Kinh Nghiệm Tham Quan Vui Chơi Tại Khu Du Lịch Suối Tranh Phú Quốc

Kinh Nghiệm Tham Quan Vui Chơi Tại Khu Du Lịch Suối Tranh Phú Quốc

19/02/2021 10:34:18      1216 lượt xem

Suối Tranh là nơi tham quan thư giãn sau những ngày lao nhọc bởi những công việc bộn bề. Với vẻ đẹp bình yên và khung cảnh thơ mộng như tên gọi của mình, suối Tranh đúng chất là nơi tìm đến xã trees hữu hiệu.

Khu du lịch Suối Tranh nằm cách trung tâm thị Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, khoảng 17km. Dòng suối Tranh nằm trên dãy Hàm Ninh, phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Từ thị trấn Dương Đông, bạn chạy xe ra đường 30 tháng 4, theo tuyến đường Dương Đông – Hàm Ninh là đến được suối Tranh.Trước kia Suối còn rất hoang sơ và là một trong những điểm nghỉ ngơi giải trí của dân địa phương sau những ngày làm việc mệt mỏi và mỗi khi có lễ hội lớn trên đảo.

Không khí trong rừng mát rượi, nhưng càng vào gần con suối, bạn sẽ càng cảm nhận được hơi nước mát lành, tiếng róc rách, nước đổ xa gần vang vọng khiến bước chân càng rộn ràng hơn.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐẾN SUỐI TRANH 

Nếu như người ta thường ghé tới các hòn đảo xinh đẹp vào mùa khô để tránh không bị mưa thì thời điểm lý tưởng nhất để du khách đến với Suối Tranh Phú Quốc chính là vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 10 hàng năm. Mặc dù là thời điểm mùa mưa thế nhưng đây lại chính là lúc Suối Tranh mang trên mình một vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng nhất.

GIÁ VÉ VÀO KHU DU LỊCH SUỐI TRANH PHÚ QUỐC

giá vé vào khu du lịch Suối Tranh chỉ khoảng 10.000/người mà thôi nhé! (giá vé bao gồm tiền vé vào cổng và vé gửi xe) Giá vé đã được niêm yết nên bạn không cần phải lo lắng đến tình trạng chặt chém, tăng giá đâu nhé!

SUỐI TRANH Ở PHÚ QUỐC CÓ GÌ HẤP DẪN?

TẮM THÁC SUỐI TRANH 

Để đến với suối Tranh bạn sẽ phải tản bộ trên con đường đá với độ dài khoảng chừng 1km. Tuy nhiên ở khắp 2 bên trên đường đi bạn cũng có thể nhìn thấy những con suối chảy len lỏi qua các vách đá rồi đó!

Sở dĩ có tên gọi là Suối Tranh là bởi chính vẻ đẹp ở nơi đây giống như một bức tranh mà thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc vậy.

nếu đi vào đầu mùa mưa thì nước ở Suối vẫn còn chưa quá nhiều, tuy nhiên vào khoảng tháng 7 tháng 8 thì nước bắt đầu lên nhiều và chảy cũng xiết hơn, tất cả như tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ song không kém phần lãng mạn. Nước ở dòng suối này vô cùng mát lạnh và trong lành. 

Suối Tranh mang một vẻ đẹp mềm mải, lững lờ, lúc thì róc rách chảy vô cùng bình yên, khi thì tạo nên những dòng thác trắng xóa nổi bật giữa một khung cảnh bạt ngàn của cây cối rừng núi. Một điều đặc biệt ở dòng suối Tranh này chính là chúng không dữ dội như những ngọn thác khác, những thác ghềnh cũng không quá cao hay lớn Vào mùa mưa ngọn thác cũng bắt đầu có nhiều nước hơn. Nước suối chảy xiết từ trên xuống tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp

THỎA THÍCH CHỤP HÌNH SỐNG ẢO

Không chỉ sở hữu cho mình không gian rộng lớn hay dòng thác chảy hùng vĩ mà suối Tranh Phú Quốc còn thu hút du khách với một khung cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ và nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp nữa chứ! Chẳng vì thế mà bạn có thể bắt gặp rất nhiều những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp ở Suối Tranh đó!

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì điểm lý tưởng nhất để bạn bấm máy chụp hình chính là từ ngay phía cổng chào đi vào mở ra một không gian tuyệt đẹp. Tại đây có những bức tượng các con vật khổng lồ được điêu khắc vô cùng bắt mắt đó!

TỔ CHỨC DÃ NGOẠI, PICNIC 

Suối Tranh Phú Quốc sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Ngay từ phía ngoài cổng vào, khắp hai bên đường đi bạn sẽ bắt gặp cho mình những không gian rộng hay những bãi đá trống thích hợp để làm nơi tổ chức những bữa tiệc dã ngoại, pincic cùng bạn bè và người thân ở nơi đây đó!

Tại đây bên cạnh việc mang theo đồ ăn picnic thì bạn cũng có thể tìm được cho mình một vài món ăn đặc sản của Phú Quốc tại đây như nước thốt nốt, mủ trôm, hạt é…

Một Số Lưu Ý:

+ Lựa chọn trang phục: vì đi Suối Tranh bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều, hơn nữa tại đây còn có rất nhiều suối nước nên bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thoải mái. Nếu có thể thì hãy mang theo một bộ đồ bơi nếu như bạn muốn đắm mình dưới làn suối mát lạnh nhé!

+ Đừng quên mang theo đôi giày thể thao êm ái và chắc chắn bởi sẽ có những đoạn đường trơn, rêu phủ đầy trên mặt đá dễ gây trơn trượt, ngã đó!

+ Nếu có ý định ghé tới đây để tổ chức những bữa tiệc dã ngoại, picnic thì bạn nên chuẩn bị mang theo đồ ăn cũng như những vật dụng cần thiết khác như bếp nướng, than củi, bát đĩa….

+Sẽ thật vui đấy! Nhưng vui chơi xong, bạn nhớ gom rác và bỏ đúng nơi quy định để giữ mãi môi trường sanh xạch cho vùng thiên nhiên tươi đẹp này nhé.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook