với cả thế giới.

Kiểu 2: Đôi chân ta đi muôn nơi

            Sẽ không còn quan tâm đến bạn đẹp hay xấu nữa, và ý tưởng chụp chân là cách đơn giản để đánh dấu, check – in địa danh mà luôn mang một nét thú vị đặc trưng. Cũng bởi vậy mà ý tưởng đơn giản này sẽ không bao giờ hết “chất”.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Chân ta đi muôn nơi 

Kiểu 3: Mỗi người một nơi

            Không cần cả bọn chụm lại nhìn thẳng vào ống kính nữa đâu. Rổ ảnh của bạn sẽ thật đa sắc nếu như cả bọn sắp xếp chụp theo phong cách đang là xu hướng chụp ảnh nhóm hiện nay. Cảnh đủ đẹp, chúng ta diễn đủ sâu, trang phục đủ đẹp, thì những có được những tấm ảnh “để đời” không phải là chuyện khó khăn nữa rồi.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Xu hướng “mỗi người một nơi”

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Xu hướng “mỗi người một nơi”

Kiểu 4: Trang phục Ton-sur-ton

            Nhóm bạn thân của bạn sẽ đánh dấu một cột mốc mới, đừng ngại ngùng rủ rê nhau ăn mặc giống nhau và để lại những pose ảnh chắc chắn sẽ hút ngàn like cho mà xem. Ai cũng sẽ tự tin khoe với cả thế giới và nói rằng đây là “tụi tao”. :v

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Ton sur ton thể hiện tình bạn thân.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Ton sur ton thể hiện tình bạn thân.

Kiểu 5: Dab thần thánh!

Dab đã trở thành trào lưu chụp ảnh làm điên đảo những “thánh sống ảo” nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Bắt đầu ở cộng đồng underground nhưng vì độ “chất” của những tấm hình nên phong cách chụp hình này được cộng đồng biết đến nhiều hơn và yêu thích rộng rãi. Đi với hội bạn thân, đừng quên Dab này nhé!

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Dab thần thánh.

Kiểu 6: Hãy điên cùng nhau.

            Ở bên nhau thì tất cả những gì “điên” nhất luôn được thể hiện. Đời mà không có tụi nó thì nhạt lắm, nên khi gần nhau, hãy điên hết mình. Những bức ảnh sẽ luôn có độ “động” nếu đủ độ điên. Bạn tin đi, càng khó đỡ, hình của bạn sẽ càng đáng nhớ và chắc chắn sẽ làm bạn mỉm cười nếu sau này nhìn lại những khoảnh khắc này.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Điên cùng nhau

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Điên cùng nhau

Kiểu 7: Sao cũng được, vui là được.

            Tình bạn – sao cũng được, vui cùng nhau, đi cùng nhau là được. Chỉ cần bên nhau, chụp hình cùng nhau và cười thật tươi. Những tấm hình đơn giản với những nụ cười tươi sảng khoái là minh chứng rõ nhất cho tình bạn. Vì chính nhất, vẫn là niềm vui, “để đời” nhất, vẫn là tình cảm.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Chỉ cần cười tươi là được.

Bí kíp chụp hình du lịch nhóm – Chỉ cần cười tươi là được.

Bằng những cách trên đây không những bạn có được những bức ảnh, những cách chụp hình bá đạo, độc đáo mà chúng ta sẽ có cơ hội để bạn khoe đồng hành cùng “500 anh em” với mọi người. Ngoài ra, chụp ảnh nhóm cũng là một cách rất phổ biến để lưu giữ lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi trẻ. ​
Ảnh: Internet 
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook